Members

ฮิวจ์สยันเรือใบสนแข้งดาวรุ่งลีดส์จริง\เรือแซงโค้งยื่นซื้อโคตรดาวรุ่งลีดส์แล้ว

มีรายงานว่าแมนเชสเตอร์ซิตี้ได้เจียดงบประมาณมาซื้อฟาเบียน เดลฟ์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของลีดส์ยูไนเต็ดที่ราคา 10 ล้านปอนด์แล้วเรียบร้อย

เดลฟ์นั้นมีชื่อเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่ฮ็อตที่สุดในเกาะอังกฤษตอนนี้ โดยครองตำแหน่งนักเตะดาวรุ่งประจำปีของนิตยสาร FourFourTwo มาแล้ว พร้อมกับตำแหน่งในทีมยอดเยี่ยมลีกวันของสถาบัน PFA อีกด้วย

โดยตอนนี้ก็มีท็อตแน่มฮอตสเปอร์ส, แอสตันวิลล่า และฟูแล่มที่จ้องดาวรุ่งวัย 19 ปีคนนี้ตาเป็นมัน ซึ่งมียอดทีมจากลอนดอนเหนือเท่านั้นที่พร้อมจะยื่นข้อเสนอเข้ามาที่ราคา 8 ล้านปอนด์

แฮร์รี่ แรดแนปป์ กุนซือสเปอร์สนั้นประกาศความสนใจนักเตะรายนี้ไว้แล้ว แต่ล่าสุด เดลี่เมล์ ก็ลงข่าวว่าซิตี้นั้นก็พร้อมจะเข้ามาล่าตัวเช่นกัน แถมจะยื่นข้อเสนอให้"ยูงทอง"มากกว่าทีมอื่นในพรีเมียร์ลีกอีกต่างหาก

ขณะเดียวกัน มาร์ก ฮิวจส์ กุนซือ"เรือใบสีฟ้า"ก็กำลังล่าตัวโจลีออน เลสคอตต์ กองหลังเอฟเวอร์ตันอยู่ด้วยเช่นกัน โดยเตรียมจะยื่นข้อเสนอครั้งสุดท้าย 22 ล้านปอนด์ในอีกไม่กี่วันนี้ ซึ่งหาก"ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน"ยังใจแข็งไม่ยอมขายให้ ก็จะเบนเป้าไปหาเซบาสเตียน บาสซง ของนิวคาสเซิลยูไนเต็ด และอเล็กซ์ กองหลังเชลซีทันที
_________________




มาร์ค ฮิวจ์ส นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ คอนเฟิร์มชัด "เรือใบสีฟ้า" สนกระชากตัว ฟาเบียน เดลฟ์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ลีดส์ ยูไนเต็ด มาร่วมก๊วนจริง แต่ยังปิดปากเรื่องยื่นข้อเสนอให้ "ยูงทอง" พิจารณา

มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า พวกเขากำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว ฟาเบียน เดลฟ์ กองกลางดาวรุ่งพรสวรรค์สูงของ ลีดส์ ยูไนเต็ด สโมสรในระดับ ลีก วัน มาเสริมทัพจริง


กุนซือวัย 45 ปี กล่าวหลังเกมนัดอุ่นเครื่องที่ "เรือใบสีฟ้า" ทำได้แค่เสมอกับ บาร์นสลี่ย์ 1-1 ว่า "พวกเราต้องให้ความสนใจในเรื่องสถานการณ์ เขาเป็นผู้เล่นดาวรุ่งที่เราให้ความสนใจ แต่ผมยังไม่แน่ใจว่า เราจะเริ่มดำเนินการเมื่อไร เพราะเห็นได้ชัดเลยว่า ผมสับสนวุ่นวายกับเกมในวันนี้มาก"


ทั้งนี้มีรายงานว่า 2 ทีมดังใน พรีเมียร์ลีก อย่าง แอสตัน วิลล่า และ เอฟเวอร์ตัน ต่างเคยถูกทีม "ยูงทอง" ปฏิเสธข้อเสนอที่ยื่นไปขอซื้อ เดลฟ์ มาหมดแล้ว และก่อนหน้านี้ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็เคยเอ่ยปากชื่นชมดาวเตะอนาคตไกลวัย 19 ปีรายนี้เช่นกัน

Views: 20

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.