Members

‘ตูเร’ เจ็บสะโพก ‘ฮิวจ์ส’ เชื่อฟิตค้ำซิตีเยือนกุหลาบ

โคโล ตูเร ปราการหลัง “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี บาดเจ็บสะโพกซ้ำในเกมอุ่นเครื่องเมื่อคืนวันเสาร์ แต่ มาร์ค ฮิวจ์ส เชื่อลูกทีมคนเก่งจะฟิตทันช่วยต้นสังกัดเยือน “กุหลาบไฟ” แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เปิดซีซั่นใหม่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สัปดาห์หน้า
แมนฯ ซิตี ทีมมหาเศรษฐีแห่งลีกสูงสุดเมืองผู้ดีเรียกความมั่นใจก่อนประเดิมฤดูกาล 2009/10 ที่กำลังจะมาถึง ด้วยการเปิดซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ เฉือนชนะ “ม้าลายเขียวขาว” กลาสโกว์ เซลติก สโมสรดังจากสกอตติช พรีเมียร์ลีก 2-1

โดยนัดนี้เจ้าบ้านนำก่อนจาก แกเร็ธ แบร์รี มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ นาทีที่ 15 แต่สามนาทีถัดมา มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือชาวเวลส์ต้องถอด โคโล ตูเร เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติไอวอรี โคสต์ ออกมาเนื่องจากเจ็บซ้ำที่สะโพก ถึงนาทีที่ 24 ผู้มาเยือนตามเจ๊าได้จาก คริส กิลเลน อย่างไรก็ตาม ลงมาครึ่งหลังได้ห้านาที เคร็ก เบลลามี ยิงประตูชัยให้ “เรือใบสีฟ้า” เบียดชัยหวิว

ภายหลังการแข่งขัน ฮิวจ์ส เผยถึงอาการของ ตูเร ที่ลงเล่นแมตช์นี้ได้แค่ 18 นาที “โคโล (ตูเร) ได้รับการรักษาบริเวณสะโพกด้านบนในสัปดาห์นี้ และรู้สึกว่าอะไรดีขึ้น นั่นเป็นเหตุว่าทำไมผมถึงส่งเขาลงสนาม”

“แต่หลังจากผ่าน 10 นาทีไปแล้ว ผมจำเป็นต้องดึง โคโล (ตูเร) ออกจากสนาม โดยผมคาดว่าเขาจะไม่ประสบปัญหามากนัก และคงพร้อมสำหรับการลงสนามให้เราในสัปดาห์หน้า” สปาร์กี ทิ้งท้าย

จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้นักข่าวกระแซะ ฮิวจ์ส ว่าสนใจหวนกลับไปดึง โจลีออน เลสคอตต์ ที่เคยโดน “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน เพื่อนร่วมลีกปฏิเสธเงินก้อนโต มาร่วมงานอีกหรือไม่ กุนซือ แมนฯ ซิตี ทิ้งท้าย “เราจะตัดสินใจเกี่ยวกับนักเตะที่จะดึงเข้ามา ถ้าเรารู้สึกว่าข้อเสนอเหมาะสมก็สามารถบรรลุกันได้ แต่ถ้าไม่เราก็ต้องมองหาคนอื่น”

http://www.manager.co.th/Sport/ViewNews.aspx?NewsID=9520000090174

Views: 62

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.