Members

ไม่ใช้งั้นขอ !!! ผี-ปืน เอาจริงเล็งสอย 'ยายา ตูเร' จากเรือใบ

ไม่ใช้งั้นขอ !!! ผี-ปืน เอาจริงเล็งสอย ยายา ตูเร จากเรือใบ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวว่า กำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว ยายา ตูเร กองกลางส่วนเกินของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีม ตามรายงานของสกายสปอร์ตส์สื่อดังของอังกฤษ

ยายา วัย 33 ปี กลายเป็นตัวเลือกท้ายๆ ของทีมเรือใบสีฟ้าไปแล้ว นับตั้งแต่ เป๊ป กวาร์ดิโอลา เข้ามาคุมทีม โดยตอนนี้ยังไม่ได้ออกสตาร์ทในพรีเมียร์ลีกแม้แต่นัดเดียว นอกจากนั้นยังถูกหั่นชื่อออกจากทีมชุดลุยศึก แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบแบ่งกลุ่มด้วย

Yaya Toure's agent Dimitri Seluk has revealed there has been interest from Manchester United and Arsenal for the midfielder

ทั้งนี้ ดิมิทรี เซลุค เอเยนต์ส่วนตัวของ ยายา ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า "นักเตะในความดูแลของผมเหลือสัญญาเพียงปีเดียวเท่านั้น และเดือนมกราคมจะสามารถเซ็นสัญญาล่วงหน้าได้ ตอนนี้มีสโมสรจากทั้งจีน ,สหรัฐอเมริกา รวมไปถึงอีกหลายทีมจากอังกฤษ และทั่วยุโรป"

ตรงจุดนี้ สกายสปอร์ตส์ อ้างว่ามี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล กำลังจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด และพร้อมเปิดศึกแย่งชิงตัว ยายา ตั้งแต่เดือนมกราคมนี้

/////////////////////////////////////////////////////////////////////

Cr.90min.com.  ติตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย  www.mcfc.in.th

Views: 777

Reply to This

Replies to This Discussion

ถ้ามกราเลยก็ดีครับไหนๆเป๊ปก็ไม่ได้ใช้อยู่ในแผนแล้ว ยังเหลือสัญญษครึ่งฤดูกาลขายได้เงินสักหน่อยก็ยังดี ไม่ใช่ใจร้ายกับยาย่านะครับ เพราะคิดว่าเป็นผลดีต่อทั้งสองฝ่ายมากกว่ายาย่าจะได้ลงเล่นด้วย ส่วนเรือได้เงิน แต่ถ้าเลือกได้ก็อยากให้ไปลีกอื่น อย่าลีกจีนไปอยู่กับ ท่านพ่อเปเญดีที่สุดรับทรัพย์เงินหยวนอื้อ อิอิ

แค่ข่าวที่เอเยนต์ขยันสร้างราคาให้ ในพรีเมียรคงไม่มีทีมใหญ่เอา ค่าแรงแพงเกิน แถมอายุเยอะ อยุ่ในช่วงท้ายอาชีพแล้ว ถ้ามีทีมใหญ่ขนาดนั้นสนใจ คงไม่มานัางตบยุงอยุ่นี้หรอก อย่างน้อยสำรองที่เรือ ยังได้ค่าแรงเยอะกว่าทีมอื่นเยอะ

..เอเย่นค์สร้างภาพ แค่นั้นแหละ..

..เด๋วจะมีอะไรที่ดราม่าตามมาอีกเป็นระยะๆ..

..จบข่าว !

 

มาเอาเลย 10 ลป. เอาไปเลย
คงไม่ยืมอีกหรอกนะ ซื้อมั่งก้ได้

อยากได้เอาไปเบยยยยยย

ไม่แน่อาจจะไปเป็นนักเตะใหม่ของปืนใหญ่

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.