Members

ใครได้อ่านคอลัมน์ของบ.บู๊ หน้ากลางบ้างครับ

ฉบับวันศุกร์ที่31ก.ค ครับ
หน้ากลางเขียนด่าแมนฯซิตี้ อย่างแรง ด่าเหมือนไม่มีคนชอบซิตี้
พดทำนองว่าเราโง่ แมนฯยูเก่งกว่าเป็นไหนๆ
แล้วไงเมิง

ผมชอบซิตี้แถมไม่เคยด่าแมนฯยูจะด่าทำไม

ท่านใดได้อ่านว่าอย่างไรใครไม่ได้อ่านหาอ่านซะ
แล้วท่านจะเกลียดบ.บู๊

Views: 469

Reply to This

Replies to This Discussion

ผมก็เห็นส่วนมาก เด็กผีมันจะดูถูกว่าเรือเราชื้อแบบโง่ๆ ฟังวิทยุเห็นมันว่ามาทุกที
ใครที่ไหนเหรอครับบ
ไม่เคยอ่านเลย

ถ้าเป็นอย่างที่เพื่อนๆว่า ...แสดงว่าคนๆนี้ เป็นแค่เพียงสื่อเอียงๆเลือกข้าง อีกคนหนึ่ง มันก็เท่านั้นเอง

...ถ้าไม่ชอบก็บอก บก. เขา
หรือเลิกซื้อหนังสือนั้นสิครับ หรือจะโหดหน่อยก็แบบว่า...
เดินผ่านแผงก็อ่านฟรีแต่ไม่ซื้อ

..555555
ตามจริง แล้ว คำว่า สื่อ น่าจะมี จริยธรรม หรือ จรรยาบรรณ ของความเป็นสื่อ นะ แต่กับ คน คนนี้ เฮอะ ๆ ๆ แม้แต่ สปิริต ของความ เป็นสื่อ ยังไม่ เหลือ เลย
มันเริ่มจะหมดยุคของแมนยูแล้วครับ แต่ต้องชมแมนยูนะว่าที่ผ่านๆมานักเตะทุกคนสู้ด้วยใจกันจริงๆ เพราะสวมเสื้อแมนยูแล้วนิต้องวิ่งสู้ฟัดยอมตายในสนามกันเลยทีเดียว ทุกอย่างอยู่ที่กำลังใจล้วนๆ แต่ฤดูกาลนี้เข้าใจว่ากำลังใจคงจะน้อยลงเพราะขาดซุปเปอร์สตาร์ แถมยังถึงจุดอิ่มตัวแล้ว อีกหน่อยก็คงจะไม่ต่างจากนิวคลาสเซิ่นมากนัก
เฮ้ยยย........... เพิ่งเข้ามาอ่านกระทู้นี้
อันนี้ผมถนัดดด ขอตอบหน่อยยยยยย
อันว่าเรื่อง หนังสือพิมพ์"สตาร์ซอกเกอร์"เล่มเล็กนั้น ใครอ่านประจำ(อย่างผม)จะรู้กันดีว่า "เกลียดทักษิณ " เข้าใส้ อันนี้จริงๆ ใครเเฟนประจำจะรู้ดี ลองอ่านดู เมื่อสมัยสามปีที่เเล้วนะ เเทบอ่านไม่ได้ เเขวะตลอด เรื่องบอลๆ อ่านไปอ่านมา เเขวะทักษิณ อ่านเรื่อย ก็ เเขวะ การเมืองของทักษิณอีก เเละอีตาตัวดีที่สุดก็ บอบู๋ นี่เเหละ เวลาเค้าเขียนนะ เค้าจะทำตัวเหมือนรอบรู้เรื่องเศรษฐกิจ+เศรษฐศาสตร์+การบ้านการเมืองเเละกลไกเศรษฐกิจโลกเป็นอย่างมากกกก เเบบว่า นักเศรษฐศาสตร์ประเทศไทย อ่านเเล้วอายย(ตำราไหนวะ) ส่วนไอ้คนอื่นที่รู้เร่องมากกว่า(ในบางเรื่อง อย่างผม)ก็จะขำในความ"โชว์โง่"อย่างมหาศาฬ เเละมันก็ลามมาเรื่อยๆ จนในที่สุด ส่วนตัวผม ไม่อ่านคอร์ลัมเค้ามา สองปีกว่าเเล้ว(จริงๆ ไม่ได้โม้) เวลาอ่านซอกเกอร์ ก็คิดซะว่า อ่านข่าวเเปลที่หาดูตามเนตได้ เเต่ไม่ต้องอยู่หน้าคอมก็เท่านั้น คอร์ลัมนิส ก็อ่านนิดหน่อย เพราะส่วนใหญ่ ก็เเค่น้ามทั้งนั้น เนื้อๆ นานๆที ว่าไปก็เหมือนดารากอซซิฟของผู้หญิงนั่นเเหละ เเต่ของเรามันนักฟุตบอลกอซซิฟเท่านั้นเอง.....เพราะอย่างนั้น อย่าคิดมากครับ ทนๆเอา คิดซะว่า เมืองไทยเค้ามีหนังสือฟุตบอลอ่านฉบับเดียว ไม่(ค่อย)มีฉบับบอื่นไห้เลือก ซื้ออ่าน ก็เปิดอ่านข้ามๆเอาฮะ อย่างไปเสียอารมย์กับมัน คิดว่า เสียตัง(ตั้ง18บาท)เเล้ว อย่างไปเสียอารมกับมันอีกเรย เดี๋ยวจะขาดทุนมากไป......
ส่วนบอบู๋ (อันนี้อารมรวมส่วนตัวจริงๆ............) มัน เฮียยยยมาก ครับ....... มันไม่ยอมเป็นเเค่"ผู้สื่อข่าว" ไม่เป็นกลางอย่างคนอื่น เช่น บิ๊กจ๊ะ รึ บลาๆๆ ....
เเต่มันก็สิทธิ์ของเค้านะ ที่จะเขียน เเละมันก็สิทธิ์ของเรานะ ที่จะ"ไม่อ่าน" มันก็เท่านั้นฮะ ......

เเละส่วนตัวผม(อีกครั้ง)ดูมานาน ผมว่า บอบู๋ ไม่ได้ด่าเเมนซิเพราะเป็นสาวกเเมนยงเเมนยูหรอกฮะ มันเป็นเรื่องอื่นๆ ส.ด.เดิมๆมากกว่า

ปล นี่ขนาดพิมพ์ไป ยังหงุดหงิดไปเลยนะเนี่ย ............ อิอิ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.