Members

กากเกินทน...ซัตตันบอกหากเป๊ปเป็นกุนซือผี"หมู"โดนเชือดไปแล้ว

กากเกินทน...ซัตตันบอกหากเป๊ปเป็นกุนซือผี"หมู"โดนเชือดไปแล้ว
คริส ซัตตันอดีตดาวยิงชื่อดังเลือดผู้ดีเชื่อมั่นว่าหากเป็นเป๊ป กวาร์ดิโอล่าเทรนเนอร์มากฝีมือของ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เวย์น รูนี่ย์หัวหอกกัปตันทีม"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดคงถูกดร็อปไปแล้ว


มันมีการวิพากษ์วิจารณ์ถึงบทบาทของรูนี่ย์กับยูไนเต็ดกันอย่างกว้างขวางซึ่งซัตตันก็มองว่ากัปตันทีมชาติอังกฤษกำลังดิ้นรนอย่างหนักและควรหลุดจากทีมของโจเซ่ มูรินโญ่

"หากเป๊ป กวาร์ดิโอล่าเป็นผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เวย์น รูนี่ย์คงถูกดร็อปในทันที"ซัตตันแสดงความคิดเห็น

"รูนี่ย์คือปัญหาของโจเซ่ มูรินโญ่และผู้จัดการทีมชาติอังกฤษอย่างแซม อัลลาร์ไดซ์ จะพูดให้ง่ายๆก็คือมันมีนักเตะที่ดีกว่าในตำแหน่งของเขาทั้งกับสโมสรและทีมชาติในตอนนี้"

"มูรินโญ่ต้องมีความกล้าหาญพอในการเอารูนี่ย์ออกจากทีม"

"ยูไนเต็ดขาดความเร็ว ซลาตัน อิบราฮิโมวิชไม่ใช่ศูนย์หน้าประเภทวิ่งไปหลังแนวรับและรูนี่ย์เองก็ไม่ใช่จอมทัพที่จะทำเช่นนั้นได้ด้วย"

"ผมคงเลือกนักเตะที่ดีที่สุดเยอรมันเมื่อปีที่แล้วอย่างเฮนริค มาคิทาร์ยานให้มาเล่นแทนเขาสำหรับยูไนเต็ด ส่วนทีมชาติอังกฤษผมขอเลือกเดเล่ อัลลี"

"รูนี่ย์กำลังถ่วงทั้งสองทีม มันก็ง่ายๆแบบนั้นแหละ ปัญหาทั้งหมดมาอยู่ที่รูนี่ย์ เขากลายเป็นประเด็นหลักที่นี่ หากคุณเอาเขาออก คุณก็จะมีตัวเลือกมากขึ้น"

"รูนี่ย์เคยมีช่วงเวลาของเขานะ"

-----------------------------------------------------------------------------


Cr.soccersuck. ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 1001

Reply to This

Replies to This Discussion

เสี่ยหมูโดนเชือดเพราะดันมาผลักบอสเป๊ปในเกมแมนดาร์บี้ต่างหากล่ะครับ อิอิ แซวเล่น ช่วงนี้ กัปตันสามแสน โดนเยอะนะครับในยามทีมผีแพ้ติดต่อกัน แฟนผีเองก็เห็นร้องยี้กับฟอร์มรูนีย์เยอะอยู่เหมือนกัน แต่ผมเอาใจช่วยเชียร์ให้เชียร์ได้อยู่ต่อนะครับ

ผมกลับเห็นต่างนะ คิดว่าถ้ารูนนี่ได้เล่นในทีมของเป็ปต้องกลับมาเทพแน่ๆ เป็ปชอบนักเตะขยันทุ่มเทอยู่แล้ว ซึ่งรูนนี่มีตรงนั้น ให้เป็ปปรับจูนดีๆผมว่าเก่งแน่ๆ เป็ปก็เคยบอกอยู่ไม่ใช่เหรอ ถ้าตั้งใจทุ่มเทแล้วเล่นไม่ดียังพอให้อภัยได้ แต่ถ้าไม่มีความตั้งใจ เป็ปไม่ชอบ

โดน คอมเมนท์ ซะเสียหายเลย

เสี่ยหมูอาจได้โอกาสในทีมเป๊ป และกลับมาเทพได้ เพราะขยันเกิน

ระบบของมู ไม่สามารถรีดศักยภาพนักเตะได้เลย เหมือนต้องพึ่งความสามารถแต่นักเตะเท่านั้น แต่ก่อนเคยสร้างสปิริตนักเตะได้ แต่ตอนนี้สร้างไม่ได้เหมือนเดิมแล้ว ต่างจากระบบของเป๊ปเยอะ

ให้หมูตือฮวนเล่นตำแหน่งนี้กับน้ามูไปสักสิบแมทส์ค่อยทบทวนก็ได้ ว่าจะเอาออกหรือเอาไว้ในทีม สบายยยยย

เสี่ยหมูสามแสน โดนด่าเสียหายหลายแสน

ก็จริงเพราะขนาดฮาร์ทยังไม่รอด...

โดนทั้งลูกน้องและเจ้านาย ฮ่าๆ

จริงนะเป๊ปไม่ไว้หน้าใครทั้งนั้นด้วยถ้านักเคะฟอร์มห่วยแบบหมู

ตอนดรอปฮาร์ท ออกมาด่าเป๊ประงมทั้งนอกและในอังกฤษ ว่าไม่ให้เกียรติเด็กสร้างชาวอิงลิช แต่พอเป็นกรณีเสี่ยหมู ออกมาเชียร์เป๊ปซะนี้ ว่าต้องจัดการแบบเปีป ฮา (ตกลงมรึงเอาไงแน่)

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.