Members

เป๊ปยังหนุนหลัง"บราโว่"แม้เล่นพลาดทำเรืออับปาง

เป๊ป กวาร์ดิโอล่านายใหญ่จอมแท็คติคของ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ยังคงเชื่อมั่นในตัวเคลาดิโอ บราโว่มือกาวทีมชาติชิลีแม้เล่นพลาดมหันต์ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกกับ"ต่างดาว"บาร์เซโลน่าเมื่อคืนนี้


บราโว่ออกมาเล่นบอลด้วยเท้านอกกรอบเขตโทษแต่จ่ายบอลไม่ดีโดนหลุยส์ ซัวเรซดักได้ทำให้เขาต้องกระโดดลอยตัวใช้มือปัดจึงถูกใบแดงไล่ออกจากสนามไปในนาทีที่ 53 ของการแข่งขันและลงเอยด้วยชัยชนะของบาร์เซโลน่า 4-0


ความชื่นชอบการเล่นบอลด้วยเท้าสำหรับผู้รักษาประตูของกวาร์ดิโอล่าทำลายโอกาสของเขาที่คัมป์ นูไปอย่างสิ้นเชิงแต่เจ้าตัวยังคงเชื่อมั่นว่าบราโว่คือผู้รักษาประตูในแบบที่เขาต้องการ

"ผมได้พูดคุยกับเคลาดิโอ เขาผิดหวังแต่มันเป็นส่วนหนึ่งของเกม"กวาร์ดิโอล่ากล่าว

"ฟุตบอลคือเกมของความผิดพลาด เขารู้ว่าเขาทำอะไรแต่จนกระทั่งวันสุดท้ายของอาชีพโค้ชของผม ผมจะพยายามเล่นจากผู้รักษาประตูของเรา"

"มันมีช่วงเวลาที่คุณต้องเตะบอลออกไปแต่เขาพยายามเล่นและบางครั้งมันก็เกิดขึ้นได้ เขามีประสบการณ์มากมายและเขาเป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในรอบ 10 ปีหลัง"

"ผมไม่มีข้อสงสัยใดๆเกี่ยวกับเขา เขาผิดหวังแต่เขาจะเรียนรู้จากเรื่องนั้น"

///////////////////////////////////////////////////////////////

Cr.soccersuck ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทยwww.mcfc.in.th



Views: 956

Reply to This

Replies to This Discussion

บราโว่ได้ใบแดง ดรอปสามนัดเป็นโอกาศของวิลลี่โชว์ฟอร์มให้แจ่มแล้วยึดตัวจริงไปตลอดเลย เอาฮาร์ทกลับมาให้มีซุปเปอร์เซฟกับคลีนชีตดีกว่า ให้บราโว่ใช้เท้าแล้วพลาดเสียประตูมันจะมีประโยชน์อะไร บอลวัดกันที่ประตูได้เสียนะ

..ฮาร์ทคงไม่กลับมาแล้วครับตราบใดที่เป๊ปยังอยู่ จบข่าว !

..เป๊ปนี่ ego สูงมาก การเชื่อมั่นในตัวเองมันก็เป็นเรื่องของผู้นำที่ดี..

..แต่สิ่งผิดพลาดที่เกิดจากความคิดของตัวเองมันต้องนำมาประเมินผลด้วย..

..ประเมินออกมาเพื่อที่จะหาทางแก้ไขปรับปรุงซึ่งนั่นคือสิ่งที่มืออาชีพเขาทำกัน..

..การเล่นจากประตูเพื่อต่อบอลทำเกมไปจนถีงกรอบเขตโทษของคู่ต่อสู้มันอาจจะใช้ได้เป็นบางเกม..

..แต่บางเกมที่คู่ต่อสู้ขับเคลื่อนได้เร็ว เพลสซิ่งสูง ดาหน้าเข้ามาถึงหน้าประตูเต็มไปหมด..

..ใจคอเป๊ปจะให้ประตูใช้เท้าเล่นแย่งบอลกับกองหน้าเขาหรือ..

..เกมที่โดนไก่ถล่มเป๊ปยังไม่เห็นอีกหรือว่าบราโว่อยู่ในสภาพที่ลนลานแค่ไหน !?!

