Members

ฟุตบอลอุ่นเครื่อง บาร์นสลี่ย์ (แชมเปี้ยนชิพ) 1 - แมนฯ ซิตี้ (พรีเมียร์ลีก) 1



เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมพันล้านของ มาร์ค ฮิวจ์ส บุกมาเยือน โอ๊คเวลล์ กราวนด์ ของบาร์นสลี่ย์ อดีตทีมในพรีเมียร์ลีก โดยที่ไม่มี คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ที่ยังเจ็บ แต่มี เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ดาวยิงตัวใหม่จากอาร์เซน่อลนำทัพ



เริ่มเกม แมนฯ ซิตี้ ครองบอลได้เหนือกว่าตามสไตล์ แต่บาร์นสลี่ย์ก็ไม่ได้เป็นรองชัดเจนนักในช่วงต้นต่อช่วงกลาง ทั้งยังมีโอกาสโต้กลับขึ้นมาลุ้นประตูบ้างบางครั้ง ช่วงท้ายครึ่งแรก เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ มีโอกาสง้างเท้าสับไกยิงบ้างแล้ว แต่ก็ยังทำได้ไม่ดีพอ หมดครึ่งแรกเสมอกันไปที่ 0-0



ครึ่งหลัง เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ มีโอกาสยิงอีกครั้งหลังเริ่มไปไม่นาน โดยได้ยิงในเขตโทษ แต่ก็ยังไปติดมือ สตีล เช่นเดิม และทีมเจ้าตูบโต้ขึ้นมา คาโยเด้ โอเดจายี่ ยิงผ่าน กิฟเว่น แล้ว แต่หลุดกรอบอีก
นาทีต่อมา โรบินโญ่ มีโอกาสใกล้เคียงสุดๆ เมื่อรับบอลจาก ปาโบล ซาบาเลต้า แล้วยิงปั่นโค้งไปจูบมุมคานประตูเต็มรักทั้งที่ สตีล หมดสิทธิ์ไปแล้ว


นาที 55 อเดบาอยร์ น่าเปิดสกอร์แรกในสีเสื้อแมนฯ ซิตี้ ได้เสียที จังหวะ เบลลามี่ ทะลุไปถึงเส้นหลังแล้วยัดเข้ามาให้อดีตดาวยิงปืนโตปักหลักโขกจากแค่ 5-6 หลา แต่ขณะที่บอลกำลังจะเข้าก็มี สตีเฟ่น ฟอสเตอร์ สกัดเอาไว้ได้คาบเส้น


การประสานงานของคู่ขา บายอร์-เบลลามี่ ดูไหลลื่นอันตรายดีทีเดียว นาที 75 บายอร์แทงทะลุช่องให้ เบลเลอร์ส หลุดเดี่ยวไปเผชิญกับ สตีล แต่หัวหอกเวลส์ก็ดันกดหลุดออกไปน่าผิดหวัง


สามนาทีต่อมา อเดบายอร์ ถูกถอดออกไปแล้วให้ มาร์ติน เปตรอฟ ลงมาแทน แต่แล้วก็กลับเป็นบาร์นสลี่ย์ที่พังตาข่ายออกนำ เมื่อหอกสำรอง ดาเนี่ยล บ็อกดาโนวิช กระชากลูกฉีกแนวรับซิตี้เป็นวิ่นๆ เข้าไปกระหน่ำยิงสวนตัว กิฟเว่น เสียบตาข่าย 1-0 ของเจ้าถิ่นในนาทีที่ 84


อย่างไรก็ดี ทีมเรือใบมาตามตีเสมอได้ในนาทีที่ 88 ที่ สตีเฟ่น ไอร์แลนด์ กึ่งยิงกึ่งผ่านเข้าไปหน้าประตู และ มาร์ติน เปตรอฟ เข้าชาร์จโล่งๆ ที่เสาไกลเข้าประตูไป เป็นลูกตีเจ๊า 1-1 ที่ช่วยให้เกมจบลงที่การไล่ตามตีเสมออย่างหืดจับของ แมนฯ ซิตี้ 1-1
http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/090801_175.html

Views: 60

Reply to This

Replies to This Discussion

จะรอดไหมน๊า ยังไม่เคยชนะเลยเนี่ย
บายอร์ น่าจะยิงได้สมราคา แต่ ไม่
อย่างน้อยก็เป็นสถิติที่ดูดีนะเนี่ย

โดนนำแต่ตามตีเสมอได้ เยี่ยม!!!!

ปล.ทุกทีลุ้นยังไงก็ไม่ขึ้น 555+
สู่ๆๆเด้อๆๆ
...ไม่รู้เจ๊าาา

แต่พวกโป้งปิดบัญชี ยังไม่ได้ลงเลยครับ

เวลาขาดพวกกองหน้ากระหายประตู เรือใบ(เจ้าเก่า)ก็จะเฉียดไปเฉียดมายังงี้ล่ะคับบบ
จะได้รู้ไง ..ว่าเราเชียร์ทีมเดิม..ไม่ผิดทีมอ่ะ

สไตล์ Original เลยยยนะนี่ .. 55555555555

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.