Members

ไม่ใช่มู!!! คีนยก'เป๊ป'คือสเปเชียลวันตัวจริง

ไม่ใช่มู!!! คีนยก'เป๊ป'คือสเปเชียลวันตัวจริง

ฟุตบอล,พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจเครียดเล็กน้อย หลัง รอย คีน อดีตมิดฟิลด์ "ปีศาจแดง" ยกสำหรับตนแล้ว เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ เหมาะสมกับฉายา "เดอะ สเปเชียล วัน" มากกว่านายใหญ่ชาวโปรตุเกสเสียอีก พร้อมชม อดีตโค้ช บาร์เซโลน่า เข้ามายกระดับ "เรือใบสีฟ้า" ให้น่ากลัวขึ้นเยอะ

        

รอย คีน ตำนานกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายกย่อง โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ว่า มีฝีมือการคุมทีมที่สุดยอดอย่างแท้จริง จนเหมาะจะได้รับสมญานามว่า "เดอะ สเปเชียล วัน" มากกว่า โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสียอีก

 

         หลังได้ชมกุนซือชาวสเปนนำ "เรือใบสีฟ้า" ไล่ถล่ม โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ของเยอรมัน 4-0 ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา คีน ก็ยกย่อง กวาร์ดิโอล่า ว่ามีอิทธิพลกับการเข้ามาทำงานยกระดับทีมในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม อย่างมาก พร้อมบอกว่า ชื่นชอบการตัดสินใจอันเด็ดขาดของโค้ชวัย 45 ปีที่ตัด โจ ฮาร์ท กับ ยาย่า ตูเร่ 2 แกนหลักของสโมสรออกจากแผนการทำทีมด้วย

 

         คีน กล่าวว่า "เขาบอกว่า เขาคือโค้ชที่ชอบความท้าทาย ซึ่งดูเหมือนไม่ได้ทำให้เขายุ่งยากเลย ผมคงไม่ได้ทำให้เขายุ่งยากใจหรอก โค้ชทั้ง 2 คนใน แมนเชสเตอร์ นั้น มูรินโญ่ มักมองว่าตัวเองคือ "เดอะ สเปเชียล วัน" แต่สำหรับผมคือ กวาร์ดิโอล่า ต่างหาก"

 

         แมนฯ ซิตี้ ออกสตาร์ตใน พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการชนะรวด 4 เกมรวมทั้งการบุกไปเก็บ 3 แต้มจาก "ปีศาจแดง" ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อสุดสัปดาห์ด้วย แม้ คีน เชื่อว่า ถึงผลงานในช่วงต้นฤดูกาลจะยังพิสูจน์อะไรมากไม่ได้ก็จริง แต่ทุกอย่างก็อาจเปลี่ยนไปจากเดิมก็เป็นได้ในยุคของ กวาร์ดิโอล่า

 

        "เราเห็นแล้วว่า ซิตี้ มีสถิติดีแค่ไหนก่อนหน้านี้และพวกเขาดูผ่อนลงเล็กน้อย แต่ผมไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นในยุคของชายคนนี้" อดีตห้องเครื่องชาวไอริช ทิ้งท้าย

--------------------------------------------------------------------------------

Cr.siamsport. ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 960

Reply to This

Replies to This Discussion

มูคุม เชลซี บางนัดยัง ลุ้นเหนื่อย กว่าจะชนะ เเละหลายๆคนบอก ลีกอังกฤษยาก ไม่เห็นยากเลย เป๊ปมาเเปปเดียวชนะทีมเล็กทุกทีม ผมสายอวย 5555++++

จัดไป

ไม่รู้ไงนะ ไม่อยากจะแซวเลยจริง ๆ (แต่ดันแซวจริง ฮา)

หลังยุคเซอร์มานี้ ผีได้แต่ของปลอม ๆ....

มอยส์ (ตัวแทนเซอร์แบบปลอม ๆ )

ฟานกัล (อ้วนปรัชญาปลอม ๆ โดนแฟนด่าทุกนัดที่ลงสนาม สาปแช่งให้ลาออกเช้ายันเย็น)

ไอ้ป๊อก 100 ล้าน(ของปลอมทำเลียนแบบ ถึงตอนนี้ยังหาฟอร์มเก่งไม่เจอ สงสัยทิ้งไว้ที่ยูเว่ไปแล้ว)

หนูหมาก (ดาวรุ่งพุ่งตกทะเล 30 ล้านปอนด์ ยังหาทางกลับไม่เจอ)

และพี่มูกระผม (ไม่แน่ใจตอนนี้ยังของจริงอยู่หรือเปล่า เพราะดันแพ้สองนัดติด แถมโทษกรรมการทั้งสองนัด ฮา) 

ถือเป็นคำแซวจากเพื่อนบ้านผู้น่ารำคาญนะ 555

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.