Members

บราโว่รับ!!! เสียใจใบแดงตัวเองทำซิตี้โดนยำ

บราโว่รับ!!! เสียใจใบแดงตัวเองทำซิตี้โดนยำ

ฟุตบอล,ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก,บาร์เซโลน่า,แมนฯ ซิตี้
เคลาดิโอ บราโว่ มือกาวจอมลีลาของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับผิดแต่เพียงผู้เดียว หลังจากที่เล่นพลาดจนโดนใบแดงทำให้ทีมที่กำลังเล่นดี สู้กับ บาร์เซโลน่า อย่างสนุก และตามหลังแค่ลูกเดียว กลายเป็นโดนยำใหญ่ แพ้ขาดลอย 0-4 ในถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธที่ผ่านมา

 

          เคลาดิโอ บราโว่ นายทวารทีมชาติชิลี ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก้มหน้ายอมรับผิดแบบไม่มีข้อโต้แย้งว่าเป็นตัวการทำให้ "เรือใบสีฟ้า" ออกไปแพ้ บาร์เซโลน่า ขาดลอย 0-4 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแรก กลุ่ม ซี ที่ คัมป์ นู เมื่อวันพุธที่ 19 ต.ค. ที่ผ่านมา หลังจากทำเท่ออกมา "ใช้เท้า" เล่นบอลนอกกรอบเขตโทษตามสไตล์มือกาวของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า แต่พลาดจนต้องทำแฮนด์บอล โดนไล่ออกต้นครึ่งหลัง

 
          บราโว่ ที่ย้ายมาแทน โจ ฮาร์ท ในฐานะผู้รักษาประตูที่เล่นตรงตามสไตล์ของ เป๊ป ออกมาตัดบอลยาวนอกเขตโทษแบบนิ่มๆ แต่จังหวะที่ไม่น่าจะมีอะไร เขากลับเปิดบอลสั้นไม่ดี แทนที่จะจ่ายให้เพื่อนที่รออยู่ทั้งทางซ้ายและขวา กลับเตะไปโดน หลุยส์ ซัวเรซ ที่วิ่งตามเข้ามาตรงกลาง ทำให้ต้องยกมือปัดลูกยิงของ ซัวเรซ ตามสัญชาตญาณ รับใบแดงสบายในนาที 53 และทีมโดนยิง 3 ลูกหลังจากนั้น

 
          "มันเป็นทิศทางของเกม เรากำลังเล่นดี สร้างโอกาสได้ มันก็อย่างที่เห็นแหละ ฟุตบอลก็แบบนี้ มันเป็นเกมของความผิดพลาด และการตัดสินใจที่ถูกต้อง มันเป็นเรื่องโชคร้ายที่ผมดันเป็นคนทำให้เกมเปลี่ยน พวกเขาเป็นคู่แข่งที่น่ากลัวอยู่แล้ว แต่เราก็เล่นดี เราสบายๆ โดยเฉพาะครึ่งแรก มันชัดๆ เลยว่าเกมเปลี่ยนเพราะใบแดง"

 
          ด้าน กวาร์ดิโอล่า ปกป้องลูกทีม และยืนยันว่าจะไม่ไปบอกให้ บราโว่ เปลี่ยนสไตล์ที่บางครั้งทำเรื่องง่ายเป็นยาก "ไม่เปลี่ยน ยังไงก็ยังงั้น จนกว่าผมจะเลิกเป็นโค้ช ผมจะสร้างเกมตั้งแต่ผู้รักษาประตูต่อไป ผมคุยกับเขาแล้ว เขาผิดหวัง แต่ผมไม่กังขาในตัวเขา"

//////////////////////////////////

Cr.siamsport.  ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย  www.mcfc.in.th

Views: 781

Reply to This

Replies to This Discussion

อย่าร้อนครับ ฮุฮุ ผู้ที่คว่ำหวอดในวงการฟุตบอล(ไม่ใช่แค่ลีกเดียว) จะรู้ดีครับ ว่าตอน อยู่ลาลีกา เป๊นยังไง เมื่อก่อนโกลที่ผลงานดีๆก็จะมี วิลลี่ของเราตอนอยู่มาลาก้า บราโว่ตอนอยู่โซเซียดาด เคเลอร์ นาบาสตอนอยู่เลบันเต้ ไม่ใช่สร้างชื่อเพราะบาซ่า
สุดยอดเลยครับ นับถือ นับถือ ท่านผู้อาวุโส ความรู้ข้อมูลมากจริงๆ555
คนละเรื่องกันเลยนิ ผมบอกว่าเป็ปมีผลงานยอดเยี่ยมที่บาเซ ไหงกลายเป็นเรื่องของวิลลี่กับเคเลอร์กับนาบาสไปได้ มึนตึบจริงๆ
ไม่หรอกครับ ก็แค่เห็นหลายคอมเม้นว่า ซื้อมาทำไม มีดีตรงไหน ก็ว่ากันไปครับ
จริงๆแล้วผมไม่เคยคอมเมนท์เลยว่าเป็ปซื้อใครมาทำไม มีแต่ความเห็นว่าให้ประตูเล่นบอลด้วยเท้ามันเสี่ยงนะแล้วก็พลาดจนได้ใบแดง และก็ไม่เข้าใจบางแทคติคเท่านั้นเอง take it easy นะ
เขาไม่รู้อะไรหรอกครับเขาความรู้น้อย อิอิ นอนละครับ ฝันดี พอหอมปากหอมคอ

หวังว่าฟอร์มนายจะเข้าตาซักที

เล่นยากเกินไปครับ ผมว่าแล้ว

ยอมรับก็คือลูกผู้ชาย...

ต่อจากนี้ไม่จิตตกก็บทเรียน..[(รอลุ้น)]

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.