Members

ฮิวจ์สโชว์เก๋ายันไม่หลงกลลูกไม้เซอร์


มาร์ค ฮิวจ์ส นายใหญ่ชาวเวลส์ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยัน ไม่มีนโยบายเล่นสงครามประสาทกับกุนซือคนไหน โดยเฉพาะกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เจ้านายเก่าของเขาที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้เพิ่งโดนด่าเช็ดว่า เป็นทีมเล็กๆ ที่จองหอง มาหมาดๆ

มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหารวยแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โชว์เก๋า บอกไม่หลงกลลูกไม้ตื้นๆ ของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ด่าเช็ดทีม "เรือใบสีฟ้า" ของเขาว่า เป็นทีมเล็กๆ ที่เย่อหยิ่ง วันๆ ไม่ทำอะไร เอาแต่คิดว่า ทำยังไงถึงจะโค่นทีม "ปีศาจแดง" ลงจากบัลลังก์ได้เสียที ควันหลงสงครามป้ายในช่วงที่ผ่านมา

"สปาร์กี้" มองว่า คำพูดของ เฟอร์กี้ ที่ต่อว่า และโจมตีนโยบายการใช้เงินกว้านซื้อนักเตะของทีมอริร่วมเมือง เป็นเพียงกลยุทธสงครามประสาท ที่เคยทำเอา ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือลิเวอร์พูล ตบะแตก จนเลือดเดือดมาแล้ว ดังนั้น เขาจะไม่ขอเอาตัวเองไปเป็นเหยื่อปะทะคารมกับ อดีตเจ้านายเก่า สมัยเล่นที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เด็ดขาด เว้นเสียแต่ว่า จำเป็นต้องพูดเพื่อปกป้องทีม

"นี่คือวิธีที่สโมสรแห่งนี้ปฏิบัติ บางครั้งเราก็ต้องออกมาตอบโต้ความเห็นของใครบางคนบ้าง แต่เราจะไม่ขอยุ่งกับสถานการณ์พวกนี้ ผมอ่านเจอความเห็นพวกนี้แล้ว แต่ก็อย่างที่ผมพูดไปแล้วว่า คุณค่านักเตะที่เราเซ็นสัญญาด้วยตามสายตาเรา อาจจะต่างจากสโมสรอื่นๆ โดยเฉพาะต่างจาก เซอร์ อเล็กซ์ แน่ๆ เรามีความรู้สึกว่า เรามีการซื้อขายที่ดีในนักเตะทุกคนที่เราซื้อมา" ฮิวจ์ส กล่าว

Views: 92

Reply to This

Replies to This Discussion

ปีนี้หวังว่าคงจะไม่มีการสนองคุณนายเก่านะฮิวส์ ไม่งั้นก็เก็บของรอไว้เลย
เรารักนาย มาร์ค อภิสิทธิ์ เอ้ย มาร์ค โนเบิ้ล เอ้ย มาร์ค ฮิวจส์ เอ้ย ถูกแล้ว !!!!

55555
เล่นใหม่คะ..น้องหนอนชาเขียว เดี๋ยวพี่ชิ จะตีกล้องรับจังหวะให้แทน
จ๊ะอึ๋ย..จ๊ะอึ๋ย..!!
เก็บไว้ในใจถ้าแค้นมากก็แก้แค้นโดยใช้วิธีเฮียเถิกทุบทั้งเหย้าและเยือน...สะใจ
โหห
ดีแล้วครับ
ท่านมาคที่ไม่คิดเล่น
เล่นสงครามปรสาท

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.