Members

เรือจ้อง!!! กระชาก'เบเยริน'หลังคุยสัญญาปืนไม่คืบ

เรือจ้อง!!! กระชาก'เบเยริน'หลังคุยสัญญาปืนไม่คืบ

ฟุตบอล,พรีเมียร์ลีก อังกฤษ,แมนฯ ซิตี้
กองเชียร์ อาร์เซน่อล อาจมีเสียวเล็กน้อย หลัง แมนฯ ซิตี้ ยังคงให้ความสนใจในตัว เอคตอร์ เบเยริน แบ็กอนาคตไกลอยู่เช่นเดิม หลังการเจรจาเรื่องสัญญาใหม่ของแนวรับทีมชาติสเปนกับ "ปืนใหญ่" ยังไม่มีอะไรคืบหน้า

        

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมเดินหน้าทาบทาม เอคตอร์ เบเยริน แบ็กดาวรุ่ง อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่ร่วมลีก มาอยู่ในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ทันที หาก "ปืนใหญ่" ยังไม่อาจบรรลุข้อตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับนักเตะได้ จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 20 กันยายน ที่ผ่านมา

         อาร์เซน่อล ได้รับการติดต่อจาก ซิกิ เบกิริสไตน์ ผู้อำนวยการฟุตบอลของ "เรือใบสีฟ้า" แต่ทีมดังแห่งกรุงลอนดอนก็ประกาศชัดเจนว่า ไม่คิดขายแนวรับวัย 21 ปีแน่นอน แม้จะมี บาร์เซโลน่า ต้นสังกัดเก่าของ เบเยริน ที่อยากได้มาแทน ดาเนียล อัลเวส แบ็กขวาชาวบราซิลซึ่งย้ายไปอยู่ ยูเวนตุส ช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา จับจ้องอยู่อีกสโมสรก็ตาม

         อย่างไรก็ตาม แมนฯ ซิตี้ ยังติดตามสถานการณ์ของแบ็กทีมชาติสเปนอย่างต่อเนื่อง หลังเรื่องการขยายสัญญาเพิ่มกับ อาร์เซน่อล ยังไม่มีความคืบหน้ามากนัก แม้ "เดอะ กันเนอร์ส" จะเคยรับปากว่า พร้อมเพิ่มค่าเหนื่อยให้มากกว่าเดิมหลังโชว์ฟอร์มได้โดดเด่นเมื่อซีซั่นก่อน แต่เรื่องการต่อสัญญา 5 ปีก็ยังคงนิ่งเงียบเช่นเคย

         โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ชื่นชอบในฝีเท้าของ เบเยริน เป็นอย่างมาก หลังเคยเห็นฟอร์มมากับตาสมัยยังคุม บาร์เซโลน่า ขณะที่ เบเยริน ยังอยู่ในศูนย์ฝึก ลา มาเซีย ขัดเกลาฝีเท้ามาตั้งแต่เด็กๆ ก่อนย้ายมาค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อปี 2011 แถมกุนซือวัย 45 ปี อาจวานให้ มิเกล อาร์เตต้า อดีตกัปตันทีม อาร์เซน่อล ที่ปัจจุบันแขวนสตั๊ดแล้วมาเป็นผู้ช่วยของตน ช่วยเกลี้ยกล่อมอีกแรงด้วย

////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

Cr.siamsport.ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 607

Reply to This

Replies to This Discussion

จัดไปครับ อย่าให้เสีย เพราะแบ็คเราอายุสามสิบอัพกันแล้ว ถ่ายเลือซะทีก็ดีเหมือนกันครับ

เด็กดูดีมาก ๆ เป๊ปช่วยอีกนิด ไปไกลแน่

อยู่ที่เด็กมันจะมาเรือหรือบาซ่ารึเปล่า...

จัดมาเลยครับพี่

สนับสนุนครับ

ถ้ามีเป๊ป เรือมีโอกาสสูง

ขอไห้ได้ไห้โดนครับเด็กคนนี้ชอบมากๆสายเลือดบาร์ซ่าด้วยเป๊ปชอบ

แบ็คขวา อายุเยอะจริงๆหาตัวหลัอนาคตซักคน

เป๊ปสนจัดไป

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.