ต่อไปน่าจะไม่กล้าแล้วครับ 555

หวังว่าเขาจะดีขึ้นนะครับ

ผมมั่นใจคาปาเลโล่มากกว่าหวะ บราโว่เล่นไม่ขาด บอลอังกิดมันเร็ว

หลายครั้งแล้ว  บราโว่พลาด

แสดงว่าไม่คิดดึงโจ ฮาร์ทกลับมาจริงๆ

ผมว่าเป็ปพลาดเรื่องดึงบราโว่มาแทนโจฮาร์ท เรื่องการเล่นด้วยเท้านั้นดียอมรับ แต่เรื่องการป้องกันประตู โจฮาร์ท ดีกว่ามาก แต่สิ่งหนึ่งที่บราโวยังไม่มีคือ ความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันกับทีม ฮาร์ทเล่นกับซิตี้มาหลายปีมีความเข้าใจระบบของทีมมากกว่าบราโว่ ผมคาดว่าบราโว่อาจต้องพลาดอีกแต่เป็ปคงบอกไว้ใจบราโว่อีก แล้วเมื่อเจอกับทีมแข็งๆอย่างหงส์พวกเราเตรียมทำใจใว้เลยแล้วกันนะครับ

เป๊ปพลาดที่ดึงบราโว่มา ฮาร์ทดีกว่าบราโว่ บลาๆๆๆ นี่สงสัยไม่เคยดูเขาเล่น อย่าทำเป็นเซียนเลยครับเขาเรียกเซียนหลังเกมส์ หัดเคารพคนอื่นบ้างครับ ผมก็เชียร์ทั้งสองทีมติดตามทุกนัด ตั้งแต่โบนี่ละ ซื้อโบนี่ขายเชโก้ ผลงานตอนดึงมาดีกว่าเชโก้เยอะเขาถึงดึงมา เขาไม่ได้เล่นเกมส์ ไม่ใช่ดูอดีต พอมาแล้วจะดีกว่าไหมใครจะรู้ครับเซียนหลังเกมส์ ฟอร์มบราโว่กับฮาร์ทที่มันแตกต่างกันมากคนนึงอีซี่ คนนึงดับเบิ้ลแชมป์ ไม่ใช่มีแค่ซิตี้ที่เป็น ทีมอื่นเขาก็เป็น แมนยูขายRVP ชิชาริโต้ ไปดึงฟัลเกา มา ตอนมาก็คือเทพ พอมาแล้วเป็นไงใครจะรู้ครับ ไม่ดีก็ต้องรับสภาพ ซึ่งหมดฤดูกาลก็ยังไม่ดีเช่นเดียวกับโบนี่ แต่บราโว่พลาดนัดเดียวสัมภเวสีออกมากันตรึม แล้วมาทำเป็นนั่นนี่ว่าฮาร์ทเก่งกว่า บลาๆๆๆ ตอนยูโรยังด่ากันกระจายทำไมเปลี่ยนสีไวจัง การชมการติ ย่อมมีได้ทุกนัด แต่การที่จะตัดสินใครเป็นยังไงมันเปลี่ยนสีทุกนัดไม่ดีมั้งครับ

ทุกคนก็เป็นแฟนเรือใบหมือนกันนะครับ ไม่มีใครเป็นสัมภเวสีหรอก เราก็อยากให้ทีมชนะ ฟุตบอลเขาดูฟอร์มและแทคติคการเล่นเพื่อความสนุกสวยงามของเกมส์แล้ววัดผลกันที่ประตูได้เสียเมื่อจบเกมส์ ในฐานะคนเชียร์มองเห็นจุดเสี่ยงที่สุดของแทคติคที่ให้ประตูเล่นบอลด้วยเท้าจ่ายบอลจากประตู ก็เห็นๆกันอยู่ว่าหวาดเสียวว่าจะพลาดมาตลอดทุกนัดและยังไม่เห็นความได้เปรียบจากแทคติคนี้เลย แล้วก็พลาดจนได้ ผมเชื่อว่าในโลกนี้ไม่มีผู้รักษาประตูคนไหนที่เล่นบอลด้วยเท้าเก่งกว่าศูนย์หน้า ถ้าเก่งกว่าเขาต้องไปเป็นศูนย์หน้าไปแล้ว การใช้เท้าเล่นควรเป็บบางโอกาสที่สร้างความได้เปรียบเท่านั้น ยังเขียรเรือใบและทีมงานให้สร้างผลงานที่ดีขึ้นครับ ขออภัยที่ความเห็นผมอาจไม่ถูกใจใครบางคน เอาที่สบายใจละกัน

..เห็นด้วยกับคุณวังน้ำเย็นครับ..

..การคิดต่างเป็นสิ่งที่ดีของเสรีชน ที่สำคัญผู้ที่แสดงความเห็นก็เป็นแฟนเรือใบด้วยกันทั้งนั้น..

..ทุกคนมีสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นทั้งส่วนตัวและในมุมกว้าง..

..คนที่เห็นต่างก็มีสิทธิ์ที่จะแสดงความเห็นแย้งอย่างสร้างสรรค์แบบที่สุภาพชนเขาทำกัน..

..ไม่ใช่ใช้วิธีพูดเสียดสี เยาะเย้ยถากถาง แบบนี้มันไม่ได้สร้างคุณค่าอะไรเลยนะครับ..

เห็นด้วยครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.