Members

ยอมซะเถอะ!เรือเพิ่ม22ล.ซื้อเลสค็อตต์

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยื่นข้อเสนอครั้งสุดท้าย 22 ล้านปอนด์ขาดตัววัดใจ เอฟเวอร์ตัน จะยอมใจอ่อนปล่อย โจเลี่ยน เลสค็อตต์ ออกมาหรือไม่

"เดอะเดลี่ย์ มิร์เรอร์" หนังสือพิมพ์ชื่อดังเผยท่านชีคห์ประธานสโมสร "เรือใบสีฟ้า" ทำตามข้อเรียกร้องของมาร์ค ฮิวจ์ส บอสมังกรแดงต้องการ เลสค็อตต์ เข้ามาจับคู่กับ โคโล่ ตูเร่

อย่างไรก็ตามทีมมหาเศรษฐีรู้ดีว่า เอฟเวอร์ตัน ไม่อยากเสียกองหลังวัย 26 ปีไปจึงพยายามเล่นสงครามจิตวิทยาว่าจะให้ได้เพียง 22 ล้านปอนด์เท่านั้นและจะไม่ตอแยอีกเลย
http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=176961

Views: 44

Reply to This

Replies to This Discussion

แพงเกินแล้วหาตัวอื่นเถอะหลังเพิ่งเด่นประมาณนี้ 22 m อาจจะได้ 2 ตัวเลยนะ
มันน่าจะหยุดแล้วมองหาตัวอื่นได้นานแล้วนะเนี่ย
ผมว่าไม่ต้องซื้อเพิ่มแล้ว เอา ตูเร่ คู่กับ คอมปานีผมว่าปึ๊กแล้ว เอาโอนูฮา กับริชาร์ดดัน สำรอง แต่ฮิ้วส์แกทำไมไม่เอาคอมปานีมาเล่นเซนเตอร์ไม่เข้าใจทั้งๆที่ตำแหน่งของคอมปานีเค้าก็เล่นเซนเตอร์อยู่แล้วไปให้เล่นกลางรับ ใช่อยู่คอมปานีตัดเกมส์ได้เล่นได้แข็งแกร่ง แต่การจ่ายบอลยังขาดๆเกินไม่ค่อยแม่น ไม่เหมือนกองกลางอาชีพที่เค้ามีไหวพริบ เราตัดเกมส์ได้จริงแต่จ่ายเสียก็เท่ากับว่าต้องตัดเกมส์อีก ผมว่า กลางเราน่ะเอา เดอยองค์ ไอร์แลน แบรรี่ แน่นแล้ว เซนเตอร์ก็ ตูเร่ กับ คอมปานี แบ๊กขวา ไมก้า ริชาร์ด แถมถ้าเซนเตอร์คนไหนเจ็บเอาไมก้าเล่นเซนเตอร์แทนได้อีก แล้วเอาซาบาเลต้า เล่นแบ๊กขวาแทน
สำหรับผมเห็นว่า คอมพานีควรยืนกลางรับมากกว่า เพราะไล่ตัดบอล และครองบอลได้ดี และลำเลียงบอลขึ้นไปได้ดีครับ แต่ที่จ่าย ขาด ๆ เกิน ๆ ตอนนี้คิดว่าอยู่ที่การปรับตัวกับสไตล์บอลอังกฤษมากกว่า เผลอ ๆ เลี้ยงต่อบอลขึ้นไปยิงประตูได้เลย (เคยดูใน youtube แล้วสุดโยดด) และผมก็กำลังมองว่า ถ้าคอมพานียืนเซ็นเตอร์ ก็อาจจะยังรู้สึกเข้าบอลช้าไปนิดหน่อยสำหรับคู่เซ็นเตอร์หรือเปล่าแต่ก็อาจจะต้องดูยาว ๆ อีกทีนึง .. แต่ยังงัยซะผมว่าเค้าเหมาะกับตำแหน่ง sweeper นะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.