Members

ไนเจล เด ยองก์ มิดฟิลด์สารพัดประโยชน์ของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาเชิดชู เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หัวหอกตัวใหม่เลือดโตโก เป็นสุดยอดนักเตะที่จะมาช่วยสร้างความแตกต่างให้ทีมในฤดูกาลใหม่นี้ แต่ยอมรับว่าต้องพยายามปรับตัวให้เข้ากับนักเตะใหม่อีกหลายคนให้ได้ก็ตาม


ไนเจล เด ยองก์ กองกลางดีกรีทีมชาติฮอลแลนด์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก แสดงความเชื่อมั่นว่า เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าตัวใหม่จะมีบทบาทสำคัญช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน แม้ว่านักเตะใหม่จะต้องใช้เวลาในการปรับตัวในการเล่นให้เข้ากันอีกระยะหนึ่ง

อดีตดาวเตะ ฮัมบูร์ก ให้สัมภาษณ์ผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่า "นักเตะหน้าใหม่ของเราต้องผสมผสานการเล่นของพวกเขาเข้าด้วยกัน ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะมันเป็นสโมสรใหม่ สภาพแวดล้อมใหม่ และเราทั้งหมดยังต้องทำความรู้จักกันให้มากกว่านี้อีกซัดนิด ก่อนที่การทำงานจริงๆจะเริ่มต้นขึ้น"

"ในเกมครึ่งแรกของนัดที่ผ่านมากับ เรนเจอร์ส เมื่อวันพุธ (ซิตี้ แพ้ 3-2) ได้แสดงให้เห็นว่าเราสามารถเล่นร่วมกันได้จริงๆ การมีเราทุกคน รวมทั้งอเดบายอร์ อยู่ข้างหน้า มันยอดเยี่ยมมาก เขามีความแข็งแกร่ง และสามารถเก็บบอลเอาไว้กับตัวได้ดี ทำให้กองกลางของเราขึ้นไปช่วยเล่นได้ง่ายขึ้น และบรรยากาศของทีมตอนนี้ก็เยี่ยมมาก"

สำหรับเรื่องคุณภาพของหัวหอกทีมชาติโตโก เด ยองก์ ก็ยังชื่นชมเพื่อนร่วมทีมคนใหม่ต่อไปว่า "เขาสุดยอดมากในลูกกลางอากาศ แต่เขาก็มีเทคนิคที่ยอดเยี่ยมในการเล่นบอลบนพื้นได้เช่นกัน เขาจะเป็นคนที่สร้างความแตกต่างให้กับเราในฤดูกาลนี้ เขามาร่วมทีมของเราเพราะเล็งเห็นแล้วว่าเรากำลังพยายามที่จะก้าวไปเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุด เขารู้ว่าเขากำลังทำอะไร และจะต้องทำงานหนักมากเพื่อตำแหน่งในทีมด้วย"

นอกจากนั้น มิดฟิลด์เลือดดัตช์ ก็ยังเชื่ออีกว่า แกเร็ธ แบร์รี่ กองกลางทีมชาติอังกฤษ นักเตะใหม่อีกราย จะสร้างอิทธิพลกับทีมอย่างสูงเช่นกัน "แกเร็ธ เป็นคนที่เล่นเท้าซ้ายได้ดีมาก ซึ่งทีมต้องการมันเสมอ และประสบการณ์ของเขาในพรีเมียร์ลีกก็จะช่วยทีมได้มาก เขาลงเล่นมาหลายนัดมาก เขารู้ว่ามันเป็นยังไง และนักเตะคู่แข่งเป็นยังไง เราโชคดีที่มีเขาอยู่ในทีม ดีกว่าจะมาเป็นคู่แข่งของเรา"

นอกจากนั้น สตาร์วัย 24 ปี ก็ยังเปิดเผยว่า แบร์รี่ เป็นคนที่ช่วยเหลือเขาอย่างมาก ในการปรับตัวให้เข้ากับการเล่นในลีกเมืองผู้ดี "แกเร็ธ ได้ช่วยเหลือผมเช่นกัน เราต่างแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันตลอดเวลา ผมมาที่นี่ได้แค่ 6 เดือน และผมต้องการเรียนรู้ว่าพรีเมียร์ลีกเป็นยังไง ผมยังไม่ได้ลงเล่นในทุกสนาม ดังนั้นมันจึงดีมากที่มีเขาอยู่ข้างๆเพื่อช่วยเหลือผม"

Views: 78

Reply to This

Replies to This Discussion

นายเองก็พัฒนาความถึก+เร็ว และการจ่ายบอลด้วยเน้อ ถ้าจ่ายบอลดีๆละจะดีมากๆ
ตัดบอลดีมาก และไม่ค่อยฟาล์ว ทางบอลดี แต่ที่เสียของเขาคือ จ่ายพลาดทำให้แทนที่จะได้สวนกลับกลับกลายเป็นตั้งรับอีกที แต่ก็ดีครับ พัฒนาได้อีก คนนี้อนาคตไกลแน่ๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.