Members

พี่ติ๊กย้อนความ!!! เคือง'เตฟ'ย้ายซบ"เรือใบ"-ป๋าไม่ชอบยังซี้กันอยู่

พี่ติ๊กย้อนความ!!! เคือง'เตฟ'ย้ายซบ"เรือใบ"-ป๋าไม่ชอบยังซี้กันอยู่

ปาทริซ เอฟร่า แบ็คซ้ายสายฮาของยูเวนตุส เปิดเผยเรื่องราวสมัยค้าแข้งกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และคาร์ลอส เตเบซ กองหน้าเพื่อนสนิทย้ายข้ามฟากไปรับใช้แมนเชสเตอร์ ซิตี้

กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสและกองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่ามีความสนิทสนมกันเป็นอย่างมากระหว่างรับใช้ปีศาจแดง โดยต้องบวกรวมปาร์ จี-ซอง มิดฟิลด์ชาวเกาหลีใต้เข้าไปอีกหนึ่งคน

อย่างไรก็ตามหลังช่วยให้แมนฯ ยูไนเต็ดคว้าแชมป์ลีก และแชมป์ยุโรป เตเบซมีปัญหาเรื่องสัญญาจนย้ายไปค้าแข้งให้ 'เรือใบสีฟ้า' สร้างความขุ่นเคืองใจให้กับสาวกเป็นจำนวนมาก

"คาร์ลอส เตเบซเป็นเพื่อนสนิทของผม แต่ผมไม่พอใจเลยนะที่เขาย้ายไปเล่นให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ในปี 2009 ผมเซ็งมาก ๆ เพราะว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม"

"ทุก ๆ เรื่องราวมีสองด้านเสมอ ผมเข้าใจสิ่งนั้นและบางทีฟุตบอลก็เป็นเรื่องที่ซับซ้อน แต่ผมไม่ชอบเลยที่เห็นรูปเขาขึ้นป้ายแล้วมีข้อความว่า 'ยินดีต้อนรับสู่แมนเชสเตอร์' หลังเซ็นสัญญากับซิตี้"

"ผมบอกเขาไปว่า 'คาร์ลิโต้! นายทำอะไรของนาย? เสื้อสีนั้นไม่เหมาะกับนาย! ฉันไปที่บ้านนายแล้วนายก็ยังมีรูปตอนสวมเสื้อของยูไนเต็ดอยู่ใกล้ ๆ โต๊ะพูลอยู่เลย! นายคือสาวกปีศาจ นายรู้ว่าลึก ๆ ในใจนายเป็นแบบนั้น'"

"เราก็คุยกันตลก ๆ นิดหน่อย เรายังคงสนิทกันซึ่งมิสเตอร์เฟอร์กูสันไม่ชอบเรื่องดังกล่าว โดยเฉพาะตอนเขาเห็นภาพที่เราถูกถ่ายในภัตตาคารทางหนังสือพิมพ์"

"เขาไม่อยากให้นักเตะของเขาไปยุ่งเกี่ยวกับนักเตะจากซิตี้ ซึ่งตอนนั้นเป็นคู่แข่งที่แกร่งขึ้นเรื่อย ๆ แต่ผมไม่ได้เป็นแค่นักฟุตบอลนะ ผมเป็นผู้ชายคนหนึ่งที่ซื่อสัตย์กับเพื่อนของเขา และคาร์ลิโต้ก็เป็นเพื่อนของผม"

//////////////////////////////////////////////////////////////////

Cr.soccersuck. ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 588

Reply to This

Replies to This Discussion

อย่าโทษเตฟเลยครับ แค่ฝั่งผีเจอเตฟเซ็นยืมตัวเตฟก่อนแต่ไม่ยอมทำตามสัญญาที่จะเซ็นถาวรหลังยืมตัว นักเตะก็ต้องกินข้าวก็ในเมื่อไม่ทำตามสัญญา เค้าก็เลือกย้านข้ามฟากเพื่อมารับค่าข้าวที่ให้สมราคาค่าฝีเท้าก็เท่านั้น ในสนามอริกันแต่ความสัมพันธ์นอกสนามยังดีอยู่ ป๋าเองไม่ชอบก็เรื่องของป๋าไปสิครับ 555 ^^

โถ่...พี่ติ๊ก 555555555

ตอนนี้มโคตรชอบ

เข้าใจจริงๆ ในฐานะเพื่อน

เพราะผู้ชายที่ชื่อ เตเวชทำให้ผมหลงรักแมนซิตี้และเกลียด ในสิ่งที่เเซอร์ทำกับเตเวช

ง่ายๆเลยอิจฉาเตฟ

เป็นคุณละ อยู่กับทีมที่เค้าสนใจจริงๆดีกว่า
แมนยูเอาเบอรบาตอฟเองตอนนั้น

เหอะ ๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.