Members

หึ่งซิตี้อัญเชิญ"ยาย่า"ลงเรือหนาวนี้จอยทีมพรีเมียร์ได้ไม่ว่ากัน

หึ่งซิตี้อัญเชิญ"ยาย่า"ลงเรือหนาวนี้จอยทีมพรีเมียร์ได้ไม่ว่ากัน

มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อนุญาต ยาย่า ตูเร่ จอมทัพขี้งอนย้ายทีมในตลาดฤดูหนาวต้นปีหน้าจะไปร่วมทีมอื่นใน พรีเมียร์ลีก ด้วยกันก็ได้

ดาวเตะวัย 33 ปีตกเป็นประเด็นในสงครามระหว่าง ดิมิตรี เซลุค เอเยนต์คู่ใจกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ "เรือใบสีฟ้า" ทำให้อนาคตในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม มืดมน

ล่าสุด เดอะ การ์เดี้ยน หนังสือพิมพ์อังกฤษระบุว่าอดีตกองกลางทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ยังไม่ตัดสินใจว่าอยากย้ายหรือไม่แม้ กวาร์ดิโอล่า ยื่นคำขาดไม่ให้ลงหาก เซลุค ไม่ขอโทษ

เป็นที่เข้าใจว่าสโมสรจะยอมให้ ตูเร่ ย้ายออกในเดือน มกราคม ปีหน้าและสามารถไปทีมใน พรีเมียร์ลีก เหมือนกันได้ต่อให้ทีมๆนั้นจะเป็นคู่แข่งแย่งความสำเร็จโดยตรงก็ตาม

ซิตี้ มองว่า ยาย่า เลยจุดพีคไปแล้วเลยคิดต่อไปว่าต่อให้ย้ายไปทีมใหญ่ด้วยกันก็ไม่น่าเป็นอุปสรรคต่อเส้นทางสู่ความสำเร็จของสโมสร

ยาย่า ซึ่งรับค่าเหนื่อย 220,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์และสัญญาจะหมดหลังจบซีซั่นนี้ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ กวาร์ดิโอล่า และเพิ่งได้ลงสนามนัดเดียวรวมทุกรายการ
///////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
Cr.soccersuck. ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 819

Reply to This

Replies to This Discussion

เพราะเอเย่นต์แท้ๆแต่ทีมไหนจะกล้าจ่ายเนี่ย ค่าเหนื่อยขนาดนี้ อาจจะรอจนจบฤดูกาลหมดสัญญาเหมือนเดิมก็ได้ แต่ก็ไม่แน่ถ้ามีลีคจีน หรือว่า อเมริกาต้องการ

บายยาย่า

ไม่ว่ากันครับถ้าจะไป แต่ก็ขอขอบคุณยาย่าที่ช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จต่าง ๆ ที่ผ่านมา แต่อย่างว่าครับ วงการฟุตบอลสมัยนี้มีการเปลี่ยนแปลงเยอะ อีกอย่างยาย่าไม่เหมาะกับเกมเร็วเพราะสไตล์คุมเกมแบบดึงจังหวะ จะมีแค่สปีดเป็นบางจังหวะ จะให้มาวิ่งหาช่องเคาะบอลคงเป็นไปไม่ได้ ถ้าเล่นได้ก็คงเล่นไม่ครบเวลาคงต้องเสียโควตาเปลี่ยนตัวอีกครับ ตามบอสใหม่เราละกัน 55

รีบ ๆ ไปไกล  ๆ เลย (ไปตายห่าที่ไหนก็ไปเลย) 

สงสัยออกไปแล้ว ประสานเสียงพ่อลูก ออกมาเห่าด่าสโมสรและเป๊ปกับระงมแน่(ตอนนี้ยังไม่กล้า เพราะกินบนเรือน ยังไม่กล้าขี้บนหลังคาปล่อยให้พ่อสุดที่เลิฟออกมาเห่าตัวเดียวไปก่อน ฮา)

เซลุคเอฟเฟ็ค

ผมแฟนเรือใบ ผมขอขอบคุณ ยาย่าจากใจจริงครับ ที่หลายปีที่ผ่านมา ที่สู้ในสีเสื้อฟ้าขาว และหลายๆแชมป์ของเรือ ปฏิเสฐไม่ได้ส่วนหนึ่งคือความยอดเยียมของยาย่า เป็นเรื่องจริงที่เป็ปไม่เอายาย่า  และแฟนเรือต้องเข้าใจเส้นทางอาชีพ ขอให้ยายาโชคดีครับ                                   ยุคเปเญผมโวยวาย เวลาทีมนำ1-2ลูกเปเญให้ลูกทีมรับแล้วโดนตลอด หรือไม่มักโดนทีมเล็กอุดสวนแล้วเสีย  เราก็โวยวายให้ไล่เปเญ       แต่วันนี้ยุคเป๊ป ไม่รู้เป็นงัย แค่9นัดถ้าทำดีกว่าเปเย ก็ย่อมครับ  อยากให้ลองผ่านทีมเล็กที่เล่นอุดดูซัก4-5นัดว่าเป็นงัย   ซิิ้ติ้เจอทีมที่เล่นเกมรุกไม่กลัวอยู่แล้ว ในพรีเมียร์ มาตามดูกันว่าเป็นงัยเรือใบยุคเป๊ป

ขอบคุยาย่า
ดีบางเลงบางไม่ว่า
ลูกยิง1-0นัดชิงเอฟเอคัพ
ยังอยู่ในใจผมตลอดมา
มันเป็นแชมป์ที่ผมรอมานาน
เสียเพราะ เอเยนต์

ปัญหาเยอะก็แบบนี้เข้าใจเลยต้องจัดการก่อนที่จะป่วนทีม หมายถึงเอเย่นต์ยาย่าน่ะ

ไปแน่นอนครับไม่มีต่อสัญญาแน่โชคดีล่วงหน้าได้เลย

ตามคาดไม่เซอร์ไพรศืฮะ ที่จริงน่าจะได้ไปตั้งแต่จบฤดูกกาลนี้แล้วแต่เอเย่นต์ต้องการย้ายฟรีเพื่อเรียกร้องค่าเหนื่อยแพงๆจากทีมใหม่ฮะ แผนเอเย่นต์เซลุค

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.