Members

การันก้ายก!!! มูเป็นกุนซือที่เจ๋งกว่าเป๊ป

http://www.siamsport.co.th/_ImagesNews/161105C7L91800.jpg

การันก้ายก!!! มูเป็นกุนซือที่เจ๋งกว่าเป๊ป

แม้ผลงานของ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ แมนฯ ซิตี้ แตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัด แต่ ไอตอร์ การันก้า นายใหญ่ มิดเดิ้ลสโบรช์ เชื่อว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ยังเป็นกุนซือที่ดีกว่า โจเซป กวาร์ดิโอล่า ชี้จากการเคยร่วมงานกันในทีม เรอัล มาดริด ทำให้คนรู้ดีว่าสไตล์การทำทีมของยอดโค้ชชาวโปรตุกีสเจ๋งแค่ไหน 

        ไอตอร์ การันก้า ผู้จัดการทีม มิดเดิ้ลสโบรช์ สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเห็นว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ยังคงเป็นกุนซือที่ดีกว่า โจเซป กวาร์ดิโอล่า แม้ปัจจุบัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะทำผลงานไม่ดีจนหล่นไปอยู่อันดับ 8 ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นั่งแท่นเป็นจ่าฝูงก็ตาม

 

         นายใหญ่ "เดอะ โบโร่" ที่เคยเป็นผู้ช่วยของ "เดอะ สเปเชี่ยล" ในทีม เรอัล มาดริด กล่าวว่า "สำหรับผมแล้ว โชเซ่ เป็นกุนซือที่ดีกว่า เป๊ป ผมเคยทำงานกับเขาราว 3 ปี และผมรู้จักสไตล์การทำทีมและบุคลิกของเขา สำหรับผมแล้วมันเป็นเรื่องเยี่ยมในการทำงานร่วมกับเขา ดังนั้นผมจึงรู้จักเขาดีกว่า เป๊ป"

 

         "ผมกับ กวาร์ดิโอล่า ไม่ได้เป็นเพื่อนกัน เพราะเกม เรอัล มาดริด พบ บาร์เซโลน่า เป็นเกมที่เต็มไปด้วยความเป็นอริ และผมไม่ได้อยู่กับเขาในทีมชาติด้วย ดังนั้นผมจึงไม่สนิทกับเขา เขาเป็นหนึ่งในกุนซือที่ดีที่สุด แต่มียอดกุนซืออยู่หลายคน เรามี โชเซ่ เรามี เป๊ป นอกจากนี้ยังมี ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ในสเปน, เจอร์เก้น คล็อปป์, เมาริซิโอ โปเซ็ตติโน่, อันโตนิโอ คอนเต้ กับ เชลซี และ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ในอิตาลี" การันก้า ทิ้งท้าย

///////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

Cr.siamsport. ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทยwww.mcfc.in.th


Views: 296

Reply to This

Replies to This Discussion

เอาที่สบายใจครับ

คืนนี้รูก้น
เอ๊ย
คืนนี้รู้กัน
555

คืนนี้จะเป็นเครื่องพิสูจน์ครับผม อิอิ

คืนนี้จะได้เปลี่ยนคำพูดแน่555

ผลงานเป็นเครื่ีองพิสูจน์ครับ 55

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.