Members

บ่อนเสียว!!! หั่นราคา'ฮาร์ทซบแมวดำ'

บ่อนเสียว!!! หั่นราคา'ฮาร์ทซบแมวดำ'

ฟุตบอล,พรีเมียร์ลีก อังกฤษ,แมนฯ ซิตี้,ซันเดอร์แลนด์
กองเชียร์ ซันเดอร์แลนด์ ได้ลุ้นเห็นทีมรักคว้า โจ ฮาร์ท นายทวาร แมนฯ ซิตี้ มาอยู่ด้วย หลังบ่อนรับพนันถูกกฎหมายแดนผู้ดี หั่นราคาที่นายทวารทีมชาติอังกฤษ จะซบถิ่น สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ ลงแบบฮวบฮาบ เมื่อ เดวิด มอยส์ กุนซือ "แมวดำ" เผยกำลังหาโกลคนใหม่เข้ามาทำหน้าที่แทน วิโต้ มานโนเน่ มือ 1 ที่เจ็บยาวพักนาน 3 เดือน

 

          บริษัทรับพนันถูกกฎหมายในอังกฤษ พร้อมใจหั่นอัตราต่อรองที่ โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะย้ายไปเฝ้าเสาให้ ซันเดอร์แลนด์ คู่แข่งร่วมลีกช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม "แมวดำ" ยืนยันว่า หมดสิทธิ์ใช้งาน วิโต้ มานโนเน่ มือ 1 ของทีมอย่างน้อย 3 เดือน เนื่องจากเอ็นข้อศอกฉีก

 
          ฮาร์ท ส่อแววหมดอนาคตในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ค่อนข้างแน่แล้ว เพราะนอกจากจะเป็นสำรองในยุคของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมคนใหม่แล้ว "เรือใบสีฟ้า" ยังคว้า เคลาดิโอ บราโว่ จาก บาร์เซโลน่า อีกคน ทำให้แข้งทีมชาติอังกฤษคงต้องมองหาต้นสังกัดใหม่ค่อนข้างแน่ เพราะหล่นไปเป็นมือ 3 ต่อจากมือกาวชาวชิลี และ วิลลี่ กาบาเยโร่

 
          หลังจาก โรนัลด์ คูมัน กุนซือ เอฟเวอร์ตัน บอกปัดให้ความสนใจในตัว ฮาร์ท ไปแล้ว ทำให้บริษัทรับพนันทั้งหลายมองว่า นายทวารวัย 29 ปี อาจโยกไปอยู่ในถิ่น สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ แทน เมื่อ "แมวดำ" หมดโอกาสใช้งาน มานโนเน่ เกือบครึ่งฤดูกาลแรก

 
          มอยส์ กล่าวว่า "วิโต้ มีอาการเอ็นข้อศอกฉีก และเรากำลังรอผลการประเมินว่า จำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดหรือไม่ อย่างน้อยต้องใช้เวลารักษา 3 เดือน แน่นอนว่าเราต้องหาประตูอีกคนเข้ามาเพราะตอนนี้ทีมมีแค่ดาวรุ่งอย่าง จอร์แดน พิกฟอร์ด เท่านั้น" มอยส์ เผย

-----------------------------------------------------------------------

Cr.siamsport. ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 684

Reply to This

Replies to This Discussion

ไปซบแมวของทิดมอยส์ จะดีหรอครับ ไปทีมใหญ่กว่านี้หรือทีมเตะยุโรปยิ่งดีครับ แต่ก็เอาที่ฮาร์ทสบายใจครับผม สนับสนุนเหมือนเดิมครับ  ถ้าเลือกคงเพราะได้ลงตัวจริงแน่นอน 100% ฮาร์ทสู้ๆ

อย่าเลย  ทีมใหญ่เถอะ

ถ้าทีมเล็กคงได้ตัวจริง แต่ถ้าทีมใหญ่เขามีอยู่แล้ว อาจสำรองซึ่งไม่น่าไป เพราะถ้าสำรองก็อยู่ซิตี้ไม่ดีกว่าหรือ ถ้าไปคงต้องตัวจริงแหละ ไม่งั้นจะไปทำไมละก๊าบ

..ความจริงอยากให้ไปอยู่ทีมใหญ่อย่างหงส์หรือทีมในอิตาลีแต่ต้องเป็นเบอร์หนึ่งนะ..

..แต่สุดท้ายถ้าจำเป็นต้องไปอยู่กับแมวดำ เจองานหนักแน่ มีโอกาสโชว์ฟอร์ม โชว์ซุปเปอร์เซฟบ่อยๆแน่นอน..

..มีโอกาสสร้างผลงานซึ่งมีผลในการรักษาตำแหน่งประตูทีมชาติ !

ไม่มั้ง

มีข่าวโตริโน่ด้วยครับ ต้องติดตามต่อ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.