Members

บีร็อดแนะหงส์น่าลองซื้อฮาร์ทเฝ้าเสา

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมกลาสโกว์ เซลติก แนะทีมเก่า ลิเวอร์พูล น่าจะลองซื้อ โจ ฮาร์ท มือกาวของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเฝ้าสาแบบยาวๆ ใน แอนฟิลด์ โดยแม้ถูก ซิตี้ มองว่าไม่น่าไว้วางใจ แต่เขาเชื่อว่า ฮาร์ท เป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูชั้นยอด 

        เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมกลาสโกว์ เซลติก ยักษ์ใหญ่สกอตติช พรีเมียร์ลีก แนะนำ ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดเก่า น่าจะลองพิจารณาซื้อ โจ ฮาร์ท นายทวารทีมชาติอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ตกสวรรค์ จากสถานะตัวจริงกลายเป็นส่วนเกินในยุคของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่ล่าสุดได้ เคลาดิโอ บราโว่ จอมหนึบทีมชาติชิลี ของ บาร์เซโลน่า มาเฝ้าเสาให้สมใจแล้ว

        ฮาร์ท โดนวิจารณ์อย่างหนักจากฟอร์มในยูโร 2016 พอเอามารวมกับฟอร์มที่ไม่สม่ำเสมอนักในสโมสรทำให้ เป๊ป ตัดสินใจเด็ดขาด เอาคนที่ตัวเองมีความไว้ใจอย่าง บราโว่ มาเฝ้าเสาแทน ขณะที่ในเกมลีก 2 นัดแรกของซีซั่นเป็นหน้าที่ของ วิลลี่ กาบาเยโร่ มือสองชาวอาร์เจนไตน์

        ร็อดเจอร์ส มองว่า ลิเวอร์พูล น่าจะลองพิจารณา ฮาร์ท ว่าเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมหรือไม่ จากการที่ตอนนี้ทีมมี ซิมง มิโญเล่ต์ เป็นตัวจริง ขณะที่ ลอริส คาริอุส ตัวใหม่ที่ซื้อมา โชคร้ายบาดเจ็บ ส่วนอีกคนคือ อเล็กซ์ แมนนิงเกอร์ ที่ไว้สแตนด์บายเฉยๆ

        "ลิเวอร์พูล เป็นทีมยิ่งใหญ่ และถ้าเขาไม่มีอนาคตกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และมีโอกาสไปลิเวอร์พูล ผมว่าเขาก็น่าจะพิจารณาอย่างจริงจัง คุณมีซิมงอยู่ และประตูที่พวกเขาซื้อมาก็บาดเจ็บ แต่ผมนับถือโจมาก ผมคิดว่าเขาเป็นผู้รักษาประตูที่โดดเด่น เขาสนิทกับเจมส์ มิลเนอร์ ซึ่งก็อยู่กับทีมแล้ว มันน่าสนใจนะ เพราะพวกเขาเป็นทีมใหญ่ และถ้าเขาย้ายไปที่นั่น มันก็น่าจะเป็นการย้ายทีมที่ดีของโจ"

/////////////////////////////////////////////////////////

Cr.siamsport.  ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย  www.mcfc.in.th

Views: 328

Reply to This

Replies to This Discussion

อย่ายุ่งเรื่องชาวบ้าน

อยู่นิ่งๆไว้

เสือก

หงส์ก็ดีนะครับทีมใหญ่น่าจะเป็นผลดีมากกว่า

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.