Members

'สเวน'เผย'ทักษิณ'อนุมัติงบซื้อแข้งใหม่ม.ค.นี้

'สเวน โกรัน อีริคส์สัน' กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยอาจคว้านักเตะใหม่เสริมทัพอีกในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยตอนนี้ได้รับอนุมัติเงินจาก พ.ต.ท.ทักษิณ แล้ว แต่ยังไม่รู้ว่าเป็นจำนวนเท่าไหร่ ทว่ายืนยันจะซื้อแต่นักเตะฝีเท้าเยี่ยมเท่านั้น

สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาอาจตัดสินใจคว้าตัวผู้เล่นรายใหม่เข้ามาเสริมทีมอีกในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ แม้ล่าสุดนำทีมทำผลงานในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลนี้ได้อย่างยอดเยี่ยมก็ตาม

กุนซือชาวสวีดิชพา แมนฯ ซิตี้ ทำผลงานในช่วงเริ่มต้นซีซั่นนี้ได้ดีที่สุดในรอบ 50 ปี จากการอยู่ในอันดับ 3 ของตารางพรีเมียร์ลีกหลังผ่านไป 10 นัด โดยในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา พตท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร เจ้าของสโมสรได้ทุ่มเงินให้ อีริคส์สัน ใช้จ่ายกว่า 25 ล้านปอนด์ (1,750 ล้านบาท) แต่อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษก็ยอมรับว่าอาจต้องขอเงินซื้อนักเตะเพิ่มอีกในช่วงปีใหม่นี้

โดย สเวน กล่าวว่า ได้รับอนุมัติเงินสำหรับช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่ยังไม่รู้ว่าเป็นจำนวนเท่าไหร่ ก่อนที่ตนจะใส่รายชื่อนักเตะที่เราสนใจ ตนคิดว่ามันสำคัญที่ได้รู้ว่าจะได้รับเงินจำนวนเท่าไหร่ ถ้าเราต้องการเสริมความแข็งแกร่งให้ทีม เราก็ต้องชัดเจนในเรื่องนี้ เราต้องไม่ซื้อนักเตะพื้นๆ เราต้องซื้อนักเตะระดับสุดยอดและต้องดีกว่าที่เรามีอยู่แล้ว นั่นจะต้องใช้เงินจำนวนมาก

INN News

Views: 127

Reply to This

Replies to This Discussion

ต้องเสริมทีมอยู่แล้วครับ มีนักเตะแค่นี้ถ้าได้ไปเล่นบอลยุโรป มีหวังไปไม่ถึงไหนแน่นอน
แต่เชื่อในทีมงานของสเวนว่าจะหานักเตะที่ดีมาเสริมทีมได้เป็นอย่างดี
เห็นด้วยครับ ซื้อตัวเก่งจริงสัก 3 คน
พูดอย่างนี้ไม่ค่อยดีน้า คนที่อยู่ในทีมอยู่แล้วเค้าจะเสียใจ เหมือนเป็นเเค่ตัวสำรอง เพราะตัวจริงยังไม่ได้ซื้อ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.