Members

เอเยนต์เชื่อ!!! 'เป๊ป'ใช้ยาย่าแก้แค้นตัวเอง

เอเยนต์เชื่อ!!! 'เป๊ป'ใช้ยาย่าแก้แค้นตัวเอง

ดิมิทรี เซลุค เอเยนต์ส่วนตัว ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ แมนฯ ซิตี้ เชื่อแข้งในความดูแลกลายเป็นเหยื่อของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสเปนที่ต้องการแก้แค้นตนที่เคยให้สัมภาษณ์โจมตีนายใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" เลยไม่คิดส่งดาวเตะชาวไอวอรี่โคสต์ลงเล่นในซีซั่นนี้แต่อย่างใด

        

ดิมิทรี เซลุค เอเยนต์ ยาย่า ตูเร่ กองกลางส่วนเกิน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวหา โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมชาวสเปนว่า กำลังพยายามยุติอาชีพค้าแข้งของนักเตะในความดูแลของตนให้ได้ เพื่อแก้แค้นตัวเองเป็นแน่ หลังสตาร์ชาวไอวอรี่โคสต์ยังไม่ได้ลงสนามในซีซั่นนี้เลย

 

         กุนซือวัย 45 ปี เคยประกาศว่า จะไม่ส่งสตาร์วัย 33 ปีลงสนามอีกจนกว่า เซลุค จะเอ่ยปากขอโทษ จากบทสัมภาษณ์ที่เจ้าตัวโจมตี กวาร์ดิโอล่า กับ ซันเดย์ มิร์เรอร์ สปอร์ต หลัง ตูเร่ ไม่มีชื่อเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ซึ่ง เซลุค ยืนยันว่า พยายามติดต่ออดีตเทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค รวมทั้ง ซิกิ เบกิริสไตน์ ผู้อำนวยการกีฬา "เรือใบสีฟ้า" เพี่อเคลียร์ใจกันแล้ว แต่ก็ไม่เคยได้รับการตอบกลับมาแต่อย่างใด

 

         เซลุค กล่าวว่า "ตอนที่ ยาย่า หลุดจากทีมชุดเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ผมโทรศัพท์หา เป๊ป ต้องการถามเหตุผลเขา แต่เขาก็ไม่เคยโทรกลับหาผมเลย ผมเลยพยายามติดต่อ ซิกิ แต่เขาก็ไม่โทรกลับมาหาผมเช่นกัน ดังนั้นผมจึงไม่คิดว่าสโมสรจะมีสิทธิ์วิจารณ์ผมในเรื่องการให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์ได้ ในเมื่อพวกเขาไม่อยากคุยกับผม"

 

         "เป๊ป พูดถึงเรื่องการให้เกียรติต่อกัน แต่คุณก็ต้องแสดงให้เห็นเรื่องนี้ด้วย ก่อน ซิตี้ จะไปเล่นที่ คัมป์ นู (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก) ผมโทรหา เป๊ป อีกครั้ง ผมอยากถามเขาว่า เราจะนัดคุยกันได้ไหมตอนที่เขายังอยู่ใน บาร์เซโลน่า ผมโทรหา ซิกิ ด้วย แต่พวกเขาก็ไม่โทรกลับมาเลย ผมยังส่งข้อความด้วย แต่ก็ไม่มีอะไรเหมือนเดิม ซึ่งผมบันทึกการโทรอยู่ในโทรศัพท์เป็นหลักฐานด้วย"

 

         "ผมไม่ได้ติดต่อพวกเขาเพื่ออยากขอโทษหรอก แต่ทั้ง เป๊ป และ ซิกิ ก็คงไม่รู้เรื่องนี้ ทำไมผมจะต้องขอโทษด้วยในเมื่อไม่ได้ทำผิดอะไร แค่พูดความจริงออกมาเท่านั้น ความคิดของผมคือการเปิดอกคุยแบบลูกผู้ชายตัวต่อตัว เพื่อหาทางออกว่า เราจะทำอย่างไรเพื่อสิ่งดีที่สุดต่อทั้ง แมนฯ ซิตี้ และ ยาย่า"

 

         "อย่างไรก็ตาม ทุกอย่างที่ผมเจอคือความเงียบ ดังนั้นเลยต้องทำให้ทุกคนรู้ว่า เป๊ป ไม่เคยคือขอโทษแต่อย่างใด เขาเปลี่ยนท่าทีของ ชีค มานซูร์ กับกองเชียร์ ซิตี้ ให้มาเป็นปฏิปักษ์กับนักเตะที่รักสโมสรแทน เป๊ป ปล่อยให้อีโก้มาเป็นตัวตัดสินใจ และนั่นก็ไม่ใช่สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับ แมนฯ ซิตี้ เลย" เซลุค ทิ้งท้าย

----------------------------------------------------------------
Cr.siamsport. ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 467

Reply to This

Replies to This Discussion

ช่างคิดช่างพูดเป็นตุเป็นตะไปเอเย่นต์อ้วน เห้อ ยังไม่จบจะมีอีกกี่พากษ์เนี่ยมาทียาวเป็นมหากาพย์เลยทีเดียว ยาย่าไม่จัดการ จัดไปซักทีก็น่าจะดีนะ

ช่างไร้สาระโดยไม่รู้ตัวเลย ยาย่าหมดอนาคตเพราะปากเอเย่นต์ แท้ๆ ก็รู้อยู่ว่ามีปัญหาตั้งแต่ บาร์ซ่า ยังทะลึ่งพูดไม่เลิก..?

