Members

เรือใบงัดแผนสองพลาด"เลสค็อตต์"ดึง"บลูโน่"แทน

สโมสรฟุตบอล"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวว่าหากสโมสรพลาดได้ตัว โจลีออน เลสค็อตต์ ปราการหลังจอมแกร่งเอฟเวอร์ตัน ก็พร้อมดึง บลูโน่ อัสเวส กองหลังกัปตันปอร์โต้ แทน
โจลีออน เลสค็อตต์ / Joleon Lescott
สำนักข่าวชื่อดังในเมืองผู้ดี พากันประโคมข่าวว่าสโมสรฟุตบอล"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจากเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีการวางแผนสองหากสโมสรพลาดได้ตัว โจลีออน เลสค็อตต์ ปราการหลังจอมแกร่งจากสโมสรฟุตบอล"ทอฟฟี่สีน้ำเงิน"เอฟเวอร์ตัน คู่แข่งร่วมลีก ที่ล่าสุดติดปัญหาที่ต้นสังกัดของนักเตะไม่ยอมขาย แต่ตัว เลสค็อตต์ ปันใจให้กับแมนฯซิตี้ ไปแล้ว หลังจากพอใจที่ทาง"เรือใบสีฟ้า"เสนอค่าเหนื่อยให้ 90,000 ปอนด์หรือประมาณ 5 ล้านบาทต่อสัปดาห์

โดยแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คาดว่าปลายสัปดาห์นี้ไม่มีความคืบหน้าหรือโอกาสที่จะได้ตัว เลสค็อตต์ วัย 26 ปี ก็จะหันเป้าหมายไปที่ บรูโน่ อัลเวส วัย 27 ปีปราการหลังกัปตันทีมปอร์โต้ เข้ามาแทน สำหรับ บรูโน่ อัลเวส วัย 27 ปีทีมชาติโปรตุเกสรายนี้เป็นเจ้าของเสื้อเบอร์ 2 สูง 190 เซนติเมตร หนัก 80 กิโลกรัม เคยค้าแข้งกับ เออีเค เอเธนส์ ก่อนย้ายมาซบ เอฟซี ปอร์โต้ เมื่อปี 2007 นอกจากนี้ บรูโน่ อัลเวส ยังตกเป็นเป้าหมายของทีมแอสตัน วิลล่า ด้วย

MANCHESTER CITY are ready to call a halt to their pursuit of Joleon Lescott - if they cannot get him to Eastlands by the end of the week Now Hughes is prepared to renew his interest in earlier targets such as Porto centre-back Bruno Alves 27 if Lescott fails to sign in time for Saturday friendly against Celtic.

Views: 279

Reply to This

Replies to This Discussion

ผมขอคนนี้ละกัน ขาโหดของจริง ไม่เอาแล้วเลสคอตต์ มันเวอร์ไป
อืม....ถ้าได้มันก็โอเคอยู่หรอก แต่ว่า

ปอร์โตไปยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีคแล้ว เจ้าตัวจะยอมมารึเปล่านี่สิ น่าคิด

(เพราะพวกที่อยู่ทีมได้เล่นถ้วยใหญ่มักจะไม่ไปทีมไม่ได้เล่นถ้วยซะด้วย - -")
ผมว่าคนนี้น่าจะดีกว่าเลสคอตนะเพราะทีมอย่าบาซ่ายังให้เคยความสนใจนักเตะรายนี้มาแล้วแสดงว่าเจ้าตัวมีดีใช่ย่อย ส่วนเรื่องการมาคงไม่มีปัญหามากเงินถึง+เจ้าตัวเคยพูดว่าอยากมาเล่นเหมือนกันให้เงินที่มเหตุสมผลคงไม่ใช่เรื่องยากมากที่จะดึง
อันนี้ก็คงจริง
เพราะว่าถ้าไม่ได้นักเตะอังกฤษก็ล่าตัวเก่งๆ
เพื่อเป้าหมายในปีนี้ก่อนดีกว่า
หลังมันไม่เสริมไม่ได้ ยังไงก็ต้องเสริม
ผมว่าบลูโน่หลุดบ่อยนะ


เอาเลยคับ

ผมชอบอยู่เเล้ว พวกดุดันแบบนี้
ตัวนี้ใช้ได้นะแต่ตอนเล่นถ้วยใหญ่ผมว่าหลุดเยอะเหมือนกัน

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.