Members

เป๊ปกล่าวถึงสาเหตุที่ซิลบาไม่ได้ลง/สถิติสโตน/สถิติกุน(กุน-แฟนัน-ซาเน่ทวิตหลังเกม)

เป๊ปเผยถึงอาการของดาบิด ซิลบา ที่มีชื่อติดทีม 11 ตัวจริงในครั้งแรกในวันอังคาร แต่ก็ถูกถอดออกจากทีมเกมนี้ เนื่องจากปัญหาอาการบาดเจ็บเล็กน้อยระหว่างซ้อมว่า

“สำหรับเขา ไม่ใช่ปัญหาใหญ่แต่ก็ทำให้เขาลงเล่นไม่ได้ ผมไม่รู้ว่าเขาจะพร้อมในเกมกับบอร์นมัธหรือเปล่า แต่ผมหวังว่าเขาน่าจะพร้อมในเกมที่จะเจอกับสวอนซีน่ะ"

จอห์น สโตน ผ่านบอลสำเร็จ 79 ครั้ง จาก 83 (คิดเป็น 95.2%) ในเกมกับกลัดบัค / เป็นไงครับ กองหลังของเป๊ปคนนี้

ผลงานของ"เอลกุน. ภายใต้การคุมทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า โหดสุดๆครับ

เอลกุนทวีตหลังเกมว่า "ชัยชนะและฟอร์มที่แข็งแกร่ง คือวิธีที่ดีสุดในการเริ่มต้นรอบกลุ่มของแชมป์เปี้ยนลีก ขอบคุณทุกกำลังใจครับ

แฟร์นันดินโญ่ทวีตหลังเกมว่า"เป็นเกมที่ดีในค่ำคืนนี้ ถึงเวลาพัก ก่อนที่เราจะมาอยู่ที่นี่กันอีกครั้งนึงในวันเสาร์ Come on city"
#city #together 

เลรอย ซาเน่ กล่่าวหลังเกมว่า "เป็นการเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบในเกมยุโรปฤดูกาลนี้ กับนัดแรกของผมในสนาม เอทิฮัด"

Views: 1276

Reply to This

Replies to This Discussion

คุ้มค่ามากครับสำหรับน้องหิน ส่วนซิลบาขอให้หายไวๆครับ ช่วงนี้ใช้ กุนโดกันลงไปก่อน อิอิ

แต่สถิติกุนจะโหดไปไหนครับ อิอิ

ซิลบา สมควรได้พักบ้าง ทำงานหนักเกิ้น ตอนนี้ทีมมีคนเปลี่ยนให้ลงหลากหลายมาก เยี่ยมยอดกระเทียมดอง

อนาคตทีมยังอีกยาวไกล ดาวรุ่งตอนนี้มีหลายคนที่ลงเล่น ยังได้ร่วมเคียงบ่าเคียงไหล่กันไปอีกยาว ๆ ยิ่งเข้าขากันยิ่งโหดขึ้นได้อีก จัดไป

ให้ชิวบาและน้องบรอยด์พักบ้างนะครับ สงสาร
น้อง"สโตนส์" ยิ่งโดนติวเข้มก็ยิ่งแกร่งดังหินผาขึ้นเรื่อยๆ เป็นกองหลังที่น่าเหลือเชื่อจริงๆว่าอายุเพียง22เท่านั้น!!! สามารถต่อกรรับมือกับเหล่ายอดกองหน้าที่ล้วนมีอายุช่ำชองประสบการณ์ในวงการฟุตบอลระดับโลกได้ถึงขนาดนี้!!!..."น้าเป๊บ"ตาแหลมจริงๆ!!!

ส่วน"กุน" และ โดยเฉพาะ"เฟอร์นันดิญโญ่" ได้กลายร่างทะลุเหนือซุปเปอร์เซย่าขึ้นไปอีกเรียบร้อยในยุคใหม่นี้

...และเห็นภาพสุดท้ายของสีหน้าแววตาแห่งสปิริตของยอด3หนุ่ม เหล่าอนาคตแห่งยุคที่จะเจิดจรัสที่สุดเท่าที่เคยมีมาของ"ทีม'ซิตี้"ซึ่งกำลังจะมาถึงในอีกไม่ช้า...ปลื้มขนลุกเลยครับ!
ขอนอกเรื่องฝากถึงสโมสร'ซิตี้ที่รักครับ...

ได้สังเกตุและขัดตามาแต่แรกว่า เสื้อชุดแข่งซีรีส์ฤดูกาลปัจจุบันนี้โดยเฉพาะชุดเหย้าที่มีสีสว่าง ทำให้ยิ่งเห็นตำหนิจุดด้อยได้ชัด ที่ว่าคือ จะเกิดรอยย่นคาดบริเวณหน้าอกเป็นแนวรั้งหน้าหัวไหล่จากซ้ายถึงขวา(ดังภาพล่างสุดท้ายชัดเจน ที่เสื้อของ ซาเน่ และ'นาโช่ แลดูไม่สวยงามสมบูรณ์เมื่อสวมใส่จริง (ยิ่งถ้านักเตะคนที่นิยมใส่ขนาดกระชับพอดีตัว จะยิ่งมีรอยย่นรั้งมาก)

โอกาสต่อไปน่าจะได้ปรับปรุงแก้ไขโดย เช่น อาจทำเป็นคอวี(V)หรือผ่ากลางขอบคอหน้าให้เป็นติ่งปลายแหลมหรือติ่งหยดน้ำลงมา ฯลฯ เป็นต้น ให้ผ่านแนวรอยย่นรั้งนั้นเพื่อเพิ่มระยะการยืดให้ตัวได้ของเนื้อผ้าแนวรอยย่นรั้งนั้น น่าจะช่วยแก้ปัญหาได้ไม่มากก็น้อยครับ

น่ากลัว..เหลือเกินทีมนี้..อยากดูเจอบารซ่าจังเลย...

สโตนส์มาเล่นให้เป๊ปนี่ดีขึ้นมากอย่างผิดหูผิดตาเลยทีเดียว ผิดกับฤดูกาลที่แล้วกับเอฟเวอร์ตัน ภายในสามปีมีโอกาสจะเป็นแข้งระดับโลกชัวร์

สู้ สเน่ห์ เบียดตัวจริงให้ได้ เห็นของแล้ว

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.