Members

สโคลส์ชี้!!! ลีกผู้ดีมีเพียง "กุน-ซิลบา-เดอบรอยน์"ระดับโลก

สโคลส์ชี้!!! ลีกผู้ดีมีเพียง "กุน-ซิลบา-เดอบรอยน์"ระดับโลก

พอล สโคลส์ อดีตห้องเครื่องทีมชาติอังกฤษ และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยผ่านหนังสือตัวเองว่าลีกผู้ดีต้องเร่งยกระดับคุณภาพ ถึงจะทัดเทียมลีกอื่น เพราะนักเตะระดับโลกเมินย้ายมาโชว์เพลงแข้ง และตอนนี้เขามองว่ามีเพียง เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน", ดาบิด ซิลบา และ เควิน เดอ บรอยน์ ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เป็นแข้งระดับโลก

 

        พอล สโคลส์ อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ ยังแสดงความเห็นเชิงลบต่อลีกตัวเองต่อเนื่อง ล่าสุดบอกว่านักเตะดีที่ดีที่สุดในโลกล้วนเมินย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีก และโดยส่วนตัวคิดว่าในลีกผู้ดีตอนนี้มีเพียง เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน", ดาบิด ซิลบา และ เควิน เดอ บรอยน์ สามแข้งดังของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เข้าขั้นระดับโลก นอกนั้นยังชั้นไม่ถึง

        "เดอะ การ์เดี้ยน" ตัดทอนความเห็นส่วนหนึ่งของ สโคลส์ จากหนังสือเล่มใหม่ของเขา "คลาส ออฟ 92 : เอาท์ ออฟ เอาร์ ลีก" ยกย่องสามแข้งซิตี้ กุน, ซิลบา และ เดอ บรอยน์ ว่าเป็น 3 นักเตะที่เข้าขั้นระดับโลก และมองว่า ลา ลีกา เป็นลีกน่าสนใจมากกว่า ขณะที่ บุนเดสลีกา ก็เป็นลีกคุณภาพ

        "คุณได้ยินคนพูดว่าฟุตบอลอังกฤษดีที่สุด ผมคิดว่า สเปน เป็นลีกที่ดีที่สุดตอนนี้ ขณะที่ เยอรมัน ก็มีทีมดีๆ หลายทีม ลีกสเปนเป็นลีกที่ดีที่สุดหากวัดจากการแข่งขันระดับสโมสรยุโรป ในเกมรอบ 8 ทีมสุดท้ายของ แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ยูโรป้า ลีก ซีซั่น 2015-16 มีทีมของพวกเขา 6 จาก 16 ทีม แทบจะครึ่งหนึ่งเลย ส่วนพรีเมียร์ลีกมีแค่ 2 ทีม"

        "อังกฤษต้องเร่งยกระดับคุณภาพขึ้น นอกเหนือจาก เซร์คิโอ อเกวโร่, เควิน เดอ บรอยน์ และ ดาบิด ซิลบา เราไม่มีนักเตะที่ดีที่สุดเลย นักเตะที่ดีที่สุดทั้งหมดเล่นอยู่ในประเทศอื่น นักเตะที่ดีที่สุดเล่นในสเปน หรือกับ บาเยิร์น มิวนิค และ ยูเวนตุส เรามีข่าวกับนักเตะดังๆ - แกเร็ธ เบล เป็นนักเตะชั้นยอด - แต่เราไม่ได้ใคร ไม่มีอีกแล้ว คุณไม่มีทางเห็น ลีโอเนล เมสซี่ มาเล่นที่นี่ คุณไม่มีทางเห็น เนย์มาร์ เล่นในพรีเมียร์ลีก"

///////////////////////////////////////////////////////////////////////

Cr.siamsport. ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย  www.mcfc.in.th

Views: 790

Reply to This

Replies to This Discussion

สุดยอดครับหมามุ่ย งานนี้พูดอีกก็ถูกอีกไม่เถียงเลยครับ อิอิ

อิบรา ป๊อกบ้า กลายเป็นแข้ง อบต ไปเลยในสายตาสโคน

วาทะก่อนเกม เพื่อโยนความกดดันรึเปล่าไม่ค่อยไว้ใจเท่าไหร่

มาแปลก ถึงแม้อังกฤษจะไม่ได้เข้าไปเล่นเยอะแต่ภาพรวมก็สนุกว่าลีกอื่น ๆ ผมยังไม่ค่อยชอบดูลีกเท่าไหร่เลย มันไม่มันส์ ดูหัวตารางสิ ทีมใหญ่ขึ้นมาหมด มีไม่กี่ทีมที่ลุ้นแชมป์ ทีมเล็กก็เป็นเบี้ยของทีมใหญ่ตลอด มันจะมันส์ได้อย่างไร

นี่มันจิตวิทยาชัดๆ ไม่กล่าวถึงนักเตะตัวเอง

ลืมกอมปานี กะ หนูริ่งร่างเทพไปได้เยี่ยงไร

นุหริ่งต้องพิสูจน์ตัวเองอีกนานในเรื่องความสม่ำเสมอ กอมปะนีสองปีนี้ดรอปไปเพราะเจ็บ ที่น่าจะยกระดับเป็นเวิอร์ลคลาสอีกคนน่าจะเป็นเฟอร์นันดินโย่มิดฟิลด์จอมตัดเกมส์ที่เล่นได้ทั้งกลางและแบคแถมแลบขึ้นไปยิงประตูได้บ่อยๆ
กุนโดกันอีกตัว

รอดูก่อน  หมามุ่ย  อย่าเพิ่งออกตัวเยอะ   รอเป๊บปล่อยของก่อน  ซาเน่ คือคำตอบสำหรับอีก 5 ปี ต่อไปข้างหน้า  กุนโดกัน อีกคน หละ อีกนิด้ๆสภาพร่างกายได้ 100% เมื่อไหร่ แดนกลางเรือใบคุมหมด

อ่านขาดได้อีกใช่เลย...

กุนโดกัน กอมปานี บราโว่ด้วยครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.