Members

วิลล่าเดินหน้าเซ้งดันน์เจ้าตัวรู้ดีไม่มีที่อยู่ในถิ่นเรือ

ริชาร์ด ดันน์ ยอมรับสภาพไม่อยู่ในแผนการทำทีมทัพ "เรือใบสีฟ้า" ซีซั่นนี้ เตรียมหาทางเผ่น ด้าน "สิงห์ผงาด" หูผึ่ง รอเซ้งต่อทันที คาดค่าตัวจุ๋มจิ๋มแค่ 275 ล้านบาทเท่านั้น

ริชาร์ด ดันน์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟกัปตันทีมของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาอำนาจทางการเงินจากประเทศอังกฤษ ยอมรับสภาพไม่มีชื่ออยู่ในแผนการทำทีมของทัพ "เรือใบสีฟ้า" แม้จะค้าแข้งอยู่ในทีมมายาวนานเกือบ 10 ปี เตรียมหาทางย้ายออกจากถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม เร็วๆ นี้ ด้าน "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า เพื่อนร่วมลีก หูผึ่งทันทีรอเดินหน้าเจรจาทาบทามให้มาเสริมความเหนียวแน่นในรัง วิลล่า ปาร์ก คาดค่าตัวสุดถูกแค่ 5 ล้านปอนด์ (275 ล้านบาท) เท่านั้น

ซึ่งสถานการณ์ของ ริชาร์ด ดันน์ ส่อแววหมดอนาคตกับต้นสังกัด เนื่องจาก มาร์ค ฮิวจ์ส เทรนนอร์ของทีมกำลังตกเป็นข่าวว่าอยากจะได้เซ็นเตอร์ฮาล์ฟชื่อดังมากมายทั้ง จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีมเชลซี และ โจลีออน เลสค็อตต์ ของ เอฟเวอร์ตัน รวมถึงเพิ่งจะได้ โคโล ตูเร่ มาจาก อาร์เซน่อล ทำให้ ดาวเตะทีมชาติ ไอร์แลนด์ ที่รับใช้ "เรือใบสีฟ้า" มาตั้งแต่ปี 2000 ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ "สปาร์กี้" และอาจจะต้องหาต้นสังกัดใหม่ในเร็ววันนี้ โดยมีทัพ "สิงห์ผงาด" ของ มาร์ติน โอนีลล์ แสดงความสนใจอยากได้ตัวมาร่วมทีม คาดว่าปราการหลังวัย 29 ปี รายนี้จะมีค่าตัวในการย้ายทีมอยู่ที่ 5 ล้านปอนด์ (275 ล้านบาท) เท่านั้น

สำหรับ ริชาร์ด ดันน์ เริ่มอาชีพค้าแข้งอย่างเป็นทางการกับสโมสร เอฟเวอร์ตัน ในปี 1996 ก่อนจะถูก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทุ่มเงิน 3 ล้านปอนด์คว้าตัวมาร่วมทีมเมื่อปี 2000 และค้าแข้งอยู่กับ "เรือใบสีฟ้า" มาจนถึงทุกวันนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่นานเจ้าตัวเพิ่งบอกปัดข้อเสนอของ ซันเดอร์แลนด์ ที่อยากได้ตัวไปร่วมทีม
http://www.sportradiothai.com/viewnews.php?id=2066&Topic

Views: 147

Reply to This

Replies to This Discussion

lk;'
ดันน์ เล่นดีนะครับ แต่ต้องยืนต่ำหน่อยแบบ รีโอ ของแมนยู

ไม่อยากให้เสียไป ครับฤดูกาลยังไม่เริ่มเลย รอให้ทีมนิ่งก่อนแล้วรู้ว่าไม่มีตำแหน่งค่อยว่ากัน
ขายก็ดีจะได้มีเงิน โอนูโอฮาจะได้เล่นมากขึ้น หลังยังมีอีกคนที่แกร่งอย่างคอมพานีซึ่งเล่นดีกว่าเยอะ และขายเบนนาฮิมไปด้วยดูเล่นแล้วรั่วสุดๆ(รั่วกว่าดันอีก)
ดันน์เล่นดีมากสมัย สเวนคุมทัพ

แต่หากการอยู่ของดันน์เป็นการขวางทีมไม่ให้มีกัปตันคนใหม่
และดันน์ยังเป็นตัวป่วน(เหมือนเอกาโน่)
สมควรไปเพื่อจะได้ทำให้ทีมพัฒนาได้

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.