Members

ยาสเคไลเน่นเตือนเรือใบเงินซื้อความสำเร็จไม่ได้

ยุสซี่ ยาสเคไลเน่น มือกาว โบลตัน ออกโรงเตือนทีมเงินถุงเงินถังอย่าง แมนฯ ซิตี้ ด้วยความห่วงใย บอกความสำเร็จไม่อาจถูกสร้างได้จากเม็ดเงินเพียงอย่างเดียว ชี้การที่ทีมในกลุ่มบิ๊กโฟร์สามารถยึดอันดับบนหัวตารางได้อย่างยาวนาน เป็นเพราะทีมเหล่านั้นใช้เวลาในการสร้างทีมให้แข็งแกร่งนานหลายปี


ยุสซี่ ยาสเคไลเน่น ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ โบลตัน วันเดอเรอร์ส สโมสรแกร่งในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวเตือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐี ซึ่งเป็นทีมคู่แข่งร่วมลีก ว่าอำนาจเม็ดเงินไม่สามารถดลบันดาลความสำเร็จได้เสมอไป



ในซัมเมอร์นี้ "เรือใบสีฟ้า" ทุ่มทุนซื้อนักเตะชื่อดังไปแล้วเกือบ 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,600 ล้านบาท) โดยพวกเขาหวังที่จะยกระดับขึ้นไปเขย่าบัลลังก์ทีมในกลุ่มท็อปโฟร์อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, เชลซี และ อาร์เซน่อล แต่ ยาสเคไลเน่น กลับมองว่า ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลย ที่ แมนฯ ซิตี้ จะทำแบบนั้นได้



"ถ้าหากมีคนเข้ามา และเสียสละด้วยการใช้เงินลงทุน มันก็เป็นเรื่องที่โชคดีสำหรับพวกเขา แต่เงินก็ไม่ได้นำมาซึ่งความสำเร็จเสมอไป ลองมองดูทีมในกลุ่มท็อปโฟร์สิ พวกเขายึดอันดับบนหัวตารางมาเป็นเวลานาน ก็เพราะพวกเขาใช้เวลาในการสร้างทีมหลายปี ดังนั้นมันจะเป็นเรื่องที่น่าสนใจมาก" มือกาว "เดอะ ทร็อตเตอร์ส" กล่าว

Views: 237

Reply to This

Replies to This Discussion

ถ้าไม่สร้างตอนนี้แล้วจะให้สร้างทีมตอนไหนนี่
ดีกว่าไม่มีเงิน จิงปะ ฮฺิิิอิอิอิ
ใครจะ่ว่าไงช่างแม่งมัน ทีมกำลังพัฒนาได้มาระดับนี้แล้วเอาไงอีก ต่อไปก็สร้างทีมเวอร์ก อีก2ปี เทพแน่นอน
อ๊าว งั้น ทั้ง บาร์ซ่า เรอัล หอยทะเล หรือ อีก หลาย ๆ ทืม ที่มี ข่าว ซื้อขาย นักเตะ เขา เหล่านั้น ไม่ได้ ใช้เงิน หรือไง หงะ เฮอ ๆ หลับตา พูด ออกมาได้
ก็จริงของเค้่านะ

....ความกระหายเป็นแชมป์ไม่ได้มาจากเงินอย่างเดียว

แต่ยังไงก็ขอบคุณสำหรับความเป็นห่วงละกัน ยาสเคไลเน่น

แต่ว่า....

ปีนี้่เราจะติด1ในนั้น
เดี๋ยวให้บายอ เตเวซ ยิงให้พรุนซะนี่
เตือนแบบอื่นก็เตือนได้นะแต่ประโยคที่ว่า "ก็เพราะพวกเขาใช้เวลาในการสร้างทีมหลายปี" เห็นทีจะใช้แถวๆนี่ไม่ค่อยเหมาะ เพราะแค่พรีซีซั่น ก็โหมบรรเลงเพลงไล่ ฮิวส์ กันตรึมแล้ว เมินซะเถอะเรื่องจะบวกด้วยเวลา เอิ้กๆๆๆๆๆๆ....
ซื้อมาเลยมีเงินเยอะ ถ้าเราไม่ซื้อจะทำให้เรายิ่งไม่มีโอกาศลุ้น1ใน4
แค่อุ่นเครื่องไม่ประทับใจ ทำไมมีแต่คนทับถมกันจัง ไม่เว้นแม้กระทั้งผู้รักษาประตู

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.