Members

...

Views: 183

Reply to This

Replies to This Discussion

ผมเห็นด้วยนะ
เมื่อคืน ตูเร่เป็นคนที่เล่นดีคนหนึ่งทีเดียวครับ
แต่ก็เข้าใจครับ เราเชียร์ทีมรักแล้วไม่ได้ตามใจต้องการก็ต้องมีโวย แฟนที่อังกฤษก็มีโวยเยอะเหมือนกัน ดังนั้นการแสดงความคิดเห็นผมว่าเป็นเรื่องที่ดีครับ อยากให้เจ้าของบอร์ดมาฟังเสียงแฟนบ้างเนอะ จะได้รู้อะไรบ้าง แต่ก็ไม่ เขาคงไม่ได้มารับฟังเราหรอก ดังนั้นก็คงต้องทำใจครับ ตราบใดที่เชียร์ซิตี้ โวยได้ บ่นได้ แต่เราคงไม่มีสิทธิ์ไปปลดฮิวส์ เพราะเราไม่มีเงิน แต่เราเป็นแฟน เราก็เชียร์ให้ถึงที่สุดละกันครับ อย่างเพิ่งหนีพวกเราไปเชียร์ทีมอื่นนะ สุดท้ายนี้ขอให้ฟอร์มซิตี้ดีวันดีคืน ขอให้คิดว่า เครื่องยังใหม่อยู่ ยังอยู่ในช่วงรันอิน เร่งแรงก็ไม่ได้ อย่างที่พี่ดอยเขาบอกไว้เข้าท่าดี เดี๋ยวแข่งจริงค่อยมาดูอีกทีหนึ่งครับ
ออกไปๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
เห็นด้วยครับแม่งยังอ่อน
เห็นด้วยครับแม่งยังอ่อน
ได้ระบายหน่อยก็ดีคับจะได้ไม่อึดอัด ฮิวจ์เหมาะกับทีมระดับกลางไม่เหมาะกับทีมระดับใหญ่แผนที่ฮิวจ์ส่วนมากเน้นความแข็งแกร่งแต่ไม่มีเทคนิค
ผมว่ามันน่าจะมีกลางเดินเกมส์แบบทีมใหญ่ๆเขามีนะเช่น

อาน่อลมีฟาเบกัส

เชลซีมีแลมพาด

ลิเว่อพูลมีเจอราด

แมนยูมีคาริค

แมนซิมี....

มีใครแทนได้บ้างในตำแหน่งนี้อ่ะ
แฟนบอลไทยควรมีการแสดงออกเช่น ที่แฟน สาริกาดง เอา เสื้อทีมไปเขวี้ยงทิ้งที่แม่น้ำเทมส์ มาแสดงออกแบบนี้ได้ผลน้อย แสดงแล้วเหมือนคลื่นกระทบฝั่ง ต้องได้ผลเท่านั้น ต้องมาคุยกันว่าเอาไงดีผมเป็นคนประสานกลางให้ครับ ยินดีรับทุกความเห็น เราทำอะไรเขาไม่ได้หรอก แต่ว่า เราแสดงให้เขารู้ได้ เขาจะรับรู้่ได้ เราต้องมี action ที่มี effect พอสมควร
เห็นด้วย

โดนใจสุดๆก็ตรงดันน์เนี่ยแหละ >/body>
กลัวเลสคอตมาแล้วเน่าเลยจริงๆ

เพราะฟีมือมอย เค้าสุดๆ เอาเด็กธรรมดามายังทำให้เล่นดีเว่อร์เลย

แล้วฮิวจ์ไปรับมาใช้นี่จาเป็นไงเนี่ยกลัว - -*
ผู้จัดการกับเจ้าของทีมสงสัยมันจะเป็นคู่เกย์กันแน่
ต้ายหล่อนอย่ามากล่าวหาว่าเป็นพวกชั้นยังงั้นนะยะ พวกชั้นใช้อิทธิพลทางการเมืองอย่างเดียวนะ ฟุตบอลก็ยุ่งแต่ปืนใหญ่ทีมเดียวเท่านั้นแหละ ชิจังเอ๋ยชิชะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.