Members

บราโว่รับ!!! เสียใจใบแดงตัวเองทำซิตี้โดนยำ

บราโว่รับ!!! เสียใจใบแดงตัวเองทำซิตี้โดนยำ

ฟุตบอล,ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก,บาร์เซโลน่า,แมนฯ ซิตี้
เคลาดิโอ บราโว่ มือกาวจอมลีลาของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับผิดแต่เพียงผู้เดียว หลังจากที่เล่นพลาดจนโดนใบแดงทำให้ทีมที่กำลังเล่นดี สู้กับ บาร์เซโลน่า อย่างสนุก และตามหลังแค่ลูกเดียว กลายเป็นโดนยำใหญ่ แพ้ขาดลอย 0-4 ในถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธที่ผ่านมา

 

          เคลาดิโอ บราโว่ นายทวารทีมชาติชิลี ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก้มหน้ายอมรับผิดแบบไม่มีข้อโต้แย้งว่าเป็นตัวการทำให้ "เรือใบสีฟ้า" ออกไปแพ้ บาร์เซโลน่า ขาดลอย 0-4 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแรก กลุ่ม ซี ที่ คัมป์ นู เมื่อวันพุธที่ 19 ต.ค. ที่ผ่านมา หลังจากทำเท่ออกมา "ใช้เท้า" เล่นบอลนอกกรอบเขตโทษตามสไตล์มือกาวของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า แต่พลาดจนต้องทำแฮนด์บอล โดนไล่ออกต้นครึ่งหลัง

 
          บราโว่ ที่ย้ายมาแทน โจ ฮาร์ท ในฐานะผู้รักษาประตูที่เล่นตรงตามสไตล์ของ เป๊ป ออกมาตัดบอลยาวนอกเขตโทษแบบนิ่มๆ แต่จังหวะที่ไม่น่าจะมีอะไร เขากลับเปิดบอลสั้นไม่ดี แทนที่จะจ่ายให้เพื่อนที่รออยู่ทั้งทางซ้ายและขวา กลับเตะไปโดน หลุยส์ ซัวเรซ ที่วิ่งตามเข้ามาตรงกลาง ทำให้ต้องยกมือปัดลูกยิงของ ซัวเรซ ตามสัญชาตญาณ รับใบแดงสบายในนาที 53 และทีมโดนยิง 3 ลูกหลังจากนั้น

 
          "มันเป็นทิศทางของเกม เรากำลังเล่นดี สร้างโอกาสได้ มันก็อย่างที่เห็นแหละ ฟุตบอลก็แบบนี้ มันเป็นเกมของความผิดพลาด และการตัดสินใจที่ถูกต้อง มันเป็นเรื่องโชคร้ายที่ผมดันเป็นคนทำให้เกมเปลี่ยน พวกเขาเป็นคู่แข่งที่น่ากลัวอยู่แล้ว แต่เราก็เล่นดี เราสบายๆ โดยเฉพาะครึ่งแรก มันชัดๆ เลยว่าเกมเปลี่ยนเพราะใบแดง"

 
          ด้าน กวาร์ดิโอล่า ปกป้องลูกทีม และยืนยันว่าจะไม่ไปบอกให้ บราโว่ เปลี่ยนสไตล์ที่บางครั้งทำเรื่องง่ายเป็นยาก "ไม่เปลี่ยน ยังไงก็ยังงั้น จนกว่าผมจะเลิกเป็นโค้ช ผมจะสร้างเกมตั้งแต่ผู้รักษาประตูต่อไป ผมคุยกับเขาแล้ว เขาผิดหวัง แต่ผมไม่กังขาในตัวเขา"

//////////////////////////////////

Cr.siamsport.  ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย  www.mcfc.in.th

Views: 781

Reply to This

Replies to This Discussion

ในเมื่อเป็นนักเตะที่สวมชุดเรือใบแล้ว ก็ให้กำลังใจขอให้เล่นดีขึ้นและฃดความผิดพลาดลงได้ครับ เพื่อทีม สู้ๆครับ

เชียร์ต่อไปครับผม

ครับผม แวะมาเชียร์ด้วยกันบ่อยๆนะครับ

เราแฟนโจ ฮาร์ทแต่ไม่อยากโทษบราโว่หรอก เป๊ปเป็นคนเลือกมาดีร้ายเป๊ปต้องรับผิดชอบ

..เป๊ปยังปกป้องบราโว่ให้ใช้เท้าเล่นต่อไป..

..เอาเลย เอาที่สบายใจ..

..จะคอยดูบราโว่ต้องเผชิญกับหงส์ทีมบ้าพลัง !

ยังไม่เคยเห็นลูกซุเปอร์เซฟเด็ดๆจากบราโว่เลย

ผมเห็นเซฟลูกยิงซัวเรสด้วยเท้า แล้วลุกขึ้นไปปัดอย่างรวดเร็วก่อนบอลจะเข้าประตู ถ้าเป็นคนอื่นอาจไม่ทัน

เป๊ปทำไรก็ไม่ดีหรอกครับ ต่อให้ทำสิ่งที่ถูกต้องแต่ไม่ถูกใจคุณ ก็จบ เพราะคุณไม่รู้จริงแล้วตัดสินคนอื่น

ใช่ๆเขาเหมือนจะไม่เอาโค้ชคนนี้เลย

หรอครับ ท่าน
ครับเป็ปเก่งระดับโลกมีบารมีสูงมีผลงานที่ยอดเยี่ยมมากับบาเซ เพียงแต่ผมมีความรู้น้อยเลยไม่เข้าใจบางอย่างเท่านั้น เช่นที่พูดไปแล้ว อีกอย่างการจัดตัวลงเล่นที่ดรอปกุนศูนย์หน้าที่ดีที่สุดในพรีเมียร์เป็นสำรองเป็ปบอกว่าแทคติคล้วนๆอันนี้มึนตึบเลยว่าแทคติคแบบไหนน้อ ผู้รู้ทั้งหลายช่วยบอกผมทีจะขอบพระคุณอย่างสูงเลย
ทำดีไม่ดีวัดกันที่ประตูได้เสียตอนจบเกมส์ ยังไงผมก็เชียร์เรือใบคับ คนบ้านนอกเด็กน้อยความรู้น้อยอย่างผมอาจแสดงความไม่รู้ก็ขออภัยสมาชิกด้วยครับ ใครมีโอกาสไปสระแก้ว วังนำ้เย็น แวะไปหาผมพูดคุยกันได้ครับ นัดหมายผ่านเวปนี้ได้เลยยินดีต้อนรับทุกคน 555

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.