Members

หนักใจเจอเป๊ป! บิลิชหวังเวสต์แฮมย้ำแค้นแมนฯ ซิตี้อีกครั้ง

หนักใจเจอเป๊ป! บิลิชหวังเวสต์แฮมย้ำแค้นแมนฯ ซิตี้อีกครั้ง

อดีตกุนซือทีมชาติโครเอเชียหวังทำเซอร์ไพรส์แบ่งแต้มจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีกครั้ง ถึงแม้จะต้องเจองานยากจากการดวลกับเป๊ป กวาร์ดิโอลา ก็ตาม

สลาเวน บิลิช ผู้จัดการทีมเวสต์แฮม คิดว่าทีมของเขาสามารถบุกไปแบ่งแต้มจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ถึงเอติฮัต สเตเดียม อีกครั้ง แม้ล่าสุดจะเพิ่งตกรอบยูโรป้าลีก ด้วยน้ำมือของอาสตร้า ทีมแชมป์จากโรมาเนีย ก็ตาม  

ทีมขุนค้อนเคยทำเซอร์ไพรส์บุกไปชนะเรือใบสีฟ้า 2 – 0 ถึงถิ่น ก่อนจะเปิดอัพตัน พาร์คเสมอกันไป 2-2  เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ภายใต้การคุมทีมของมานูเอล เปเยกรินี กุนซือชาวชิลี ก่อนที่จะเปลี่ยนมือมาเป็น เป็บ กวาร์ดิโอลา เข้ามารับหน้าที่แทนในฤดูกาลนี้

“เมื่อปีก่อน ก็ดูเหมือนจะไม่น่าเป็นไปได้ที่เราจะเป็นฝ่ายชนะแมนฯ ซิตี้ จากผลงานที่ยอดเยี่ยมของพวกเขา ที่ ชนะ 5 นัดรวด เก็บได้ 15 คะแนน และไม่เสียประตูให้ใครเลย” บิลิชกล่าว

“แล้วทำไมเราถึงจะทำมันไม่ได้อีกละในฤดูกาลนี้ แผนของเราคือเราต้องมีเกมส์ที่ดี ถ้าเรามีเกมส์ที่ดี เราก็น่าจะได้อะไรกลับมา”

นอกจากนี้ บิลิซ ยังกล่าวอย่างประทับใจถึง เป็บ กวาดิโอลา ว่า “ผู้จัดการทีมและแทคติกต์ของพวกเขาแตกต่างไปจากปีก่อน พวกเขาตั้งเกมส์ตั้งแต่แดนหลัง ซึ่งนั่นไม่ใช่เรื่องปกติทั่วๆ ไป”

“มันต้องเป็นเกมยากแน่นอน พวกเขาแสดงให้เห็นแล้วว่าผู้เล่นของพวกเขาทั้งชั้นยอดทั้งแข็งแกร่ง และพวกเขาก็มีเกมน่าประทับใจกับ สเตอัว บูคาเรสต์”

“มันเป็นการแข่งขันที่ท้าทาย และเราก็รู้ดีว่าสถานการณ์บาดเจ็บของผู้เล่นของเราไม่สู้ดีเท่าไหร่นัก”

เวสต์แฮมจะพบกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในคืนวันอาทิตย์นี้ เวลา 22.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย

-------------------------------------------------------------------

Cr.fourfourtwo.com/th/ ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 679

Reply to This

Replies to This Discussion

ขอบอกว่าเกมนี้อาจจะไม่ง่ายครับ หมายถึงไม่ง่ายสำหรับบิลิชที่จะบุกมาเอาสามแต้ม แบบปีก่อนอีกนะครับ อิอิ เพราะผมเชื่อว่า เป๊ปเอาอยู่ แถมปาเยต์น่าจะไม่ได้ลง แบบนี้โอกาสเก็บสามแต้มของซิตี้มีมากกว่าแน่นอน ขอเพียงไม่ประมาท แมนซิตี้สู้ๆ

ฝันเถอะ

ขุนไม่ขึ้นแน่ค้อน ฮ่าๆ

เจอกันช่วงนี้เป๊ปเป็นต่ออยู่หลายช่วงเลยทีเดียวไม่น่าพลาดสามคะแนน ถึงทีมเป๊ปจะยังไม่ค่อยลงตัวก็ตาม แต่ทุกอย่างค้ำอยู่ทำให้เป๊ปต้องชนะ และเยอะๆด้วย

ครั้งที่แล้วเสียเร็วไปจากลูกยิงไกลเสียบมุม ซึ่งฮารทเสียลูกแบบนี้บ่อยมาก แม้แต่กับทีมชาติ จำได้ว่า 2-1 นะ เดอบรอยมายิงตีไข่แตกได้ และค้อนเล่นรถบัสสองคัน จนเรือเจาะไม่เข้า ครั้งนี้แก้ตัวใหม่ มาอุดแน่รอบนี้

อย่าป๊อดสิฮะ ฮี่ๆ

มาเจอนรกทีมเยือนซะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.