Members

เปล่าโดนตัว!!!"กุน"อาจไม่โดนลงดาบย้อนหลังคดีศอกรีด

เปล่าโดนตัว!!!"กุน"อาจไม่โดนลงดาบย้อนหลังคดีศอกรีด

ฟุตบอล,พรีเมียร์ลีก อังกฤษ,แมนฯ ซิตี้,เวสต์แฮม
เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอก แมนฯ ซิตี้ อาจจะไม่โดนลงโทษจากกรณีที่โดนฟ้องว่าศอก วินสตัน รีด กองหลัง เวสต์แฮม หลังภาพช้าอันใหม่แสดงให้เห็นว่าเจ้าตัวเหมือนจะไม่ได้โดนตัวอีกฝ่ายเลย แถม อันเดร มาร์ริเนอร์ กรรมการในนัดนั้นยังมองเหตุการณ์ดังกล่าวอีกต่างหาก

        

เซร์คิโอ อเกวโร่ กอง หน้าคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจจะรอดจากการโดนลงโทษย้อนหลังในกรณีที่ถูกกล่าวหาว่าตีศอกใส่ วินสตัน รีด กองหลัง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ระหว่างเกมลีกนัดที่ "เรือใบสีฟ้า" ชนะ 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม ที่ผ่านมา เพราะคลิปวิดีโออันใหม่แสดงให้เห็นว่า อเกวโร่ ดูเหมือนไม่ได้ศอกโดน รีด เลย


        ภาพรีเพลย์จากโทรทัศน์แสดงให้เห็นว่า อเกวโร่ เหมือนจะแอบใช้ศอกเล่นงาน รีด ในตอนที่ทั้งคู่เบียดกันเพื่อรอแย่งบอล ซึ่ง อันเดร มาร์ริเนอร์ กรรมการในนัดดังกล่าวไม่เห็นเหตุการณ์นั้นจนทำให้ไม่ได้ดำเนินมากตรรการใดๆ แต่สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ได้ตรวจสอบเหตุการณ์นี้แล้ว และหลายฝ่ายก็เชื่อว่าดาวตะชาวอาร์เจนไตน์มีโอกาสโดนลงดาบย้อนนหลังได้สูง


        อย่างไรก็ตาม ภาพช้าจากอีกมุมกล้องหนึ่งโชว์ว่า อเกวโร่ เหมือนจะไม่ได้โดนตัว รีด เลย นอกจากนี้ มันยังแสดงให้เห็นด้วยว่า มาร์ริเนอร์ เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ไม่ได้ทำอะไร ซึ่งตามกฎแล้วนั้น การลงโทษย้อนหลังจะมีขึ้นก็ต่อเมื่อกรรมการไม่เห็นเหตุการณ์ที่เป็นปัญหา เท่านั้น นั่นหมายความว่าหากผู้ตัดสินเห็นเหตุการณ์แต่ไม่ได้ทำอะไร มันก็เป็นไปไม่ได้เลยที่จะมีการลงโทษย้อนหลัง

 

----------------------------------------------------------------

Cr.siamsport.  ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 904

Reply to This

Replies to This Discussion

ถ้าพ้นก็ถือเป็นเรื่องที่ดีนะครับ แต่ก็ต้องลุ้นอาการเจ็บว่ากุนจะหายทันนัดเจอผี รึป่าวอีกที กุนสู้ๆ

หมิ่นเหม่...เพราะแอคชั่นของทั้งสองฝ่ายดีที่มีหลายมุมกล้องให้พิจารณาตัดสินเพื่อความยุติธรรม

"เอฟเอ" ยังไม่ได้พิจารณาตัดสินแต่ศาลเตี้ยสื่อและกองแช่งตัดสินความผิดวิพากษ์วิจารณ์มันปากไปแล้ว

เยี่ยมเลย เหลือแค่ลุ้นอาการบาดเจ็บ

อ้าว...คดีพลิก เหอะ ๆ

แต่ว่าก็ไม่สมควรอย่างยิ่งเลยนะเอลกุน กิริยาแบบนั้น ถ้าผู้ตัดสินเห็นก็โอเคเลย เพราะในเกมไม่ได้คาดโทษอะไร ต้องให้ผู้ตัดสินยืนยัน ถ้าไม่เห็นนี่คงต้องโดนเต็ม ๆ ถึงแม้จะไม่ได้โดนตัวเพราะมีเจตนาทำร้ายคู่ต่อสู้ พลาดแล้วเอาใหม่เอลกุน หงุดหงิดก็จริง ยิงไม่ได้ แต่ขอให้อยู่ในเกมนะ เดี๋ยวโดนแบนมาจะกระทบหลายต่อ ทั้งแผนการทำทีม ผลงานสโมสร และผลงานตัวเองด้วย หายไปหลายนัดก็เสียเปรียบ ไม่ได้ยิงประตูกับเขาก็ลุ้นดาวซัลโวยากขึ้นอีกอะ

แล้วกรณีสโตนตาเขียวก่อนเสียประตูและโดนเปลี่ยนตัวออก

อันนั้นโดนอะไรไม่เป็นมีกล้องเป็นหลักฐานเหรอครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.