Members

ไรท์จิ๋วไม่กังวลแย่งตัวจริงในทัพเรือใบ

ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ ปีกตัวจิ๋ว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยันไม่กังวลกับการแย่งตำแหน่งตัวจริง หลังต้นสังกัดคว้านักเตะใหม่มากมายเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ชี้ "เรือใบสีฟ้า" ต่างกับ เชลซี อย่างสิ้นเชิง แม้ทั้งคู่มีเงินมหาศาลเหมือนกันก็ตาม



ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ ปีกตัวจี๊ด "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันเมื่อวันพุธที่ 5 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่รู้สึกกังวลใจกับการแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงในถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ แต่อย่างใด หลังจากที่ต้นสังกัดคว้าผู้เล่นใหม่มากมายเข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้



ดาวเตะวัย 27 ปี ย้ายกลับมาอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว หลังจากไม่ประสบความสำเร็จกับ เชลซี และหวังว่าการย้ายมาของนักเตะใหม่จะไม่ทำให้เขาต้องกลายเป็นเพียงตัวสำรองอีกครั้ง



ไรท์-ฟิลลิปส์ ย้ายกลับมายังถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ เพียง 24 ชั่วโมงก่อนที่ อาบู ดาบี ยูไนเต็ด กรุ๊ป จะเข้าเทกโอเวอร์ แมนฯ ซิตี้ และมีการทุ่มเงินมหาศาลในการดึงนักเตะชั้นยอดมากมายเข้ามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งรวมถึง คาร์ลอส เตเวซ, เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ และ โรเก้ ซานตา ครูซ แต่ปีกร่างจิ๋วก็มั่นใจว่าเขาจะไม่ประสบชะตากรรมเหมือนตอนอยู่ เชลซี



"สิ่งเดียวที่ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีเหมือนกันคือทั้ง 2 สโมสรมีเงินมหาศาล นอกจากนั้นแล้วมันไม่มีอะไรเหมือนกันเลย ผมย้ายไป เชลซี เพื่อเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ สโมสรใหม่และนักเตะใหม่"



"ที่ ซิตี้ ผมกลับมาเพื่อเล่นให้กับผู้จัดการทีม มาร์ค ฮิวจ์ส มันเป็นสโมสรที่ผมรู้จักเป็นอย่างดี และมันก็ยังคงรู้สึกเหมือนบ้านสำหรับผม สตาฟฟ์ส่วนใหญ่ยังคงเป็นชุดเดิม สโมสรยังรู้สึกเหมือนเดิม มันมีนักเตะใหม่ๆ ที่ย้ายเข้ามาและนั่นก็น่าตื่นเต้น" ไรท์-ฟิลลิปปส์ กล่าว

Views: 53

Reply to This

Replies to This Discussion

เราจะเอาใจช่วยนายละกัน........สู้ๆๆๆๆๆๆๆๆ
กองกลางยังสบายๆ นายน่าจะฝึกทางซ้ายบ้าง จะได้ขยับไปโรเตชั่น โย่
สู้ๆนะ SWP ^^
ตัวจี๊ดที่มีข้อเสียอย่างเดียว คือ รูปร่าง
แต่ที่อยู่ที่เหมาะสม คือ เรือใบ
ไม่มีที่อื่น
พอมีฝีเท้าดีเข้ามามากๆ ทำให้เกิดการแข่งขันแล้วภาพรวมของทีมจะดีขึ้นเองเป็นกฎของทรัมป์

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.