Members

ตูเร่ยันความท้าทายมิใช่เงินพาซบเรือ\และประมวลภาพการย้ายของตูเร่ฮะ

โคโล่ ตูเร่ ปราการหลังตัวใหม่ของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับเป็นเรื่องยากที่ต้องย้ายออกจาก อาร์เซน่อล เพราะเป็นสโมสรที่ผูกพันมานานถึง 8 ปี แต่ด้วยอายุที่มากขึ้นทำให้อยากที่จะออกไปหาความท้าทายใหม่




โคโล่ ตูเร่ เซนเตอร์ฮาล์ฟตัวใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยอมรับรู้สึกลำบากใจมากที่ต้องตัดสินใจย้ายหนี "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล และไม่ใช่เพราะเงิน แต่ตอนนี้ขอตั้งเป้าทำผลงานให้ดีที่สุดสำหรับความท้าทายใหม่กับทัพ "เรือใบสีฟ้า" ในฤดูกาลหน้า

ดาวเตะทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ กล่าวว่า "มันเป็นเรื่องยากลำบากเสมอที่ย้ายออกจากสถานที่ที่คุณใช้เวลาตลอด 8 ปีที่ผ่านมา และมีช่วงเวลาที่ดีเยี่ยม แต่ผมรู้สึกว่ามันถึงเวลาที่เหมาะสมสำหรับความท้าทายใหม่ และตอนนี้ผมอายุ 28 ปีซึ่งผมรู้สึกว่าผมอยู่ในช่วงจุดสุดยอด และจะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม"

"สำหรับผมเรื่องเงินไม่ใช่ปัจจัยสำคัญแต่ผมคิดว่ามันถึงเวลาที่จะต้องย้ายทีม และต้องเป็นสโมสรที่เหมาะสม ซึ่งผมรู้สึกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คือสโมสรนั้น เห็นได้ชัดว่าที่นี่เต็มไปด้วยความทะเยอทะยานและเป็นทีมใหญ่ ทุกคนรู้ว่าสโมสรแห่งนี้มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญจริงๆ"

"ผมยังอยากที่จะประสบความสำเร็จ และผมรู้สึกว่าผมสามารถที่จะคว้าแชมป์กับ ซิตี้ ได้ นั่นเป็นสิ่งที่ผมจะพยายามอย่างเต็มที่ มันไม่ใช่แค่เรื่องคุณภาพในสนามแต่มันเป็นเรื่องการผสมผสานในความเป็นทีม และด้วยประสบการณ์ของผม ผมคิดว่าผมสามารถช่วย ซิตี้ ทำแบบนั้นได้" ดาวเตะวัย 28 ปี ระบุ




Views: 98

Reply to This

Replies to This Discussion

ขอบคุณ ครับ คุณ aun สำหรับ ทั้ง ภาพ และ ข้อมูล ดี ๆ สำหรับ ชาว เรือ สำราญ ลำนี้ ไช โย ๆได้ แล้ว ละที่นี้
ครับผม อิอิ
หุ ๆ ๆ มาดแมน อิน เเบล็ค เขาละ ดำ ๆ ๆ จริง ๆ พี่ เขา นี่
แวงเกอร์คงเห็นดีด้วย อยู่มา 8 ปี น่าจะมีรายได้อยู่ต่อไปจนแก่ได้นะไปซิตี้ ดีกว่าไปตอนแก่กว่านี้ เรื่องอาชีพนักเตะ ต้องคนเคยเป็นนักบอล หรือโค้ชจะเข้าใจว่า เงินสำคัญขนาดใหน ไม่ใช้ข้าราชการนะครับ รอ 60 ค่อยไปหาไรทำ อายูในการทำงานสั้น ไม่เกิน 30 ที่เหลือก็ มีชีวิตแบบ ไปนับ 1 ใหม่ถ้าจะหากินกันต่อไป จะมาบอกว่าผมมาเพราะเงิน คงทำอาชีพนี้ไม่ได้แล้ว เรื่องซื้อแพงทำใจครับ อายูขนาดนี้ ด้านแวงเกอร์ตาคมกว่า หาเด็กใหม่ ราคาถูกๆ มาปั้นได้เสมอครับ ฮิวส์แกทำไม่เป็นหรอก (ขนาดสเวนยังมองออกแม้มีผิดในบางคน พออภัยได้ แต่ว่า หาคนอย่างแวงเกอร์ยากจริงๆ ไม่ได้ดูถูกฮิวส์ แต่ว่าที่ผ่านมามันเป็นเช่นนั้นจริงๆ) ตูเร่ก็ ไม่มีทีมใหนให้มากเท่านี้แ้ล้ว win win
เห็นด้วยอย่างยิ่งเพ่ บอกเพื่อนๆเราไปตรงๆดีกว่าเพ่ว่า ฮิวจ์สอ่อนอ่ะ 55+
(ง่ะ)...ชุดบอล หรือว่า ชุดนอน ตัวใหย๋ ม๊ากมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
ว่างๆก็ลองชวนน้องชาย แก มาหาประสบการณ์ที่อังกฤษดูบ้างหละ วะฮะฮา...........
เยี่ยมเลย
เบียดอาเซ่น่อลสบายยยยยยย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.