Members

เรือจืด!!! ซาญ่าชวดบู๊สเตอัว,เวสต์แฮม

เรือจืด!!! ซาญ่าชวดบู๊สเตอัว,เวสต์แฮม

ฟุตบอล,พรีเมียร์ลีก อังกฤษ,แมนฯ ซิตี้
บาการี่ ซาญ่า กองหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะชวดช่วยต้นสังกัดในเกมกับ สเตอัว บูคาเรสต์ กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด หลังเจ็บเอ็นร้อยหวาย คาดดาวเตะฝรั่งเศสจะฟิตพร้อมอีกครั้งหลังช่วงพักเบรกทีมชาติแล้ว ขณะที่ แว็งซองต์ ก็องปานี กัปตันทีม "เรือใบสีฟ้า" กลับมาร่วมฝึกซ้อมได้แล้ว หลังต้องพักยาวมาตั้งแต่เดือนพฤษภาคม

        บาการี่ ซาญ่า แบ็กขวาตัวเก๋า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ จะหมดสิทธิ์ช่วยต้นสังกัด 2 เกมต่อไป เนื่องจากได้รับบาดเจ็บบริเวณเอ็นร้อยหวาย จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา

        กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส ที่เพิ่งพลาดลงสนามในเกมที่ แมนฯ ซิตี้ เปิดบ้านถล่ม สโต๊ค ซิตี้ 4-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา คาดว่าจะไม่สามารถลงเล่นได้ไปจนถึงช่วงหลังจากพักเบรกทีมชาติ โดย ซาญ่า ที่ทำผลงานได้ดีจนเป็นตัวเลือกแรกในตำแหน่งแบ็คขวาของ "เรือใบสีฟ้า" จะต้องชวดช่วยตันสังกัดในเกมกับ สเตอัว บูคาเรสต์ คู่แข่งจากโรมาเนีย ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยน ลีก รอบคัดเลือก นัดที่ 2 ในวันที่ 25 สิงหาคมนี้ รวมถึงเกมลีกที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคมนี้ ด้วยเช่นกัน

        ขณะที่ ปาโบล ซาบาเลต้า แบ็คชาวอาร์เจนไตน์ ที่ได้โอกาสลงสนามแทน ซาญ่า ใน 2 เกมล่าสุด น่าจะยึดตำแหน่งตัวจริงต่อไปในเกมฟาดแข้งกับ สเตอัว โดยทีมของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุมความได้เปรียบอยู่ หลังจากในเกมแรกพวกเขาเอาชนะไปอย่างท่วมท้นถึง 5-0

        นอกจากนี้ มีรายงานว่าเพิ่มเติมอีกว่า แว็งซองต์ ก็องปานี กัปตันทีม แมนฯ ซิตี้ สลัดอาการบาดเจ็บและกลับมาร่วมฝึกซ้อมอย่างเต็มรูปแบบกับทีมได้แล้ว หลังจากที่แนวรับทีมชาติเบลเยียม ต้องพักยาวมาตั้งแต่เดือนพฤษภาคม จากการเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บบริเวณต้นขา เนื่องจากมีปัญหาเรื้อรังมาตั้งแต่ซีซั่นก่อน

        ส่วนคู่หูสัญชาติเยอรมันอย่าง อิลคาย กุนโดกัน กับ เลรอย ซาเน่ 2 มิดฟิลด์ตัวใหม่ แมนฯ ซิตี้ ก็ได้ฝึกซ้อมร่วมกับทีมเช่นกัน โดยนักเตะขาดหายไปจากทั้งสิ้น 33 คนในทีม มีเพียง ซาญ่า,เจสัน เดนาเยอร์ และ อเล็กซ์ ซินเชนโก้ เท่านั้น

----------------------------------------------------------------------------

Cr.siamsport. ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 547

Reply to This

Replies to This Discussion

สองเกมติดเลย เกมที่แบ้วซาบาลง เกมนี้ ซาบาอีก เกมหน้าก็ซาบา จะไหวมั้ย สงสัยคงต้องใช้บริการ มัฟฟิโอ้ เจ้าหนูดาวรุ่งซะแล้ว อิอิ

สำรองก็จัดหนักเหมือนกัน

ไม่จืดหรอก ตัวแทนเพียบ เอากองกลางมาเล่นแทนยังได้เลย

สำนักข่าวกีฬาชื่อดังเขียนพาดหัว (ให้เกลียดแมนซิน่าดู)แต่ถ้าเป็นทีมที่เขาเชียร ก็จะพาดหัว อิบราเตรียมทำสถิติยิง 4 นัดรวดที่ลงสนาม 555
แมนซิยุคเป็ปชนะมาสามนัดรวดแถมยิงได้ 11 ประตู แถมกุนคนเดียวทำไป 6 ประตู มันไม่ยอมเขียนถึง เพราะไม่ใช่ทีมที่พวกมันเชียร แต่กับทีมที่มันเชียรเขียนทุกเรื่อง ทุกคอลัมน

33 คน เลยหรอ เดนาเยอร์ กลับ ซินเชนโก้ คงปล่อยยืม 31 คน เยอะนะเนี่ย

33 คน เลยหรอ เดนาเยอร์ กลับ ซินเชนโก้ คงปล่อยยืม 31 คน เยอะนะเนี่ย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.