Members

มาร์ก้าเผย"เมสซี่"มีปากเสียงกับผู้เล่นเรือ ลำบาก"กุน"ต้องมาเคลียร์

มาร์ก้าเผย"เมสซี่"มีปากเสียงกับผู้เล่นเรือ ลำบาก"กุน"ต้องมาเคลียร์

มีรายงานออกมาว่าลิโอเนล เมสซี่ มีปากเสียงกับผู้เล่นแมนเชสเตอร์ ซิตี้ รายหนึ่งในอุโมงค์ หลังเกมที่บาร์เซโลน่าบุกไปแพ้ที่เอติฮัด สเตเดี้ยม 3-1 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่มซี แม้ทีม"ต่างดาว"จะบุกไปนำเจ้าถิ่นก่อน 1-0 จากผลงานของเมสซี่ในนาทีที่ 21 แต่หลังจากนั้นอิลคาย กุนโดกันก็มายิงตีเสมอคืนได้ 1-1 ก่อนหมดครึ่งแรก

แล้วครึ่งหลังเกมดูจะเข้าทางและเข้าแผนลูกทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า เพราะพวกเขาเล่นได้เหนือกว่าและเอามายิงได้อีกสองลูกรวด ก่อนจะเอาชนะไปเบ็ดเสร็จ 3-1

แน่นอนว่าผู้เล่นทีมเยือนนั้นน่าจะผิดหวังกับความพ่ายแพ้ในเกมนี้ เพราะนั่นทำให้พวกเขาพลาดโอกาสในการเข้ารอบแถมยังโดนซิตี้ไล่จี้มาเหลือ 2 คะแนนเท่านั้นในตำแหน่งรองจ่าฝูง

นอกจากนั้นยังไม่พอมีรายงานจาก มาร์ก้า ระบุว่าหลังเกมผู้เล่นซิตี้รายหนึ่งไปพูดอะไรสักอย่างใส่เมสซี่ ก่อนที่สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์จะสวนกลับผู้เล่นคนนั้นไปว่า "ไอ้โง่"

รายงานระบุต่อว่าการ์เลส นาบาล เจ้าหน้าที่สโมสรบาร์เซโลน่า และแซร์คิโอ อเกวโร่ ศูนย์หน้าเจ้าถิ่น ต้องเข้ามาห้ามปรามเพื่อไม่ให้เรื่องบานปลาย

/////////////////////////////////////////////////

Cr.soccersuck. ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 1463

Reply to This

Replies to This Discussion

ด่ามาด่ากลับไม่โกงครับล้อเล่น ถ้าจริงคงเ็นอารมณ์เกมมากกว่า ไม่มีอะไรมากครับผมว่า กุนเคลียร์ให้แบบนี้ยิ่งไม่คาใจแน่นอนสบายใจได้ อิอิ

เมสซี่ลมเสียผิดหวังบอลแพ้เยอะ แมนซิชนะสะใจ สองคนต่างอารมย์ เคลียร์แล้วก็จบกับไป

..ของเราที่คุมอารมณ์ไม่ค่อยจะอยู่ เท่าที่เห็นๆตอนนี้มีอยู่คนเดียว น่าจะเป็นโนลิโต้..

..แต่ก็ไม่รู้ว่าจริงๆแล้วคือใคร ข่าวก็ไม่ได้บอก !

ใครหว่า

ดูจากเกมส์ เมสซี่ มีปัญหา ครึ่งหลัง ส่วน สเตอลิ่งก็มีปัญหา ครึ่งแรกตอนท้ายๆ เกมส์นะครับ..แตบอกเลยว่าเราทำการบ้านมาดีมาก ตลอดทั้งเกมส์ไม่มีวี่แวว ว่าบาร์ซ่าส์เหนือกว่าเลย แม้ขนาดตอนได้ลูกนำนะ เหตุเพราะ บอลยิงแฉลบผู้เล่นบาร์ซ่าส์ และกระดอนไป เข้าทางหลุยส์...ส่วนครึ่งหลัง บอลก็มาแบบนั้นอีก แต่ คราวนี้ ซิตี้มีของ เป็นคานประตู สนั่นๆๆๆครับ

ครึ่งหลังเมสซี่ กับเนมาร์เล่นไม่ออก หายไปจากเกมส์เลยมีอารมย์ค้างหงุดหงิดเป็นธรรมดา ฝ่ายชนะก็ดีใจ สะใจ ออกอาการจี้ใจดำคนแพ้เลยมีเรื่อง เลิกแล้วก็หายกันไปเถอะ
เมสซี่เขาฉลาดเป็นกรด และมีสัญชาตญาณเสือซุ่มนักล่าตัวฉกาจจริงๆ...

นัดนี้ ตอนเดอบรอยน์จะยิงฟรีคิก สังเกตุเห็นเขาทำเป็นเนียนเข้ามาคล้ายว่าจะซุ่มดักฟังแผนฟรีคิก เผื่อนักเตะ'ซิตี้ปรึกษากันออกมาให้ได้ยิน

และเมื่อปีก่อนโน้น ก็แอบซุ่มเล็งจ้องเขม็งที่ลูกบอล เดินหลบวนป้วนเปี้ยนอยู่ใกล้ๆหลังโจฮาร์ท เผื่อฮาร์ทเผลอไม่ตั้งตัวว่าเขาอยู่ข้างหลังแล้วออกบอลไม่ระวัง

...ที่เล่ามานี่ไม่ได้เกี่ยวกับเหตุทะเลาะวิวาทะอะไรกันหรอกครับ ผมเห็นกิริยาท่าทางอาการเนียนเป็นเสือซุ่มของเขาแล้วก็ชวนให้ขำ น่ารักดีจริงๆ ^_^

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.