Members

ภายหลังจัดการดูด โคโล่ ตูเร่ กองหลังตัวแกร่ง มาสู่ถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม เรียบร้อย มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือใหญ่ ออกมาอวยดาวเตะตัวใหม่ทันควัน ชี้เหมือนการคว้านักเตะระดับเวิลด์คลาส มาร่วมทีม พร้อมมั่นใจ คุณสมบัติความเป็นผู้นำ ตลอดจนประสบการณ์อันโชกโชน จะทำให้ "เรือใบสีฟ้า" กางใบแล่นฉิวซีซั่นหน้า


มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวต้อนรับ โคโล่ ตูเร่ ปราการหลังคนใหม่ หลังจัดการกระชากตัวมาจาก อาร์เซน่อล ทีมร่วมลีก ด้วยค่าตัวราว 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 840 ล้านบาท) เมื่อวันพุธที่ 29 กรกฎาคม ที่ผ่านมา


การเซ็นสัญญาครั้งนี้ นับเป็นการคว้าตัวนักเตะเกมรับคนแรก นับตั้งแต่เสริมแผงมิดฟิลด์ และกองหน้า อย่าง แกเร็ธ แบร์รี่, คาร์ลอส เตเวซ, โรเก้ ซานตา ครูซ และ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ตั้งแต่เริ่มต้นซัมเมอร์ที่ผ่านมา


นายใหญ่ชาวเวลส์ กล่าวผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสรว่า "ผมดีใจที่ได้ต้อนรับ โคโล่ สู่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มันไม่ใช่ความลับที่เรามองหาการเสริมแผงแนวรับตลอดช่วงที่ผ่านมา และการได้ โคโล่ มา ทำให้ผมรู้สึกว่า เราได้นักเตะระดับโลกมาร่วมทีม เขานำประสบการณ์ที่มีค่าใน พรีเมียร์ลีก จาก 7 ซีซั่นกับ อาร์เซน่อล มาสู่ทีม"


อดีตดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า บุคลิกที่แข็งแกร่ง และคุณสมบัติความเป็นผู้นำของดาวเตะชาวไอวอรี่ โคสต์ จะทำให้ขุมกำลังของเขาแข็งแกร่งขึ้นมาก "โคโล่ เป็นหัวใจสำคัญของทีมที่แข็งแกร่งอย่าง อาร์เซน่อล มาตลอดหลายปี และผมรู้สึกชื่นชอบเขามาตลอด เขาแข็งแกร่ง, เร็ว, อ่านเกมเก่ง และจะนำความเป็นผู้นำมาสู่ห้องแต่งตัวของเรา"

Views: 32

Reply to This

Replies to This Discussion

ขอ แผง แบ็ก 4 อีก ยังไม่พอ ๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.