Members

กลางโตโร่ชู"ฮาร์ท"ดั่งรถโรลส์รอยซ์-เผยเป็นล่ามเลยรู้ไม่เคยให้ร้ายเรือ

กลางโตโร่ชู"ฮาร์ท"ดั่งรถโรลส์รอยซ์-เผยเป็นล่ามเลยรู้ไม่เคยให้ร้ายเรือ



โจเอล โอบี มิดฟิลด์ไนจีเรียนของ โตริโน่ เปรียบเปรยการยืม โจ ฮาร์ท จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เหมือนได้รถโรลส์-รอยซ์รวมถึงเปิดเผยว่าการรับบทล่ามทำให้รู้ว่ามือกาวทีมชาติอังกฤษไม่เคยพูดถึงต้นสังกัดแม่ในแง่ร้ายเลย

ซีซั่นนี้ ฮาร์ท ระเห็จจาก 'เรือใบสีฟ้า' มาอยู่ 'กระทิงหิน' ด้วยสัญญายืมตัวหลังไม่อยู่ในแผนทำทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า และลงเฝ้าเสาตลอด 6 นัดหลังสุดในเซเรีย อามีส่วนช่วยทีมของ ซินิซ่า มิไฮโลวิช ไม่แพ้ใคร 5 นัดติดต่อกันแถม 3 นัดหลังสุดชนะรวดบินสูงรั้งอันดับ 4

"การมีโกลอย่างเขาช่วยเปลี่ยนบรรยากาศในห้องแต่งตัว เรารู้สึกเหมือนซื้อรถโรลส์-รอยซ์มา ความมั่นใจเราพุ่งทะลุเพดาน เขาทำงานหนักและเริ่มทำหน้าที่อย่างจริงจังตั้งแต่วันแรกเอาซะนึกว่าอยู่สโมสรมา 2-3 ปี" โอบี ให้สัมภาษณ์กับ เดอะ ซัน

"บางคนรู้สึกว่าเขาได้รับการปฏิบัติไม่ดีนักที่ซิตี้แต่เขาไม่ต้องการความเห็นใจจากใคร เขาแค่อยากเล่นฟุตบอล"

"เขากระตุ้นทีมและผลักดันทุกคนให้ทุ่มเทให้ถึงที่สุด เขาชอบพูดประมาณว่า 'ทำหน้าที่ของตัวเองไปส่วนผมจะไม่ยอมเสียประตู' ผมว่าความมุ่งมั่นที่จะไม่ยอมล้มเหลวที่เพิ่มเข้ามาแบบนั้นแหละคือปัจจัยสำคัญสำหรับเรา เขาเกลียดการเสียประตู"

"ถ้าเมื่อไหร่เขาเสียประตูปฏิกิริยาของเขาจะเป็นตัวบ่งบอกว่าในฐานะทีมๆหนึ่งเราทำได้แย่เพียงใด"

ดาวเตะวัย 25 ปีซึ่งรับบทล่ามภาษาอิตาเลียนให้ ฮาร์ท กล่าวอีกว่า "โจเข้าใจภาษาอิตาเลียนขั้นพื้นฐานอย่างรวดเร็วแต่เขาพูดถึงแต่สิ่งดีๆที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ไม่มีแง่ร้ายเลย"

"เขาพูดถึงช่วงเวลาดีๆอย่างการคว้าแชมป์, เกมใหญ่ๆ และดาร์บี้ แมตช์แล้วก็เล่าเรื่องสนุกๆเกี่ยวกับเพื่อนร่วมทีมให้เราฟัง เรานี่ขำกลิ้งกันใหญ่ พวกเราบางคนพยายามปั่นเขาโดยเลือกเล่นทีมซิตี้ในเกมเพลย์เพื่อเตือนให้รู้ว่ายิงเขาในเกมน่ะง่ายกว่ายิงในชีวิตจริง"
-------------------------------------------------------------------
Cr. soccersuck ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทยwww.mcfc.in.th

Views: 354

Reply to This

Replies to This Discussion

โจ ฮาร์ท ถือว่าเป็นนักกีฬา ที่มีความเป็นมืออาชีพสูงมากคนนึงทั้งเรื่องทัศนะคติ และด้านจิตใจ การเป็นผู้นำ การไปอยู่ที่นั่นมีส่วนทำให้ทีมโตริโน่ดีขึ้น ตอนนี้ก็อยู่ที่4 ของตารางด้วย สุดยอดครับ ฮาร์ท

นายเยี่ยมมากฮาร์ท ที่รู้ ๆ นายรักสโมสรมาก แต่การมีผู้จัดการทีมคนใหม่ทำให้นายต้องหาโอกาสในการเล่น หวังไว้มากเลยว่าวันข้างหน้านายจะกลับมาเป็นมือหนึ่งของซิตี้เราและของนาย เพราะนายรักซิตี้มาก

รถโรลส์-รอยซ์บร๊ะ

กลับมมาปีหน้าเถอะ รอนายอยู่

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.