Members

ลือเรือใบให้ทอฟฟี่เลือก 3แข้งตัวแถมแลกเลสคอร์ต

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ทีมเงินถังเกาะอังกฤษกำลังทำทุกวิถีทางเพื่อล่าหัวโจลีออน เลสคอร์ตมาจากเอฟเวอร์ตันให้ได้ล่าสุดมีข่าวว่าอาจส่ง เบนอา-ฮิม,การ์ริโด้ และริชาร์ด ดัน คนใดคนหนึ่งให้พร้อมเงินเพื่อให้การเจรจาครั้งนี้ลุล่วงโดยเร็ว

เดอะ ซัน รายงานว่าแมน-ซิตี้ไม่อยากให้การเจรจาครั้งนี้ต้องยืดเยื้อไปกว่านี้เพราะส่วนต่างในเรื่องของค่าตัวโดย"เอฟเวอร์ตัน"ค้องการ 35 ล้านยูโรหรือ 30 ล้านปอนด์+กับเนดุม โอนูฮาปราการหลังดาวรุ่งที่พึ่งต่อสัญญากับซิตี้ แต่แมน-ซิตี้พร้อมจ่ายให้เต็มที่แค่ 22 ล้านยูโรหรือ 19 ล้านปอนด์เท่านั้น

ส่วนต่างที่มากจนเกินไปถึง 10 ล้านยูโรทำให้"ทีมเรือใบ"มีแผนให้ทอฟฟี่สีน้ำเงินเลือกหนึ่งในสามนักเตะที่พวกเขาเสนอให้คือ เบนอา-ฮิม,การ์ริโด้ และริชาร์ด ดัน เพื่อเป็นตัวแถมในการย้ายทีมครั้งนี้

สื่ออังกฤษเชื่อว่าเอฟเวอร์ตันต้องการหากองหลังมาแทนหากเสีย"เลสคอร์ต"ไปเนื่องจากปราการหลังทีมชาติอังกฤษเป็นกำลังสำคัญของทีมในช่วงซีซั่นที่ผ่านมา

Views: 169

Reply to This

Replies to This Discussion

คุณ ZhuN ครับผมก็ก๊อปปี้มาอีกที ถ้าจะมาด่าผมก็อย่ามาอ่านครับทีหลัง มันบอกถึงสันดารทางบ้านของคุณด้วยครับ
ขอบคุณครับ
อ่าวหรอ

แหะๆขอโทษละกัน นึกว่าเขียนเองมันเหมือนข่าวมาดริด มากเลยอ่ะ

"ลือราชันให้หงส์เลือก3แข้งตัวแถมแลกคุณขาย

เรอัล มาดริดทำทุกวิถีทางเพื่อล่าหัวชาบี้ อลอนโซ่มาจากลิเวอร์พูลให้ได้ล่าสุดมีข่าวว่าอาจส่งคลาส แยน ฮุนเตลาร์,อัลบาโร่ เนเกรโด้และราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ตคนใดคนหนึ่งให้พร้อมเงินเพื่อให้การเจรจาครั้งนี้ลุล่วงโดยเร็ว

AS รายงานว่ามาดริดไม่อยากให้การเจรจาครั้งนี้ต้องยืดเยื้อไปกว่านี้เพราะส่วนต่างในเรื่องของค่าตัวโดย"หงส์แดง"ค้องการ 35 ล้านยูโรหรือ 30 ล้านปอนด์+กับอีก 5 ล้านยูโรหรือ 4.3 ล้านปอนด์แต่มาดริดพร้อมจ่ายให้เต็มที่แค่ 25 ล้านยูโรหรือ 22 ล้านปอนด์เท่านั้น

ส่วนต่างที่มากจนเกินไปถึง 10 ล้านยูโรทำให้"ราชันชุดขาว"มีแผนให้ราฟาเอล เบนิเตซเลือกหนึ่งในสามนักเตะที่พวกเขาเสนอให้คืออัลบาโร่ เนเกรโด้,ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ตหรือคลาส แยน ฮุนเตลาร์เพื่อเป็นตัวแถมในการย้ายทีมครั้งนี้

สื่อสเปนเชื่อว่าเอลบอสต้องการหากองหน้ามาช่วยงาน"เอล นินโญ่"และอาจถอยสตีเฟ่น เจอร์ราร์ดไปยืนเป็นมิดฟิลด์สร้างสรรค์เกมร่วมกับฮาเวียร์ มาสเคราโน่ในระบบเก่า 4-4-2

ปัจจุบันมาดริดต่ค่าตัวของเนเกรโด้ไว้ที่ 15 ล้านยูโรหรือ 13 ล้านปอนด์ส่วนฮันเตอร์อยู่ที่ 20 ล้านยูโรหรือ 17 ล้านปอนด์ "

เห็นป่ะเหมือนเด๊ะนึกว่าทะลึ่ง แล้วที่ผมว่าไปก็ว่าเล่นๆเท่านั้นหล่ะเหออ
ไม่เห็นต้องว่าแรงขนาดนั้นเลย T^T

ปล.ที่บอกด่าเค้าด่าว่า"ใครเขียนหนิ" นะตัวววว
ผมลอกมาจากเวปเกมอ่ะครับ เกม แมนเนเกอร์ชิฟอ่ะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.