Members

'แฟร์นานดินโญ'ชม"เดอบรอยน์"ฟอร์มสุดยอด!

'แฟร์นานดินโญ'ชม"เดอบรอยน์"ฟอร์มสุดยอด!

ฟุตบอล,พรีเมียร์ลีก อังกฤษ,แมนฯ ซิตี้
แฟร์นานดินโญ่ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงชื่นชม เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางตัวเก่ง หลังโชว์ฟอร์มสุดยอดในซีซั่นนี้ ชี้เป็นนักเตะที่คิดเร็วทำเร็วและตัดสินชัยชนะให้กับ "เรือใบสีฟ้า" พร้อมหวังสตาร์เบลเยียมจะรักษาระดับฝีเท้าเอาไว้ต่อไป

        

แฟร์นานดินโญ่ มิดฟิลด์ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันเสาร์ที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า เขาชื่นชมฝีเท้า เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งของทีม หลังจากที่โชว์ฟอร์มสุดยอดในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลนี้ 


            เดอ บรอยน์ ทำ 2 ประตูและ 3 แอสซิสต์จาก 5 นัดแรกในศึกพรีเมียร์ลีก จนทำให้ได้รับเสียงยกย่องอย่างมากมาย และ แฟร์นานดินโญ่ ก็เป็นคนล่าสุดที่ออกมาชื่นชมสตาร์ทีมชาติเบลเยียม ซึ่งทำผลงานได้ประทับใจ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ อย่างยิ่ง 


            "เขาเป็นนักเตะที่เก่งมาก นักเตะที่ฉลาดมากๆ เวลาที่เขามีบอล เขาคิดเร็วทำเร็ว และเขาก็ตัดสินใจเร็วจนคู่แข่งยากที่จะตามทัน สำหรับผมแล้วมันพิเศษ เพราะการเล่นร่วมกับเขาวิเศษมากๆ เขาเป็นตัวตัดสินเกมในช่วง 2-3 นัดที่ผ่านมาจากการแอสซิสต์และยิงประตู ผมหวังว่าเขาจะรักษาระดับเอาไว้ได้เพื่อช่วยเราบรรลุเป้าหมาย" แข้งบราซิล กล่าว


            ด้วยฟอร์มอันยอดเยี่ยมของ เดอ บรอยน์ ทำให้ แมนฯ ซิตี้ คว้าชัยชนะรวด 5 นัดในพรีเมียร์ลีก และในวันเสาร์นี้ "เรือใบสีฟ้า" ก็มีโปรแกรมบุกไปเยือน สวอนซี ซิตี้ 


            "เราทำงานเพื่อคว้าแชมป์ แต่มันยังเร็วเกินไปที่จะพูดว่าเราจะเป็นแชมป์หรือไม่ เป้าหมายเราคือชนะในเกมต่อไป เราไม่สามารถเริ่มคิดว่าจะเกิดอะไรขึ้นในเดือนเมษายนหรือพฤษภาคม เราต้องคิดถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นในแมตช์ต่อไป" แฟร์นานดินโญ่ กล่าว

////////////////////////////////////////////////////////////

Cr.siamsport. ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทยwww.mcfc.in.th

Views: 667

Reply to This

Replies to This Discussion

เก่ง ฉลาด เวลามีบอลคิดเร็วทำเร็ว ตัดสินใจดีเยี่ยมจนคู่แข่งตามไม่ทัน ชมคล้ายๆเป๊ปเลยครับแฟร์นันเห็นด้วย เรียกได้ว่าครบเครื่อง ทีมไหนได้ไปถือว่ามีคุณสมบัติของทีมลุ้นถึงแชมป์ และตอนนี้เค้าอยู่แมนซิตี้ อิอิ 

..เดอ บรอยน์สุดยอดแน่นอน แต่ตัวแฟร์นันเองก็สุดยอดด้วย..

..แฟร์นันดินโญ่รักษามาครฐานกดารเล่นที่ดีได้อย่างต่อเนื่องมาตลอด..

..เป๊ปเองก็เห็นในคุณค่ามาก ไว้ใจให้ยืนเป็นมิดฟีลด์ตัวรับแค่คนเดียว..

..ได้คะแนนการเล่นเฉลี่ยที่ 7-8 เกือบทุกนัด ^^

ว่าแล้วต้องเป็นข่าวของสยามสปอร์ต จั่วหัวมาเหมือนกันสามประโยคกับอีกสองย่อหน้า กะเขียนข่าวให้ตัวหนังสือเยอะ

ใจเย็นๆ อย่าเพิ่งชมกันเอง  เพราะเดี๋ยวถูกโค้ชฝ่ายตรงข้ามของทุกทีมสั่งเก็บเล่นคน มากกว่าเล่นบอล  ต้องระวังทีมจะเป๋ ได้

เฟอนัน ก็ไม่แพ้กันและ ถ้าขาดขึ้นมาตำแหน่งนี้แย่เลย ฮาล์ฟแบ็คชั้นยอด ออกบอลเปลี่ยนแกน ตัดเกม คอนโทรลเกม อย่างเหนือเลย สร้างสรรค์เกม เฟอนันดินโย่ กระดูกสันหลังของทีม

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.