Members

เรือ-ปืน-ผี! เล็ง'รุกคืบ'ฉกหลังดาวรุ่งค้อน

เรือ-ปืน-ผี! เล็ง'รุกคืบ'ฉกหลังดาวรุ่งค้อน

ฟุตบอล,พรีเมียร์ลีก อังกฤษ,เวสต์แฮม
สื่อผู้ดี กระพือข่าว รีซ อ๊อกซ์ฟอร์ด ปราการหลังอนาคตไกล เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เป็นที่หมายปองของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล หลังการคุยสัญญาใหม่ของนักเตะกับ "เดอะ แฮมเมอร์ส" ยังคงไม่คืบหน้า

        

"เดลี่ เมล" สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานข่าวว่า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้, อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  3 สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ต่างพร้อมเดินหน้าคว้าตัว รีซ อ๊อกซ์ฟอร์ด กองหลังดาวรุ่ง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาร่วมทัพ เนื่องจากการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ระหว่างนักเตะกับ "ขุนค้อน" ต้องหยุดชะงัก 


            แนวรับเลือดผู้ดีวัย 17 ปี จะหมดสัญญากับ "เดอะ แฮมเมอร์ส" ในปี 2017 และถึงแม้ทีมของ สลาวาน บิลิช จะพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อขยายสัญญาให้ได้ตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่การพูดคุยเรื่องสัญญาใหม่ระหว่างทั้ง 2 ฝ่ายก็ยังไม่มีความคืบหน้า ล่าสุด "เดลี่ เมล" ตีข่าวว่า อ๊อกซ์ฟอร์ด กำลังตกเป็นเป้าหมายของ 3 ทีมดังอย่าง "ปืนใหญ่", "ปีศาจแดง" และ "เรือใบสีฟ้า"


            ทั้งนี้ อ็อกซ์ฟอร์ด เพิ่งทำการเซ็นสัญญากับ "ไนกี้" บริษัทผลิตอุปกรณ์กีฬาชื่อก้องของสหรัฐอเมริกา ซึ่งทำให้เป็นหนึ่งในแข้งดาวรุ่งที่มีรายได้มากที่สุดในแดนผู้ดี และช่วยให้เจ้าตัวได้รับความนิยมมากขึ้นในฐานะหนึ่งในดาวโรจน์ที่น่าจับตา มองในอังกฤษด้วย 

------------------------------------------------------------------------------

Cr.siamsport. ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 617

Reply to This

Replies to This Discussion

รีซ อ๊อกซ์ฟอร์ด ปราการหลังอนาคตไกล ผมเองก็อยากจะรู้ครับว่าเก่งแค่ไหน ทำไมถึงอยากได้กันจัง เห็นเป็นข่าวมานานแล้ว ช่วงตลาดเปิดก็มีข่าวว่าเรือใกล้ปิดดีล แต่ก็เงียบหายไป แต่ดูน่าสนใจเพราะได้เซ็นสัญญากับไนกี้ ทำให้กลายเป็นแข้งดาวรุ่งที่มีรายได้มากที่สุดในแดนผู้ดีเลยทีเดียว รวยๆๆ อิอิ

แล้วแต่เป๊ป 555

นิวจอห์น เทอร์รี่ อ่ะคนนี้ เอามาให้เป๊ปปั้น จะเก่งเหมือนสโตนตอนนี้เลยเมื่อผ่านมือเป๊ปอัพเวลได้อีก

ตกลงมันกลางหรือหลังอ่ะคับ ทุกทีเหมือนเคยเห็นว่าเขาเล่นกองกลางไม่ใช่เหรอ

เหมือนว่าเล่นได้ทั้งกลางตัวรับและหลังน่ะครับ

ช่วงเป๊ปยังอยู่รีบๆมาล่ะเจ้าหนูเผื่อจะฟลุ๊คเกิดดังเปรี้ยงปร้างขึ้นมากับเขาบ้าง ดูพี่สโตนเขาเป็นตัวอย่างตอนนี้กำลังเรียบๆคียงๆระดับโลกแล้ว พี่บรอยอีกคนอัพเวลขึ้นได้อีกขึ้นไปสะกิดๆเมสซี่แล้ว 55555++++

นี่ก็มีข่าวมาแทบทุกปี มีแววจริงๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.