Members

'อิเฮียนาโช่'รับฝันเป็นจริงได้เล่นกับ"อเกวโร่"

'อิเฮียนาโช่'รับฝันเป็นจริงได้เล่นกับ"อเกวโร่"

ฟุตบอล,พรีเมียร์ลีก อังกฤษ,แมนฯ ซิตี้
เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ หัวหอกดาวโรจน์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระบุ เหมือนฝันเป็นจริงที่ได้เล่นเคียงข้างกับยอดดาวยิงอย่าง เซร์คิโอ อเกวโร่ ยันไม่ซีเรียสที่เป็นได้แค่ตัวสำรองให้กับ "เอล กุน"

        เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ กองหน้าดาวรุ่งพุ่งแรงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า มันเหมือนฝันที่กลายเป็นจริงสำหรับตนเลยทีเดียว ที่ได้เล่นอยู่ในทีมเดียวกับ เซร์คิโอ อเกวโร่ ยอดดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์


        หัวหอกจอมพลิ้วทีมชาติไนจีเรียวัย 19 ปี ก้าวขึ้นมาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในทีม "เรือใบสีฟ้า" ชุดใหญ่เมื่อฤดูกาล 2015-16 ที่ผ่านมา โดยกดได้ถึง 8 ประตู จากการลงเล่น 769 นาทีในลีก ซึ่งเฉลี่ยแล้วทำได้ 1 ประตู ทุกๆ 96 นาที


        ถึงแม้ อิเฮียนาโน่ ยังเป็นได้แค่ตัวสำรองให้กับ อเกวโร่ แต่เจ้าตัวยืนยันว่า ยินดีกับบทบาทดังกล่าว และพร้อมที่จะเรียนรู้อะไรหลายๆ อย่างจาก สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 28 ปี


        "เซร์คิโอ เป็นกองหน้าที่สุดยอดมากๆ และผมก็กำลังเรียนรู้จากเขาอยู่ มันไม่ได้เป็นแรงกดดันหรอก มันเหมือนฝันที่เป็นจริงด้วยซ้ำ" อิเฮียนาโช่ กล่าว


        "เป๊ป กวาร์ดิโอล่า (ผู้จัดการทืม) ได้นำสไตล์การเล่นในแบบฉบับของเขามาสู่ทีม และในสนามมันก็ดูง่ายเมื่อคุณมีนักเตะเยอะแยะที่จะส่งบอลให้ ผมยังไม่ได้คุยแบบเป็นการส่วนตัวกับ เป๊ป หรอก แต่เขาคือคนตัดสินใจขั้นสุดท้ายในการจัดทีม และผมก็จำเป็นต้องทำงานอย่างหนัก เพื่อได้มีชื่ออยู่ในทีมของเขา"


        สำหรับฤดูกาลนี้ อเกวโร่ กดไปแล้วถึง 6 ประตู จากการลงเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ รวมทุกรายการ 3 นัด

////////////////////////////////////////////////////////////////////

Cr.siamsport.  ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย  www.mcfc.in.th

Views: 665

Reply to This

Replies to This Discussion

ซึมซับเรียนรู้จากพี่บ่าว ไปครับน้องเล็ก อนาคตอาจจะขึ้นมาเป็นตัวแทนกุนให้ทีมได้ อย่างสมศักดิ์ศรี แต่ตอนนี้ต้องพยายามเรียนรู้ไปปปล่อยของไปนะครับ สุ้ๆๆ

เยี่ยมยอดเหลือเกิน

ถ้าเล่นฟิตเนต  หน่อยนะเอาให้ตัวบึกๆใหญ่  จะน่ากลัวกว่านี่มาก

ทุกอย่างได้หมด แต่ตัวยังดูบางไปหน่อย

..จำไว้ต่อไปนี้ต้องเลิกนิสัยเล่นแบบหวงบอล..

..ให้ดูตัวอย่างหนูลิ่ง เขาใจกว้างแค่ไหน..

..ลูกที่ใส่พานฝังเพชรให้โนลิโต้ ถ้าจะยิงเองก็เลือกมุมได้เลย !

ช่าย ต้องเล่นบอลใจกว้างเหมือนนุหริ่งที่ยิงเองก็ได้แต่มุมยิงของโนลิโต้ดีกว่า แอสซิสให้เลยคนก็ยิ่งยกย่องนุหริ่ง

ตั้งใจให้ดีล่ะ.....

การพูดของนาโช่ บ่งบอกถึงความตั้งใจที่จะเรียนรู้ ความทะเยอทะยาน ความเสียสละ ทำเพื่อทีม และอีกหลายนักแตะที่สัมภาษณ์ในเชิงบวกอยากทำงานให้กับเป๊ปและทีม แต่ผมไม่เห็นคำสัมภาษณ์ของโจ ฮาร์ท ที่บ่งบอกถึงอยากทำงานเคียงโค้ชเป๊ป โจ! คุณต้องเรียนรู้มันนะ โค้ชแต่ละคน มีกึ่นไม่เหมือนกัน ต้องเรียนรู้สิ่งที่คุณไม่มี 

ถ้าไม่บ้ายิงอย่างเดียวจะดีเยอะ

แถมนายก็เทพด้วย แต่ต้องปรับสปิริตทีมอีกหน่อยครับ เล่นเพื่อทีม จังหวะจ่ายควรจ่าย จังหวะยิงควรยิง อย่าเห็นแก่ตัวและอยากดัง มันจะทำให้ดับไปโดยปริยายนะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.