Members

ไมกาห์มั่นใจเรือใบติดกลุ่มท็อป6ซีซั่นหน้า

ไมกาห์ ริชาร์ดส์ ปราการหลังดาวโรจน์ แมนฯ ซิตี้ มั่นใจ ซีซั่นหน้า "เรือใบสีฟ้า" จะปิดฉากด้วยการติดกลุ่ม 6 อันดับแรกแน่นอน ลั่นตนจะพยายามมุ่งมั่นทำผลงานเพื่อยึดตำแหน่งตัวจริงให้ได้ เพราะไม่มีใครได้รับการการันตีตำแหน่งถาวร




ไมกาห์ ริชาร์ดส์ กองหลังดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มั่นใจว่า ต้นสังกัดของตนจะจบฤดูกาลหน้าด้วยการติดกลุ่ม 6 อันดับแรกของตารางอย่างแน่นอน หลังจากที่เห็นทีมเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยนักเตะชั้นยอดอย่าง แกเร็ธ แบร์รี่, โรเก้ ซานตา ครูซ, คาร์ลอส เตเวซ และ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์


เมื่อฤดูกาลที่แล้ว "เรือใบสีฟ้า" ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังด้วยการคว้าอันดับ 10 และไม่มีสิทธิได้ลุยศึกฟุตบอลสโมสรยุโรปด้วย อย่างไรก็ตาม ฤดูกาล 2009-2010 ที่กำลังจะเปิดฉากในช่วงกลางเดือนหน้านี้ ไมกาห์ ก็เชื่อเหลือเกินว่า ทีมของเขาจะทำผลงานได้ร้อนแรงกว่าเดิม



"แน่นอนว่า การจบฤดูกาลด้วยการติดกลุ่ม 6 อันดับแรก เป็นเรื่องที่สมเหตุสมผลแล้ว ด้วยขุมกำลังนักเตะที่เรามีอยู่ในตอนนี้ ผมคิดว่าเราต้องทำได้แน่ เราเซ็นสัญญากับนักเตะที่เหลือเชื่อได้ตั้งหลายคน และผมก็มั่นใจเลยว่า ึความคาดหวังย่อมสูงขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน"



"แต่ถึงยังไง ผมก็กำลังตั้งตารอคอยที่จะทำมันอย่างใจจดใจจ่อ และมีความกระตือรือร้นที่จะลุยไปข้างหน้า ความท้าทายอย่างแรกเลยคือ ต้องพยายามเบียดเข้าสู่ทีมตัวจริงให้ได้ เพราะไม่มีใครได้รับการการันตีตำแหน่ง ถ้าหากพวกเขาเล่นไม่ดี"



"นี่คือช่วงเวลาที่น่าตื่นตาตื่นใจ และบรรดานักเตะดาวรุ่งซึ่งก้าวขึ้นมาตามระบบจะไม่ปล่อยให้มันมารบกวนจิตใจพวกเขาเองแน่นอน ความคาดหวังจะเพิ่มขึ้นแน่ภายในทีมของเราเช่นเดียวกับที่เราต้องเผชิญกับความคาดหวังจากภายนอก" ปราการหลังวัย 21 ร่ายยาว

Views: 57

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.