Members

'กุยโดลิน'ชี้!!! จังหวะ'เรือใบ'ได้จุดโทษทำเกมเปลี่ยน

'กุยโดลิน'ชี้!!! จังหวะ'เรือใบ'ได้จุดโทษทำเกมเปลี่ยน

ฟรานเชสโก้ กุยโดลินชี้ว่าจุดโทษที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ได้ในครึ่งหลังถือเป็นจังหวะที่ทำให้เกมเปลี่ยนหลังสวอนซี ซิตี้ของเขาแพ้ไป 3-1 ในเกมวันนี้(เสาร์)

ไมค์ ฟาน เดอร์ ฮอร์นถูกจับว่าทำฟาวล์ใส่เควิน เดอ บรอยน์ในตอนที่ทั้งสองฝ่ายกำลังเสมอกันอยู่ที่ 1-1 ณ สนามลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม แล้วเป็นแซร์จิโอ อเกวโร่ยิงให้ขึ้นนำก่อนราฮีม สเตอร์ลิ่งมาปิดท้ายให้แมนฯ ซิตี้ได้สามแต้มไป

กุยโดลินรู้สึกว่าทีมของเขาเล่นได้ในระดับเดียวกับทางฝั่งแมนฯ ซิตี้อยู่ชั่วโมงก่อนที่ฟาน เดอร์ ฮอร์นจะมาทำฟาวล์ใส่เดอ บรอยน์

เมื่อถามว่าการตัดสินให้จุดโทษเป็นจังหวะเปลี่ยนเกมหรือไม่ กุยโดนลินตอบว่า "ใช่ แน่นอน เพราะหลังจากนั้นมันเป็น 2-1 และก่อนหน้าจุดโทษเราก็มีบางจังหวะที่ลุ้นประตูและทำให้ได้เปรียบ"

"จุดโทษเป็นตัวตัดสินเพราะประตูที่สาม ในการเล่นเกมโต้กลับ ไม่ใช่เรื่องสำคัญ"

"เราเล่นได้ดีมากและเราอยู่ในระดับเดียวกับแมนฯ ซิตี้ หลังจากที่พวกเขายิงประตูได้ด้วยจุดโทษเราก็เล่นได้ดีอีกคนจนกระทั่งจบเกม"

"ผมภูมิใจในนักเตะของผมนะเพราะวันนี้เราเล่นได้ในระดับเดียวกับแมนฯ ซิตี้และแมนฯ ซิตี้ก็เป็นทีมที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก ไม่ใช่เรื่องง่ายหรอกในการเจอกับคู่แข่งทีมนี้"

สวอนซีไม่ชนะเกมพรีเมียร์ลีกมานับตั้งแต่วันเปิดซีซั่นที่ปราบเบิร์นลี่ย์ได้และมีอยู่แค่แต้มเดียวในโซนตกชั้น

กุยโดนลินไม่อยากจะพูดถึงเรื่องอนาคตในตำแหน่งกุนซือของเขาโดยยืนยันว่าทีมจะยังมีอนาคตที่สดใสรออยู่ถ้าหากสามารถโชว์ฟอร์มได้แบบในเกมเจอ"เรือใบสีฟ้า"อีกครั้งนึง

"ผมรู้จักโลกฟุตบอลและผมรู้จักหน้าที่ของผมนะ สำหรับผมแล้วที่สำคัญคือการทุ่มเทอย่างหนักให้กับทีม มีความสัมพันธ์ที่ดีกับนักเตะ"

"ถ้าบอร์ดบริหารมีอะไรจะบอก ก็ง่ายๆเลย พวกเขาโทรหาผมได้ไม่มีปัญหา"

"ถ้าเราเล่นกันในแบบนี้ เราก็มีอนาคตที่ดี ผมรู้ว่าหลังจากความพ่ายแพ้ 4, 5 และ 6 นัดมันไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ผมมั่นใจเพราะวันนี้ผมเห็นนักเตะของผมมีเกมที่ดี"

////////////////////////////////////////////////////////////

Cr.soccersuck.  ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย  www.mcfc.in.th

Views: 553

Reply to This

Replies to This Discussion

สวอนซีเล่นได้ดีจริงๆครับวันนี้ขอชื่นชมว่าทำการบ้านมาได้ีมากๆเล่นเอาเรือใบเจอโจทย์ยากในวันนี้+กับฟอร์มบางคนตกไปบ้าง แต่ถึงอย่างนั้น เรือใบก็ยังสามารถเก็บสามแต้มกลับออกมาได้ และก็ยอมรับครับว่า จุดเปลี่ยนอาจจะมาจากลูกจุดโทษ แต่มันก็เป็นจุดโทษจริงๆแบบไม่มีข้อกังขานะครับ เกมต่อไปสวอนซ๊เจอหงส์ เจอปืนขอให้ชนะทั้งสองนัดนะครับสู้ๆ ให้กำลังใจบอสกุยฯ จะได้ไม่ตกงาน

ต้องยอมรับสวอนซีมาดีมาก
แต่ถ้าลูกนั้นไม่ทำฟาล์วบรอยด์ก็โดนยิงอยู่ดีครับ
555 ชนะแล้วจ้า พูดได้หมด

เพรซซิ่งวิ่งไม่หมดจริงๆเกมนี้ ไล่บี้จริงๆ แต่เรือมีดีพอที่จะเก็บชัย

ก็มันสมควรโดนอ่ะน่า เล่นซับศอก เดบรอย ส่ะขนาดนั้น วันนี้ซิตี้เองที่ผิดพลาดเยอะไป ถ้าเล่นเข้าฟอร์มน่ะ อย่าหวังว่าจะได้ โงหัว

ส่วนหนึ่งของเกมถ้าไม่ทำฟาวก็ไม่มีจุดโทษนะครับ

ขอให้ทำทีมดีขึ้นแล้วมาเจอกันใหม่ที่เอติฮัดนนะฮะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.