Members

ตูเร่มั่นใจพาเรือใบแล่นฉิวซิวแชมป์ลีกได้

โคโล่ ตูเร่ แข้งใหม่ถอดด้าม แมนฯ ซิตี้ มั่นใจ "เรือใบสีฟ้า" มีดีพอคว้าแชมป์ลีกมาเชยชมได้ เหตุจากทีมมีกลุ่มนักเตะฝีเท้าเยี่ยมมากมาย เผยเหตุย้ายหนี อาร์เซน่อล เป็นเพราะ แมนฯ ซิตี้ ทำให้ตนรู้สึกเป็นคนสำคัญมากๆ



โคโล่ ตูเร่ ปราการหลังตัวใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อมั่นเต็มที่ว่า ตนสามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก กับทัพ "เรือใบสีฟ้า" ได้อย่างแน่นอน หลังตัดสินใจย้ายจาก อาร์เซน่อล คู่แข่งร่วมลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ด้วยสัญญา 4 ปี คาดว่าจะมีค่าตัวราว 15 ล้านปอนด์ (ราว 840 ล้านบาท) ด้วยกัน



ตูเร่ จะได้ประสานงานกับนักเตะอย่าง แกเร็ธ แบร์รี่, สจ๊วร์ต เทย์เลอร์, โรเก้ ซานตา ครูซ, คาร์ลอส เตเวซ และ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ อดีตเพื่อนร่วมทีม "เดอะ กันเนอร์ส" โดยหลังจากได้มาเป็นส่วนหนึ่งในแผนการของ มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" ดาวเตะ วัย 28 ปี ก็ตั้งเป้าอยากสัมผัสความสำเร็จในลีกสูงสุดทันที



เมื่อถูกถามว่า แมนฯ ซิตี้ มีดีพอคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ได้หรือไม่นั้น ตูเร่ ตอบว่า "แน่นอนอยู่แล้ว ผมเชื่ออย่างนั้นนะ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมผมจึงย้ายมาที่นี่ โครงการของทีมใหญ่โตมาก ที่นี่มีนักเตะฝีเท้าเยี่ยมอยู่หลายคน เราอยากทำให้ดีที่สุด มันต้องยากลำบากแน่นอน และเราก็ต้องทำงานกันให้หนัก พวกเขามีโครงการที่ดีมาก และผมก็อยากทำบางอย่างด้วย อนาคตมันยิ่งใหญ่มาก มันเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่สำหรับผม"



"เป้าหมายคือ กรุยทางไปให้ไกลที่สุดเท่าที่จะทำได้ เมื่อฤดูกาลก่อนเราอยู่กลางตาราง หากเราสอดแทรกติด 6 อันดับแรก หรือ 4 อันดับแรกได้ มันก็คงเป็นเรื่องวิเศษน่าดูทีเดียว เราต้องทำงานเพื่อสิ่งนี้ ทีมอยากพัฒนาไปข้างหน้าและทุกสิ่งที่สโมสรทำคือการทำให้แน่ใจว่า สโมสรทำเพื่อความเป็นสุดยอดในลีก นั่นคือเป้าหมายที่ดีเยี่ยมมากๆเลย"



พร้อมกันนี้ ดาวเตะทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ เปิดเผยสาเหตุที่ทำให้เลือกย้ายซบ แมนฯ ซิตี้ เป็นเพราะสโมสรทำให้ตนรู้สึกเป็นคนสำคัญ "เมื่อคุณรักผู้หญิงสักคน และเธอก็รักคุณตอบกลับมาเช่นกัน คุณก็มีความสุขมาก นั่นคือสิ่งที่ ซิตี้ ได้ทำลงไป และผมก็อยากจะมอบความรักให้กลับคืนบ้างเช่นกัน"

Views: 118

Reply to This

Replies to This Discussion

ถ้านายรักสโมสร "เราก็รักนาย" ด้วยเช่นกัน
ถ้าเงินไม่ถึงใจ จะรักลงมะคับพิ่ตูเร่ร่อน

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.