Members

ฟอร์มดี!!!'มู'ลั่นผีสมควรดับ'เรือ'

ฟุตบอล,ลีก คัพ อังกฤษ

-
        โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ "ปีศาจแดง" สมควรชนะ แมนฯ ซิตี้ 1-0 ในรอบ 4 ของเกม อีเอฟแอล คัพ แล้ว เพราะนักเตะเล่นกันได้ดีมากๆ พร้อมชี้ ชัยชนะครั้งนี้ช่วยลบความทรงจำอันเลวร้ายที่เพิ่งแพ้ เชลซี 0-4 ได้ดี

 

        โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าทีมของตนสมควรเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 ในเกม อีเอฟแอล คัพ รอบ 4 เมื่อวันพุธที่ 26 ตุลาคม ที่ผ่านมาแล้ว


        เจ้าถิ่นต้องการเรียกศรัทธาจากแฟนๆ คืนมาให้ได้หลังจากที่เพิ่งแพ้ในลีกให้ เชลซี แบบหมดสภาพถึง 0-4 ซึ่งถึงแม้จะโดน แมนฯ ซิตี้ บุกใส่หลายครั้ง แต่พวกเขาก็ต้านทานเอาไว้ได้ก่อนที่จะได้รับชัยชนะจากประตูของ ฆวน มาต้า ในนาทีที่ 54


        "เหล่านักเตะได้ทำทุกอย่าง และสมควรชนะแล้ว เรามีความสุขมาก สัปดาห์ก่อนทุกอย่างไม่เป็นใจกับเรา แต่เรามีความเป็นมืออาชีพ แฟนๆ รู้สึกแย่จากผลการแข่งขันที่เลวร้าย และวันนี้มันก็เป็นโอกาสอันดีที่จะได้กำจัดความรู้สึกแบบนั้นออกไป เพราะมันเป็นเกมดาร์บี้แมตช์แบบที่คนแพ้ต้องตกรอบ และการชนะก็ทำให้ทุกคนรู้สึกดีขึ้น" กุนซือชาวโปรตุกีส เผย

 ////////////////////////////////////////////////////////////////////////

Cr.siamsport.  ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 350

Reply to This

Replies to This Discussion

อ่าครับผีเล่นดีมากเลยสมเป็นชุดใหญ่ของผีจริงๆครับ สำรอผสมดาวรุ่งเรือสู้ไม่ได้เลย โถ่ อิอิ

ทำใจตั้งแต่เห็นตัวผู้เล่นแล้ว เหมือนเรือไม่สนถ้วยใบนี้เลย
ยังไงวันเสาร์นี้ขอสามแต้มแล้วกัน

เล่นดีครับผี  เพราะเรือส่งชุดสำรองล้นปรี่ เนื่องจากได้ถ้วยมิ๊กกี้เม้าส์ มาครองแล้วสังเวย เดอบรอยไง จำได้ไหม ปีนี้ก็ส่งเด็กบู๊กะผี ชุดใหญ่ วะงั้น แก้เซ็ง...ชุดใหญ่ เล่นดีมาก ชนะ สำรองเรือ 1-0  เทพอ่ะ เทพจริงๆ

ใช่ จัดไป เรือใบออกทะเลยแล้วครับ ผมก็ยังงง ๆ

ย้ำจุดเปลียนอยู่ที่กรรมการ  ไมดีนเป่าน่าเกลียดสุดๆ นักเตะซิตี้โดนเตะทั้งเกม แทนที่จะได้ฟาว กลับเสียฟาว  ลูกได้ประตูอิบราทำฟาวโอตาเมดี้ และเอวร่าชนเฟอร์นันโด   ดีนไม่เป่าซะงั้น   รูปเกมซิตี้เล่นได้ดีแล้ว ให้เวลาเป๊ปปรับทีมหน่อยแต่อย่านานนะ ตกรอบถ้วยเล็กไม่เป็นไรUCLก็ยังไม่เสียหาพลีเมียรยังอยู่ในเส้นทาง

ช่ายคับ กรรมการมีส่วน

น่าคุยตรงไหนกรรมการมีส่วนเยอะ จุดโทษเรือใบก็อด

นี่คือฟอร์มดีของผีแล้ว?

เอาเถอะพ่อคุณที่โดนชุดใหญ่ซิตี้ไล่บี้ไม่เห็นออกมาพูดงี้

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.