Members

เดี๋ยวน้าช่วย!!!เป๊ปเชื่อ'กุน'ยังพัฒนาให้แจ่มยิ่งกว่านี้ได้อีก

เดี๋ยวน้าช่วย!!!เป๊ปเชื่อ'กุน'ยังพัฒนาให้แจ่มยิ่งกว่านี้ได้อีก
เป๊ป กวาร์ดิโอล่ากุนซือของแมนเชสเตอร์ ซิตี้เชื่อว่าแซร์จิโอ อเกวโร่กองหน้าตัวหลักของเขายังพัฒนาให้ดียิ่งกว่านี้ได้อีกถึงแม้จะออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ได้ยอดเยี่ยมแล้วก็ตาม

ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนติน่าพลาดการลงสนามไป 3 นัดจากโทษแบนที่เขาโดนเพราะไปศอกใส่วินสตัน รีดในนัดที่ชนะเวสต์แฮม ยูไนเต็ดในเดือนสิงหาคม แต่เขาก็ยังยิงได้ถึง 11 ตุงในทุกรายการกับช่วงต้นซีซั่นนี้

แล้วในขณะที่เขาชื่นชมในความสามารถของอเกวโร่หลังยิงไป 2 ตุงในเกมเอาชนะสวอนซี ซิตี้ โค้ชชาวสเปนก็ยังมองเห็นว่าอเกวโร่พัฒนาฝีเท้าให้ดีกว่านี้ได้และเขาก็อยากจะช่วยทำให้เป็นแบบนั้น

"แซร์จิโอคือคุณภาพ ก้าวแรกของเขา, ก้าวที่สองในเขตโทษมันดีมากและนั่นคือเหตุที่ทำไมเขาถึงเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีทีสุดในโลกแต่ผมอยากจะช่วยให้เขาพัฒนาฟุตบอลของเขาขึ้นไปอีก"กวาร์ดิโอล่าให้สัมภาษณ์

กวาร์ดิโอล่ายังได้พูดถึงบางจุดของแมนฯ ซิตี้ที่ทีมปรับปรุงพัฒนาให้ดีขึ้นกว่าเดิมได้หลังได้เห็นบางจังหวะที่พลาดไปบ้างในครึ่งแรกที่เอาชนะ"หงส์ขาว"มาได้

"วันนี้เราเล่นได้ดีมากแต่เราก็พลาดการจ่ายบอลจังหวะสุดท้ายไปเยอะและนั่นเกิดขึ้นหลายหนด้วยในช่วงครึ่งแรก"

"คุณต้องแย่งบอลให้ได้, ใช้บอลและใช้การโต้กลับ มันเป็นหนแรกที่เราเสมอ 1-1 ตอนพักครึ่งแรกเราก็คุยกันว่าเราต้องเล่นให้เป็นทีมกันยังไงและในครึ่งหลังเราก็ทำได้ดีมาก"

////////////////////////////////////////////////////////////

Cr.soccersuck.  ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย  www.mcfc.in.th

Views: 634

Reply to This

Replies to This Discussion

ตามนั้นครับ เกมวันนี้ครึ่งแรกดูไม่ค่อยดีเลยบวกกับเจ้าบ้านเล่นแก้ทางมาดี แต่ครึ่งหลังแก้เกมมาดีแม้เจ้าบ้านจะพยายามบีบกดดันเร็ว แต่เราก็เอาตัวรอดมาได้ ด้วยการได้อีก 2 ประตู ทำให้คว้าชัยเป็นจ่าฝูงต่อ ส่วนกุนถือว่าเก่งอยู่แล้วแต่ถ้าได้ป๊ปช่วยเชื่อว่าเค้าไปได้อีกระดับนึงเลยครับ เอาใจฝากน้าช่วยด้วยครับ อิอิ

สุดยอดบอสเป๊ป ครึ่งแรกกองเชียร์เครียดเบย 555

หลายจังหวะทำเอาทีม ไม่เป็นดังที่คาด ดูแล้ว หงุดหงิด-ผู้บรรยาย (ห่วย) ผู้ตัดสินมาก รู้สึกว่า บอลมันไม่พลิ้วเหมือนเดิม ที่แน่ๆ กุนโดกัน+ซิลบา กลับไม่ช่าย คำตอบซะแล้ว น่าจะเป็นตัวแทนในแนวรุก-รับมากกว่า ดูแล้วเป๊ปเอากุนโดกัน มาเล่น ตัวรับต่ำเหมือนเฟอนันดินโญ มันไม่ค่อยเหมือนแข่งจริงเลย ชุดใหญ่แบบนี้ พอเปลี่ยนเป็นเฟอนันโด เกมรับกลับทำได้แน่นขึ้น...แปลกดี

ก็จะรอดูกุน เ้ข้าชิงบัลลังก์ ดอล

เป๊บต้องจัดหา จุดที่เหมาะสม และตำแหน่งให้กุนโดกัน กุนโดนั้นเขาก็มีของดีเหมือนกันโดยเฉพาะยิงแรงยิงหนัก และอยู่ในกรอบประตู  เป๊บต้องใช้ให้เป็น

พัฒนาเฟอร์นันดินโย่ อีกคนถ้าจบสกอร์ได้แจ่มๆนี่โหดเหมือนกัน

ทำไมไม่ช่วยโบนี่บ้างครับ

อิเฮียนาโช่ด้วยนะฮะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.