Members

เป๊ปแถลง!! กอมพานี่,ซาเน่,กุนโดกันใกล้รีเทิร์น

Pep

เป๊ปแถลง!! กอมพานี่,ซาเน่,กุนโดกันใกล้รีเทิร์น

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้ตอบคำถามสื่อมวลชนเกี่ยวกับข่าวลือของโจ ฮาร์ท และอัพเดทอาการบาดเจ็บของนักเตะในทีม 

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ไม่รู้ว่าเมื่อใดแวงซองต์ กอมพานี่ จะหายเจ็บ แต่เขาเชื่อว่ากัปตันซิตี้น่าจะอยู่ในช่วงสุดท้ายของการพักฟื้น

กวาร์ดิโอล่า ได้กล่าวถึงกอมพานี่ว่า “เรารู่ว่ายังมีการทดสอบกล้ามเนื้ออีกหนึ่งหรือสองครั้งเพื่อดูว่าเขาจะพร้อมที่จะลงฝึกซ้อมหรือไม่ อาจจะไม่ใช่การซ้อมแบบเต็มตัว แต่เขาจะมีส่วนร่วมในการซ้อม"

“ผมรู้ว่าเขาอยู่ในโค้งสุดท้ายของการพักรักษาตัวแล้ว ผมรอคอยที่จะได้ยินหมอพูดว่าเขาพร้อม เขาจะช่วยเราได้มากในซีซั่นนี้ ผมรู้ว่าเขามีฝีมือดีอย่างไร"

สำหรับยาย่า ตูเร บอสซิตี้ได้กล่าวเปรยว่า นักเตะชาวไอวอเรี่ยนจะไม่ได้ลงเล่นร่วมทัพนักเตะในนัดบุกรังสโต๊ค ซึ่งกุนซือชาวคาตาลันได้เปิดประตูสำหรับการมีส่วนร่วมในการฟาดแข้งของยาย่า ตูเร ในอนาคต

“ยาย่าพยายามเต็มที่มาก เขารักฟุตบอล ผมได้พูดคุยกับเขาเกี่ยวกับสถานการณ์ของเขาแล้ว เขาเป็นผู้เล่นที่มีคุณภาพอย่างมาก ผมดีใจมากที่เอเยนท์ของเขาบอกว่าผมเป็นโค้ชที่ดี"

‘ขอบคุณ ดิมิทริ’

“ผมเคารพในคุณภาพของยาย่า เขาจะมีส่วนร่วมเมื่อเขาได้เพิ่มความมุ่งมั่น เมื่อไม่ได้ครองบอล"

อิลคาย กุนโดกัน และเลรอย ซาเน่ นักเตะใหม่ได้หวนกลับมาสนามซ้อมร่วมกับทีมนักเตะและน่าจะได้ประเดิมเล่นหลังจากหมดศึกทีมชาติในเดือนกันยายน

“เลรอยได้ลงซ้อมเป็นครั้งแรกแล้ว แต่เขายังคงมีปัญหาเกี่ยวกับกล้ามเนื้อเล็กน้อย แต่ใน 1-2 สัปดาห์ เมื่อเรากลับมาจากศึกทีมชาติ เขาก็น่าจะพร้อม"

“บาการี่มีปัญหานิดหน่อยแต่ไม่ใช่เรื่องใหญ่ นี่คือสาเหตุที่เขาไม่ได้เป็นตัวจริงที่บูคาเรสต์ เราไม่ต้องการจะเสี่ยง"

“อิลคายได้กลับมาฝึกซ้อมกับทีมวันนี้เช่นเดียวกับเลรอย เป็นเรื่องที่ดีเพราะเขาเป็นผู้เล่นที่ดี”

แม้ว่าเขาจะเป็นกุนซือคนใหม่ในวงการลูกหนังอังกฤษ แต่เป๊ปก็รู็จัดสโต๊ค ซิตี้ เป็นอย่างดี

อย่างไรก็ตาม บอสคนใหม่ของซิตี้ได้กล่าวกับสื่อมวลชนว่าเขาจะไม่ใช่ความใหม่ของเขาในลีกเป็นข้อแก้ตัวหากมีบางสิ่งไม่ได้เป็นไปตามแผนที่วางไว้ เขาจะไม่เปลี่ยนแท็กติคมากนัก

“ผู้จัดการทีมทุกคนพยายามที่จะควบคุมทีมให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

“เราพยายามที่จะต่อสู้เพื่อถ้วยรางวัล เราก็พยายามที่จะปรับตัว เราจะไม่บ่นเกี่ยวกับสนามแข่งว่าไม่ดี ยังไงก็มีนักเตะ 11 ต่อ 11 นี่คือครั้งแรกของผมในชีวิตที่จะได้ไปเยือนสโต๊ค เราไปกันเถอะ

“ที่เยอรมัน เราไม่ได้เล่นในวันแดดดีเสมอไปหรอก เราเล่นในสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงบ่อยเช่นกัน กับสเปน, ปัมโปลนา , ซาน เซบาสเตียน เราพร้อมจะเล่นในอากาศเหล่านั้น โอเค. เราจะทำสิ่งนี้

“นี่ไม่ใช่เวลาที่จะเปลี่ยนแปลงทีมอย่างมาก เพราะผมไม่ต้องการจะสร้างความสับสนให้กับนักเตะของผม แต่ผมต้องพูดว่า ผมประทับใจอย่างมากที่พวกเขามีความฉลาดมาก"

สุดท้าย เป๊ปได้ตอบคำถามสื่อมวลชนเกี่ยวกับข่าวลือของโจ ฮาร์ท

 

ผมเคยพูดคุยกับโจ ฮาร์ท ครั้งแรกตอนที่เราอยู่จีน (ออกทัวร์ก่อนเปิดฤดูกาล) ผมเคารพเขามากในฐานะตัวบุคคลและผู้รักษาประตู เขามีคุณค่า ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ส.ค. ทุกสิ่งทุกอย่างเปิดหมด หากโจยังอยู่ที่นี่ เขาก็ต้องต่อสู้เพื่อที่ยืนของเขา

 

.เป๊ป กวาร์ดิโอล่า..

-------------------------------------------------------------------------------
Cr.http://mcfc.co.th/ ติดตามข่าสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 791

Reply to This

Replies to This Discussion

ข่าวดีครับที่กอมปานี ซาเน่ กุนโดกันใกล้ที่จะกลับมาแล้ว ส่วนฮาร์ทเป๊ปยังให้โอกาสและบอกว่าช่วยได้นะครับอยากให้ฮาร์ททบทวนดูดีๆก่อนจะตัดสินใจ

สู้หน่อยโจ เขาคงดองได้ไม่นานหรอก เอาให้ได้

สัปเหร่อจากเยอรมัน จะมารับงานฝังผี หุหุ

กอมปานี+สโตน

กอมปานี+โอตาเมนดี้

โฮตาเมนดี้+สโตน

ความเหนียวสามระดับ

มีข่าวดีบ้างก็ดีครับทีมเรือใบ

ฮาร์ท  อย่าใจมด ทนอีกหน่อย  เป๊บ รู้ดีว่า โจฮาร์ทเป็นสัญลักษณ์ของทีมอย่างหนึ่ง  เป๊บไม่ดองเค็มหรอก  บอลมีหลายรายการหลายถ้วย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.