Members

แถลงก่อนเกม :: ซาบาเลต้า ไม่ฟิต เกมบู๊นักบุญ : ยืนยัน ทั้ง กุน อเกวโร่ และ ก็อมปานี ยังอยู่ในแผนการทำทีมต่อไปอีกนาน-[ฉุนนักข่าว]

แถลงก่อนเกม :: ซาบาเลต้า ไม่ฟิต เกมบู๊นักบุญ : ยืนยัน ทั้ง กุน อเกวโร่ และ ก็อมปานี ยังอยู่ในแผนการทำทีมต่อไปอีกนาน-[ฉุนนักข่าว]
-----------------------------------------------------------------
เป๊ปกวาดิโอลาร์ ได้แถลงก่อนเกม ที่จะต้องเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ นักบุญ เซาท์แธมตัน ในฟุตบอลพรีเมียร์ลีก คืนวันอาทิตย์นี้ เวลา 19.30 น .
 
โดย เป๊ป ก็ได้กล่าวถึงกรณีที่ไม่เขาไม่ได้ใส่ชื่อ ก็อมปานี ในเกมนี้และกรณีการ ดร๊อป กุน อกวโร่ กองหน้าตัวเก่ง ว่า เป็นแค่แท็กติกของเขาเท่านั้น
 
"ก็อมปานี ยังไม่ฟิตจึงไม่ได้เล่นที่แคมป์นูว์ ส่วนกุน ผมได้แถลงก่อนเกม ว่าเป็นแท็คติก"
 
และเป๊ป กวาร์ดิโอลา ยังได้แถลงยืนยัน ว่าทั้ง อเกวโร่ และก็อมปานี ยังอยู่ในแผนการทำทีมของซิตี้ ต่อไปอีกนาน ตลอดช่วงที่แถลงการณ์ นานถึง 32 นาที สยบข่าวลือที่มีมาก่อนหน้าที่ว่า เขาจะขายทั้งกุน และก็อมปานี เนื่องจากไม่ได้อยุ่ในแผนการเล่น
 
"ก่อนหน้านี้ ผมไม่ได้ร่วมฝึกซ้อมกับเขา(ก็อมปานี) แต่เมื่อผมเห็นเขาเล่นในช่วงที่เขาฟิต ผมชอบเขานะ เป็นเซ้นเตอร์ แบ็ค ที่เก่งมากคนหนึ่ง" " เราต้องดูแลเขาให้ดี"
 
"ผมได้คุยกับเซอร์จิโอ เขาก็เข้าใจดีและก็นั่งสำรองข้างสนาม ผมคิดว่า ในช่วงท้ายเกมเมื่อนักเตะบาร์ซ่า เหนื่อยล้า ผมก็จะส่งเขาลงไปช่วยพวกเรา"
 
" เมื่อเซอร์จิโอ คิดที่จะออกจากซิตี้ มันต้องเป็นความต้องการของเขาเอง ต่อไป หากพวกคุณจะบอกว่าเขาออกไปเพราะไม่ได้อยู่ในแผนของผม ให้คุณโทรหาผมได้เลย"
 
"การที่จะเป็นนักข่าวที่ดีแน่นอนคุณก็ต้องใช้เวลา งานของผมมันก็เหมือนกัน ถ้าคุณคิดว่าการที่ผมมาคุมทีมแค่ 3 เดือนแล้วจะยำทีมอย่างบาร์เซโลน่าที่ คัมป์ นู ได้งั้นก็....."
 
ส่วนสภาพความพร้อมของทีมตอนนี้ จะขาด ซาบาเลต้า ที่ได้รับบาดเจ็บจากเกมที่แคมป์นู รวมถึง บาการี ซานย่า (บาดเจ็บจากรับใช้ทีมชาติ" ส่วนคนอื่นๆ ฟิตดี
 
เป๊บ กล่าว "ซาบาเลตา ยังไม่พร้อมสำหรับเกมนี้แแต่อาจจะฟิตทันเกมปะทะ แมน ฯ ยูไนเต็ด"
 
ส่วนเกมที่ คัมป์นู นั้น เป๊บได้กล่าวถึงเกมนี้ ที่พ่ายแพ้ให้กับ บาร์เซโลนา 4 - 0 ว่า
 
"ก่อนที่จะเสียประตูแรก เมื่อเฟอร์นานดินโญ่ ลื่นล้ม เราควบคุมเกมได้เราเล่นได้ดีเลยทีเดียว แต่นี่ก็เป็นบทเรียนที่ดีสำหรับเรา ในสามหรือเกมที่ผ่านมาที่เราเจอบาร์ซา เกือบทุกเกม เราจะเหลือผู้เล่นเพียงแค่ 10 คน"
 
"ด้วยผู้เล่นเพียง 10 คน คุณไม่สามารถที่จะสร้างสรรค์เกมได้เราเล่นลำบาก , แต่ก็มีสิ่งที่ดีๆ เกิดขึ้นนะ ทั้งสโตน กุนโดกัน มันเป็นครังแรกที่พวกเขาเจอบาร์ซ่า ดังนั้นเราต้องอาศัยระยะเวลา เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ทีมเราเป็นทีมที่มีอายุเฉลี่ยมากที่สุดในพรีเมียร์ลีก ดังนั้นเรากำลังจะพยายามเปลี่ยนแปลงมัน แต่เรายังต้องการเวลาในการเรียนรู้"
 
ส่วนเกมในวันอาทิตย์นี้ เป๊บก็ได้กล่าวถึงทีมคู่แข่ง อย่างเซาท์แธมตันว่า
 
เป๊ป "ผมกำลังคิดถึงนักบุญ ผมได้ชมเกมที่พวกเขาปะทะอินเตอร์ พวกเขาเล่นดีอะเมซิ่ง นี่จะเป็นงานหนัก แต่แน่นอนเราต้องการชัยชนะ"

Views: 540

Reply to This

Replies to This Discussion

ตบกลับนักข่าวไปเลย เหอะ ๆ

เดินหน้าเต็มตัว

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.