Members

เอ๋ออัด"ป็อก"บอลโรงเรียนวิ่งมั่วทำพี่ฟูเหนื่อย-ชี้ชัดมูพลาดหาใช่เป๊ปเข้าเป้าไม่!

เอ๋ออัด"ป็อก"บอลโรงเรียนวิ่งมั่วทำพี่ฟูเหนื่อย-ชี้ชัดมูพลาดหาใช่เป๊ปเข้าเป้าไม่!
เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานกองหลัง ลิเวอร์พูล ตำหนิ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ร้อยล้านของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วิ่งพล่านไปทั่วเหมือนเล่นบอลในโรงเรียนในเกมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โยนภาระให้ มารูยาน เฟลไลนี่ รวมถึงเชื่อว่า โจเซ่ มูรินโญ่ พลาดเองมากกว่า เป็ป กวาร์ดิโอล่า วางแผนได้ผล

เกมที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อคืนวันเสาร์ ป็อกบา ยืนกลางซ้ายคู่ เฟลไลนี่ ในระบบ 4-2-3-1 แต่ไม่อาจช่วยให้ 'ปีศาจแดง' เจ้าถิ่นรอดพ้นจากพ่ายแพ้ 1-2 ต่อ 'เรือใบสีฟ้า' ผู้มาเยือน

"ผมไม่คิดว่าหมากกวาร์ดิโอล่าเข้าเป้าตรงเผง ผมว่าแท็กติกมูรินโญ่พลาดเองมากกว่า" คาร์ราเกอร์ สวมบทกูรู สกาย สปอร์ตส์ วิเคราะห์ในรายการ มันเดย์ ไนท์ ฟุตบอล

"เขาไม่ได้รับการช่วยเหลือโดยเฉพาะจากฟอร์มของป็อกบา สำหรับมิดฟิลด์ตัวกลางสักคนในเกมใหญ่ขนาดนั้นใน 45 นาทีแรกมันคือหนึ่งในฟอร์มที่สะเปะสะปะที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็น"

"มันเหมือนเด็กที่เก่งที่สุดในโรงเรียน เขาอยากทำอะไรก็ทำ นึกจะวิ่งไปไหนก็ไป"

"ผมไม่เคยนึกฝันเลยนะตัวเองจะพูดแบบนี้แต่ผมเห็นใจมารูยาน เฟลไลนี่เหลือเกินเพราะเขาถูกปล่อยให้พึ่งตัวเอง ลืมซะว่าป็อกบาค่าตัวเท่าไหร่หรือทำอะไรมาแล้วบ้าง"

"...เขาไม่ใช่เด็กๆแล้วนะ"

อดีตแข้งวัย 38 ปีกล่าวอีกว่า "เขาต้องมีวินัยในระบบคู่กองกลางซึ่งต้องเจอกับซิลบาและเดอ บรอยน์ ไม่เขาผิดเองก็มูรินโญ่นั่นแหละผิดที่ให้อิสระเขาไปไหนต่อไหน เกมใหญ่แบบนี้มันน่าอายนะที่ซิลบามีพื้นที่ซะขนาดนั้น"

"เหลือเชื่ออะคุณปล่อยให้นักเตะที่อาจจะเก่งที่สุดในพรีเมียร์ลีกเลยด้วยซ้ำมีพื้นที่ขนาดนั้นได้ไง ผมว่าเกมใหญ่แบบนี้มูรินโญ่ไม่ควรใช้ป็อกบาเล่นกลางคู่ ผมว่าเขาเล่นไม่ได้"

-------------------------------------------------------------------------------------

Cr.soccersuck. ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 1012

Reply to This

Replies to This Discussion

ป๊อกบามันเก่งแต่สื่ออวยเยอะมันอาจจะกดดัน

ค่าตัวขนาดนี้ ความคาดหวังคือ ต้องเก่งกว่าโด้ เมสซี่ เบล ซีดานด้วยซ้ำ แต่นี้เทียบเดอบรอยยังไม่ได้เลย ฮา
ขนาดฝรั่งเศส สตาร์เต็มทีม ยังปล่อยให้โปรตุเกสที่ขาดโด้ เอาแชมป์ไปเฉย และตลอดทัวรนาเมนต์ ปอกปายังไม่โชว์ฟอร์มร้อยล้านให้เห็นเลย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.