เป็ปคงตกลงกับสโมสรเรียบร้อยแล้วว่าจะจัดการกับเอเยนต์แบบนี้ ต่อไปสโมสรไหนจะรับนักบอลจากเอเยนต์คนนี้เข้าทีมคงคิดหนัก แล้วมันจะดับไปเอง

..ขิงก็รา ข่าก็แรง ไม่มีใครยอมใคร..

..เอเย่นต์ก็ไม่ควรจะมาก้าวก่ายการบริหารจัดการนักเตะในสโมสร..

..นักเตะของตัวเองเข้ามาอยู่สังกัดสโมสรที่ได้ตกลงผลประโยชน์ร่วมกันเสร็จสิ้นไปแล้ว..

..ตัวเองและนักเตะก็กำลังรับผลประโยชน์นั้นอยู่ แล้วไปแทรกแซงเรื่องภายในเขาทำไม..

..สโมสรเขาจะใช้นักเตะของตัวเองหรือไม่ มันก็แล้วแต่เขา เขาก็ยังจ่ายค่าเหนื่อยให้ทุกสัปดาห์..

..สำหรับผู้ทำหน้าที่ผู้จัดการทีมอย่างเป๊ปก็ควรใช้ความเป็นมืออาชีพจริงๆให้มากกว่านี้ในการบริหารทีม..

..ต้องไม่มี่อคติใดๆ ต้องแยกแยะบทบาทระหว่างเอเย่นต์กับนักเตะให้ขาด..

..ถ้านักเตะมีพฤติกรรมที่อาจจะมีผลเสียหายกับทีมก็ต้องมีบทลงโทษ..

..แต่ถ้านักเตะมีพฤติกรรมปกติ มีระเบียบวินัย มีการขยันมุ่งมั่นในการฝึกซ้อม สามารผ่านความฟิต..

..ในกรณีเช่นนี้ผู้ที่เป็นโค้ชต้องเปิดโอกาสให้นักเตะผู้นั้นได้มีโอกาสลงแข่งขันเท่าเทียมกับนักเตะคนอื่น..

..นี่ว่ากันในเรื่องที่ควรจะเป็นนะครับ ใครถูกใครผิด ลึกๆแล่วตัวคนทำก็คงจะรู้ตัวอยู่บ้าง..

..แต่ไม่มีใครยอมใคร เพราะ ego หรือ "อัตตา" มันสูงปรี๊ดทั้งคู่ !

จะช่วยเตือนความจำ"เซลุค"สักหน่อย...

โค้ชเขาก็จัดการไปตามเหตุตามผล ก่อนมีเรื่องราว เขาก็ส่งลงเล่นปกติ แล้วเขาก็อุตส่าห์บอกอย่างสุภาพนุ่มนวลให้เกียรติแสนดีฉันมิตรว่า "เล่นดีมากตอนมีบอล แต่ขอเพียงให้พัฒนาคุณภาพตอนที่ไม่มีบอลอยู่กับตัวด้วย"

ถ้าเกิดเป็นพวกพิธีกรวิจารณ์ หรือกองเชียร์ตามเน็ตก็อาจเป็น "อย่าเดินเล่น"หรือ"ให้ช่วยเกมรับด้วย อย่าขี้เกียจและกินแรงเพื่อนในทีมจนเกินไป"

ก็ขนาดเพื่อนๆสว.พอๆกัน เขาพยายามวิ่งกันสุดชีวิต ผลงานสะดุดไปนิดหน่อย ยังถูกจ้องรุมสวดแทบไม่ให้หายใจหายคอ!?!?!

นอกจากไม่สนสิ่งที่โค้ชแนะนำ ยังออกมาสวนว่าเขา ลามไปถึงผู้บริหารและเจ้าของ จริงๆออกฤทธิ์ตั้งแต่ปีที่แล้วที่พูดประมาณว่า "การจ้างเป๊บเข้ามาคือสิ่งที่โง่มาก!!!"...(ใครเป็นคนจ้าง???)

ตรองดูเอาเถิด ค่าแรงร่วมสัปดาห์ละประมาณเป็นสิบล้านบาท คนจ่ายเงินเขาก็เงียบไม่เคยคิดตอบโต้อะไรด้วย เซลุค(และยาย่า)ไม่ฉุกคิดบ้าง...สโมสร'ซิตี้สุภาพเรียบร้อยเกินไปหรืออย่างไร???

...สมมุติว่าต้องให้ไปเจอระดับลุงเฟอร์กุสัน(ไปถามพี่"เบ็คแฮ่ม"รองเท้าบินดู) หรือน้ามูฯ สักหน่อย ถึงจะรู้สึก *_*'
ยังงี้ขึ้นศาลเลยไหม

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.