Members

อิเฮียนาโช่รับ!!! ฝันเป็นจริงกดประตูช่วยซิตี้ดับผีคาบ้าน

อิเฮียนาโช่รับ!!! ฝันเป็นจริงกดประตูช่วยซิตี้ดับผีคาบ้าน

เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ หัวหอกดาวโรจน์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระบุเหมือนฝันเป็นจริงที่สามารถทำประตูช่วยทีมบุกเชือด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงบ้าน 2-1 พร้อมชมเพื่อนร่วมทีมทำงานกันอย่างหนักจนได้ชัยชนะ

        

เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ กองหน้าดาวรุ่งคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยว่า เหมือนฝันเป็นจริงสำหรับตนที่สามารถทำประตูช่วยทีมบุกไปเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-1 ถึงสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดดาร์บี้แมตช์แห่งเมืองแมนเชสเตอร์ เมื่อวันเสาร์ที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา


        หัวหอกทีมชาติไนจีเรียวัย 19 ปี เป็นคนซัดประตูขึ้นนำ 2-0 ให้ แมนฯ ซิตี้ ในนาทีที่ 36 ก่อนที่ "ปีศาจแดง" มาได้ประตูตีไข่แตกจาก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช นาทีที่ 42 ทว่า "เรือใบสีฟ้า" ก็สามารถรักษาสกอร์ที่นำอยู่ได้จนจบเกม ทำให้ตอนนี้พวกเขาโกยไปแล้ว 12 คะแนนเต็ม จากการลงแข่ง 4 นัด รั้งตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป


        "มันคือฝันที่กลายเป็นจริงสำหรับผมที่ได้เล่นในเกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ และเป็นคนทำประตูนำชัยให้กับทีมด้วย ผมมีความสุขมากๆ เลย ผมแฮปปี้กับเพื่อนร่วมทีม และทุกๆ คนที่สโมสร เราทุกคนทำงานกันอย่างหนักเพื่อให้ได้ชัยชนะในเกมนี้" อิเฮียนาโช่ กล่าว

/////////////////////////////////////////////////////////////////////

Cr.siamsport. ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 635

Reply to This

Replies to This Discussion

ผมเชื่อมั่นในตัวเด็กคนนี้สักระยะแล้วครับ ชอบความไม่ตื่นเต้น กล้าเล่น เห็นได้ชัดไม่ว่ากับเกมใหญ่ๆ เด็กคนี้มีของครับ สำคัญต้องให้ลงบ่อยๆ จะได้พัฒนาแข่งกับแรชฟอร์ดของแมนยู ดูซิตี้ มูกับเป๊ป ใครจะปั้นเก่งกว่ากัน แต่วันนี้กดแซงไปหนึ่งตุงแล้วนะครับ ในขณะที่แรชฟอร์ดได้แค่เกือบ อิอิ

หน้าปลาดุก เท้าเทพประทาน

พัฒนาไปอีกขั้น

นาโช่อยู่ไหนบอลจะไปให้ยิง
กรั่กๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
กรั่กๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

ยืดอกได้อย่างภาคภูมิใจ

นายจะเป็นตำนานที่จะชอบยิงแมยูตลอดไป

ยังพัฒนาได้อีกเยอะ

นักเตะราคาไม่ถึงล้านมีส่วนร่วมกับสองประตู แต่นักเตะร้อยล้าน ช่วยทีมไม่ได้เลย 55555 เห็นบอกว่า ฤดูกาลนี้ มูจะหาซื้อนักเตะร้อยล้านมาตุนไว้อีก 

ยิงเยอะ ๆ ไอ้หนู เดี๋ยวก็หล่อขึ้นเอง รับรองสาว ๆ ตรึม อย่างเสี่ยราฮีมนั่นไงล่ะ 555

นายแน่มาก ทั้งยิงทั้งจ่าย

ตา มันเหมือนจะหลับตลอด ดูทุกทีตลกทุกที 55555
ดาวรุ่งดวงใหม่

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.