Members

ช็อค...เป๊ปไม่ไว้หน้าเชือดทิ้ง'กุน&กอมปานี'

ทำเอาเหล่าสาวกตกตะลึงตามๆกันเมื่อมีรายงานอ้างว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ซูเปอร์โค้ชแมนเชสเตอร์ ซิตี้วางแผนโละทั้ง เซร์คิโอ อเกวโร่ และ แว็งซ็องต์ กอมปานี ภายในปีหน้า


ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนติน่าถูกจับนั่งเป็นตัวสำรอง 2 เกมติดต่อกันในนัดที่บุกไปพ่ายเละต่อ บาร์เซโลน่า 0-4 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาจนสร้างความเคลือนแคลงสงสัยต่อใครหลายๆคน

แม้หลังจบแมตช์เทรนเนอร์ชาวสแปนิชอ้างว่าการดร็อป อเกวโร่ เป็นเพียงแค่แท็กติกส์เท่านั้น ทว่าบรรดากูรูต่างพากันวิเคราะห์อนาคตของกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์อาจมาถึงทางตัน

ตามรายงานจาก "เดอะมิร์เรอร์" หนังสือพิมพ์ชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษอ้างว่าโค้ชเป๊ปวางแผนล่วงหน้าจะเปิดประมูลแย่งลายเซ็น อองตวน กรีซมันน์ ดาวยิงแอตเลติโก้ มาดริด และ ปิแอร์-เอริค โอบาเมยอง จอมถล่มตาข่ายค่ายโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ดังนั้นจึงพร้อมโละ "กุน" เพื่อเปิดทางสองสมาชิกใหม่

นอกจากนั้นแล้วตำแหน่งกัปตันทีมจะเกิดการเปลี่ยนแปลงจาก กอมปานี ซึ่งระยะหลังๆบาดเจ็บบ่อยเกินไปไม่ค่อยได้ทำหน้าที่ ดังนั้นเขาจะโดนปรับออกก่อนอออกไล่ล่า เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ เซนเตอร์ฮาล์ฟพันธ์แกร่งจากยูเวนตุสนั่นเอง

/////////////////////////////////////////////////////////////////

Cr. soccersuck  ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย  www.mcfc.in.th

Views: 2169

Reply to This

Replies to This Discussion

เป็ปอาจจะสร้างแรงกดดันลูกทีมมากเกินไปเพื่อให้เขาปลดปล่อยศักยภาพในสนาม ทำให้นักบอลเกร็ง ขาดความมั่นใจ กุนกับเดอบรอยเลยยิงจุดโทษพลาดทั้งสองคน ผมว่าเรื่องนี้เกิดได้กับทุกคนในแมทส์ใหญ่ๆวันก่อนเนมาร์ก็ยิงไม่เข้า ปีแล้วเมสซี่ก็ยิงเรือไม่เข้าเหมือนกัน ให้อภัยกุนกับเดอบรอยได้อยู่นะ ทีนี้นักบอลที่จะโดนโละออกต้องมีเหตุ เจ็บเรื้อรัง ไม่ฟิต ปรับตัวเข้ากับแทคติคไม่ได้ สร้างปัญหากับทีมและสโมสร มีอิทธิพลต่อทีมสูงเกินไป กุนไม่น่าเข้าเงื่อนไขนะส่วนกอมปะนีอาจมีปัญหาเจ็บบ่อยยาวนาน ที่ผ่านมาฮาร์ทไม่สามารถเล่นบอลด้วยเท้าตามใจนายและดูเหมือนว่ามีอิทธิพลต่อทีมมากไปรึป่าว นาสรีน่าจะเพราะไม่มั่นในความฟิตและบาดเจ็บจะกลับมาเยือน ทีนี้ที่ผมฉงนและไม่เข้าใจการจัดตัวลงเล่นกับบาซ่าจริงๆที่ดรอปกุนเป็นสำรอง เป็ปบอกว่าเป็นแทคติคล้วนๆยิ่งมึนไปใหญ่เลยที่ดรอปศูนย์หน้าที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ในเวลานี้ แทคติคอะไรหนอใครรู้ช่วยบอกที

เป๊ปแถลงไม่จริงสื่อคาดเดาเอาเอง...

ถ้าอยากรู้อะไรให้โทรถามเป๊ปเอง...

โละโบนี่กับโคลารอฟดีกว่า

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.