Members

คล็อปป์เผย!!! มี'ซิลบา'เป็นแข้งคนโปรด

คล็อปป์เผย!!! มี'ซิลบา'เป็นแข้งคนโปรด

ฟุตบอล,พรีเมียร์ลีก อังกฤษ,ลิเวอร์พูล
เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผย ดาบิด ซิลบา มิดฟิลด์ตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คือแข้งคนโปรดในพรีเมียร์ลีก ยกเปี่ยมไปด้วยทักษะและทัศนคติก็ยอดเยี่ยม แต่ก็ชี้ว่าไม่อยากให้ความสนใจกับแข้งของทีมอื่นมากเกินไปนัก

       

 เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันอังคารที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า ดาบิด ซิลบา เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นนักเตะคนโปรดของเขาในลีกอังกฤษ

        กุนซือชาวเยอรมัน ได้รับเชิญไปออกรายการ "มันเดย์ไนท์ ฟุตบอล" ของช่องสกายสปอร์ตส์ หลังจากที่นำ ลิเวอร์พูล เริ่มต้นฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าประทับใจ และถึงแม้ลูกทีมของเขาอย่าง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ รวมถึง ซาดิโอ มาเน่ ต่างทำผลงานยอดเยี่ยมในเวลานี้ คล็อปป์ ก็ออกมาเผยว่า ซิลบา คือนักเตะที่เขาชื่นชอบมากที่สุดในพรีเมียร์ลีก

        "ผมชอบ ดาบิด ซิลบา เขาเป็นนักเตะที่วิเศษ เขาอยู่ทุกที่ เขาเปี่ยมไปด้วยทักษะและเขาก็มีทัศนคติที่วิเศษ ถึงแม้ว่าผมไม่ได้ยินชื่อเขาบ่อยนักในช่วงที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เริ่มต้นฤดูกาลได้อย่างวิเศษ ผมก็แน่ใจว่าเขามีบทบาทและผมก็ชื่นชอบสไตล์การเล่นของเขา ผมไม่ได้สนใจพวกนักเตะคนทีมอื่นมากนัก พวกเขาล้วนอันตรายถ้าคุณเปิดโอกาสให้" กุนซือชาวเยอรมัน กล่าว

////////////////////////////////////////////////////////

Cr.siamsport. ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย  www.mcfc.in.th

Views: 655

Reply to This

Replies to This Discussion

ใครๆก็ชอบซิลบาครับผม ฝีเท้าขั้นเทพเก่ง แถมนิสัยดี สบายๆไม่ถือตัว อาจจะดูเงียบๆขรึมๆแต่หลายคนก็ชื่นชอบและชื่นชมในตัวซิลบาเสมอครับ

ปีนี้พีคจริงหากพาทีมคว้าแชมป์ ได้มีโอกาศได้ถ้วยส่วนตัวสักใบ

เหอะ ๆ แอบหยอดไว้ละสิ ไม่มีทาง

แนะๆ อย่ามาแตบแถวนี้นะ ไม่หลงกลดอก อิอิ

มีซิลบาแล้วบอลดูมีคลาสขึ้น อันนี้เรื่องจริง

ขอบใจที่อวยย

เยี่ยม

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.